您现在的位置是:NEWS > Kinh doanh
Vì sao điểm xét tuyển của thí sinh bị tụt so với điểm thi gốc?
NEWS2025-01-18 05:53:30【Kinh doanh】9人已围观
简介- Nhiều thí sinh thắc mắc việc tại sao điểm xét tuyển của mình sau khi các trường đại học công bố khthe thao 24gthe thao 24g、、
- Nhiều thí sinh thắc mắc việc tại sao điểm xét tuyển của mình sau khi các trường đại học công bố không giống,ìsaođiểmxéttuyểncủathísinhbịtụtsovớiđiểmthigốthe thao 24g thậm chí là bị tụt nhiều so với điểm thi gốc có được.
Tại sao được 26 điểm nhưng trường công bố là 25?很赞哦!(73)
相关文章
- Siêu máy tính dự đoán Brentford vs Man City, 2h30 ngày 15/1
- Ngày 8/3 làm quen với các 'nữ thần' bóng đá trên Facebook
- Thị trấn nhỏ khiến cả thế giới ghen tỵ vì hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này
- Vì sao năm 2018 Học viện Kỹ thuật Mật mã giảm 30% chỉ tiêu ngành An toàn thông tin?
- Nhận định, soi kèo Al Shorta vs Naft Misan, 21h00 ngày 14/1: Kịch bản quen thuộc
- Choáng váng với quy trình kiểm tra pin của S8
- Khách hàng tố Lazada bán hàng lỗi, thoái thác trách nhiệm trước đề nghị đổi trả
- Apple ra mắt trang web giúp phụ huynh quản lý con cái
- Nhận định, soi kèo Farense vs Benfica, 03h15 ngày 15/1: Không có cơ hội cho chủ nhà
- Tháng 4 chuẩn bị đi Chợ săn xe
热门文章
站长推荐
Soi kèo góc Al Hilal vs Al Fateh, 22h05 ngày 16/1
- Không phải ai cũng sung sướng khi được làm việc tại tòa nhà phi thuyền Apple Park trị giá tới 5 tỷ USD.
Với thiết kế hiện đại như chiếc phi thuyền ngoài hành tinh, trụ sở mới của Apple là niềm mong ước của nhân viên hãng này từ lâu. Được làm việc tại đây là niềm tự hào của bất cứ ai. Thế nhưng, các nhân viên Apple lại đang đối mặt với nguy cơ hy hữu khác: đập đầu vào kính.
Apple Park có thiết kế mặt ngoài bằng kính trong suốt. Ảnh: Getty.
Các bức tường kính trong suốt của tòa nhà là nguyên nhân dẫn tới nhiều vụ bị thương trong thời gian gần đây. Tờ San Francisco Chronicle cho biết đã có nhiều cuộc điện thoại cho dịch vụ khẩn cấp 911 vì có người bị thương do đập đầu vào tường kính.
Ngay cả bộ phận quản lý tòa nhà cũng bày tỏ lo ngại vì không phải nhân viên nào cũng phân biệt được cửa kính tự động với cửa sổ kính.
Chỉ trong tháng giêng vừa qua đã có ba vụ bị thương do đập đầu vào kính. Cuộc gọi 911 đầu tiên là của nhân viên an ninh Apple, báo cáo trường hợp một người đàn ông bị thương ở đầu. Vụ thứ hai cũng tương tự. Còn vụ thứ ba may không có thương vong.
Nhằm ngăn không xảy ra tình trạng tương tự, một số nhân viên Apple đã dán các tấm decan cảnh báo nguy cơ va vào kính. Tuy nhiên, cảnh báo này nhanh chóng bị gỡ bỏ vì chúng không được phép và không nằm trong thiết kế của tòa nhà.
Về phía Apple, Giám đốc thiết kế Jony Ive từng lên án những người chê trách tòa nhà Apple Park trong cuộc phỏng vấn với Smithsonian năm ngoái.
“Chúng tôi không làm Apple Park cho những người khác, và tòa nhà này cũng không dành cho các bạn. Chúng tôi biết cách làm việc như thế nào, còn bạn thì không!”, Jony Ive tỏ ra gay gắt.
Theo Zing
Cựu kỹ sư Apple tuyên bố có thể mở khóa iPhone
Công tyGrayshift của một cựu kỹ sư bảo mật Apple vừa tuyên bố có thể mở khóa iPhone miễn là khách hàng chịu chi 15.000 USD.
">Nhân viên Apple liên tục đập đầu vào kính ở tòa nhà phi thuyền
- Thế giới Manga Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những thể loại hành động, lãng mạn, hài hước… mà còn gây ấn tượng với nhiều bộ truyện kinh dị nổi tiếng. Dưới đây là những cái tên đặc sắc nhất được tổng hợp từ cộng đồng MangaVL.Net. Bạn đã đọc được đến bộ thứ mấy?
5. Portus (Jun Abe)
Có một lời đồn từ xưa: Trong Portus (trò chơi điện tử cổ) sẽ xuất hiện màn chơi ẩn, nơi mà cậu bé sẽ xuất hiện và hỏi: “Ngươi có muốn sang bên kia không?”. Nếu bạn nói “Có”, bạn sẽ chết. Câu chuyện của Portus xảy ra với cô nữ sinh Asami Kawakami khi người bạn thân Chiharu bỗng nhiên tự sát sau khi chơi Portus. Asami quyết định tham gia vào trò chơi để tìm hiểu nguyên nhân và hóa giải lời nguyền quỷ quái này.
Portus không phải là một câu chuyện mang nhiều ý nghĩa, đó chỉ là câu chuyện về hận thù, tình bạn, tình yêu và sự phản bội. Những khung cảnh ma mị đầy ám ảnh đã gây ấn tượng mạnh với độc giả. Đặc biệt, sự sợ hãi của nhân vật Asami được Jun Abe khắc họa không thể chân thật hơn.
Mặc dù mô-típ của Portus khá giống với siêu phẩm The Ring sau này, thế nhưng, điểm rùng rợn của nó lại nằm ở mỗi lần Asami chạm đến chiếc tay cầm. Khi mà nỗi kinh hoàng ẩn trong những góc tối nhất của trò chơi, buộc bạn phải nháy liên tục khi vừa lướt qua một thứ gì đó kỳ lạ, tăm tối và cực kỳ đáng sợ.
4. Pet Shop of Horrors (Matsuri Akino)
Pet Shop of Horrors mang đến nét kinh dị lãng mạn hơn là những khung cảnh kinh hoàng khó quên của Junji Ito. Câu chuyện kể về “Count D” – chủ cửa hàng vật nuôi nhỏ ở trung tâm khu phố Tàu tại Los Angeles. Khách hàng của anh ta thường tìm kiếm một người bạn đồng hành để lấp đầy chỗ trống trong trái tim do nhiều lý do cá nhân như: Vấn đề tình cảm, Mất mát, Cô đơn và Xấu hổ.
Điểm đặc trưng của Pet Shop of Horrors chính là 3 điều khoản thảm khốc đi kèm theo mỗi “vật nuôi hiếm”. Mỗi chương truyện mang tới kết cục khác nhau đối với từng người chủ nhân khi phá vỡ 1 trong 3 điều khoản trên. Nội dung câu chuyện khá lạ và độc đáo, để lại vô số những câu hỏi không có lời giải đáp dành cho độc giả. Mặc dù chỉ là loạt truyện ngắn, thế nhưng Pet Shop of Horrors đã rất thành công trong việc truyền tải những thông điệp sau từng sự kiện.
3. Domu: A Child’s Dream (Katsuhiro Otomo)
Trước khi nổi tiếng với bộ phim kinh dị Akira, Katsuhiro Otomo đã nhận được nhiều lời ca ngợi từ giới chuyên môn với cuốn truyện tranh Domu: A Child’s Dream. Tương tự như Akira, Domu phản ánh về những con người có khả năng tâm linh lạ thường. Khung cảnh bộ truyện nằm trong khu nhà ở khổng lồ, nơi diễn ra những vụ tự sát lạ thường khiến cư dân xung quanh sống trong hoảng sợ.
Domu mang tới cho độc giả trải nghiệm kinh dị hoàn toàn mới: Khám phá sự căng thẳng tột độ khi mắc kẹt giữa những hoàn cảnh rùng rợn không thể giải thích. Cuộc chiến của 2 thế lực tâm linh mạnh mẽ đã là đề tài muôn thuở cho đông đảo fan hâm mộ tranh luận. Domu: A Child’s Dream cũng được coi là tiền đề cho sự thành công của Akira sau này.
2. The Drifting Classroom (Kazuo Umezu)
Bộ truyện kinh dị 12 tập của Kazuo Umezu từ năm 1972 là phiên bản đáng sợ, ám ảnh và đặc sắc hơn rất nhiều so với Lord of the Flies. Thay vì cho một nhóm trẻ em lên hòn đảo không người sinh sống, The Drifting Classroom đưa cả ngôi trường tiểu học vào chiều không gian sa mạc bí ẩn, chết chóc. Ở đó, nỗi sợ hãi dần tăng cao khi mà từng học sinh lần lượt phá vỡ ranh giới để tìm kiếm sinh tồn cho riêng mình.
Trên thực tế, The Drifting Classroom còn chưa phải là tác phẩm đáng sợ nhất của Kazuo Umezu, rất nhiều những bộ truyện khác còn bạo lực và ám ảnh hơn. Thế nhưng, nỗi sợ hãi khi đọc The Drifting Classroom là ở câu chuyện về sự tuyệt vọng, khi mà ngay cả những đứa trẻ cũng sẵn sàng làm tất cả để sống sót. Thêm vào đó, nó cũng là lời nhắc về trách nhiệm, hậu quả từ hành động của thế hệ trước đối với giới trẻ.
1. Uzumaki (Junji Ito)
Uzumaki là 1 trong những Manga kinh dị đã trở thành tượng đài từ xưa tới nay, cũng là tác phẩm của bộ óc “xoắn não” nhất lịch sử. Trong truyện, Junji Ito khắc họa nỗi kinh hoàng của người dân khi sự ám ảnh về “vòng xoắn ốc” ngày càng phổ biến. Và đến khi sự ám ảnh điên cuồng đó lên đến đỉnh điểm, hình dạng cơ thể nạn nhân bắt đầu thực sự biến dạng, trở thành những hình xoắn ốc kinh dị.
Chính nhờ nỗi sợ hãi tăng tiến sau từng trang truyện, Uzumaki đã nhanh chóng thu hút được đông đảo độc giả trên khắp thế giới. Việc xây dựng, khai thác nỗi sợ được chăm chút rất tỉ mỉ, dần giúp các tình tiết được đẩy lên cao trào, dẫn tới cái kết khó quên. Junji Ito cũng là bậc thầy trong việc vẽ ra những khung tranh đủ khiếp hãi để khiến bất kỳ người đọc nào cũng giật mình và nhớ mãi.
Theo GameK
">Top 5 bộ Manga kinh dị nhất do độc giả bầu chọn, bạn đã 'thay quần' chưa?
- “Đây rõ ràng là GIGABYTE Marines đúng như phong cách của họ thi đấu tại Mountain Dew Championship Series (Mùa Xuân 2017) với khả năng hủy diệt đối phương, bóp nghẹt hoàn toàn và không có bất kỳ một cơ hội nào cả”, BLV Minh Hảo (Vietnam Esports TV– VETV) đưa ra nhận định sau màn “ngược dòng” 3-2 của GIGABYTE Marinestrước Kuala Lumpur Hunters ở trận Bán kết 2 GPL Mùa Xuân 2017.
Cụ thể, đại diện của Malaysia đã vượt lên dẫn trước 2-0 sau hai ván đấu với tỉ số lần lượt là 28-17 và 21-23. Tuy nhiên, khi trận đấu tới với ván đấu quyết định, đội ĐKVĐ MDCS Mùa Xuân 2017 đã có sự quay trở lại mạnh mẽ khi giành chiến thắng liền mạch ba ván đấu sau đó với cùng một kịch bản hủy diệt. Đáng nói, đoàn quân của HLV Tinikun chỉ cho KLH có được duy nhất một mục tiêu lớn (trụ bảo vệ) ở ba ván đấu và luôn tạo ra được khoảng cách chênh lệch vượt mốc 12.000 Vàng.
“(GAM) chưa tỉnh sau hai ván đầu tiên nhưng mà ba ván sau lại không cho đối phương cơ hội nào cả”. BLV Hoàng Luân (VETV) kết lại phần bình luận của anh sau trận đấu.
Với chiến thắng có được, GAM sẽ gặp Ascension Gaming, đội tuyển đã đánh bại Mineski cũng với tỉ số tương tự 3-2, tại trận Chung kết GPL Mùa Xuân 2017 vào lúc 16g00 ngày kia (16/4). Đội giành chiến thắng trong cặp đấu Chung kết sẽ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự giải đấu Mid-Season Invitational 2017diễn ra tại Brazil từ 28/4 – 21/5 tới đây.
2016
">[LMHT] Vượt khó thành công, GAM lọt vào trận Chung kết GPL Mùa Xuân 2017
Soi kèo góc Ipswich vs Brighton, 2h30 ngày 17/1
- Trả lời câu hỏi này, game thủ Hikaru đã quyết tâm làm một chuyến thực nghiệm đầu tháng 4 vừa qua. Anh và bạn bè dừng chân tại một quầy bốc thăm trúng thưởng với giải nhất khá “xôm” là một chiếc Nintendo Switch. Với 300 yên, bạn sẽ được bóc 1 lá phiếu ngẫu nhiên có ghi số bên trong, tùy xem số đó nằm trong khung giải nào mà giải thưởng sẽ được trao tương ứng.
Khởi đầu nhẹ nhàng với 10, 20 30 phiếu, dần dần Hikaru đã mạnh tay chi tiền để kiểm tra xem liệu phiếu trúng thưởng có thực sự tồn tại trong quầy hàng này không. Anh chàng này đã thẳng tay chi tới 3 triệu yên để “gom” toàn bộ phiếu thăm và phải mất một lúc khá lâu để bóc từng cái một, trong lúc nhiều người khác tò mò đứng lại cổ vũ nhiệt tình. Không may thay, toàn bộ phiếu thăm được bóc hết nhưng… chẳng có phiếu nào chứa con số trúng giải độc đắc cả.
Dù sao thì Hikaru cũng không quan tâm mấy đến vấn đề trúng giải, bởi mục tiêu của anh là làm rõ thủ thuật lừa đảo của những quầy hàng rút thăm trúng thưởng như thế này – suy cho cùng, với số tiền mình có thì Hikaru thừa sức mua một chiếc Switch xịn (giá khoảng 30.000 yên) nhưng anh vẫn “thử vận may” để làm tư liệu cảnh báo cho cộng đồng mạng biết. Có lẽ từ nay về sau các game thủ Nhật chẳng nên mạo hiểm với các quầy hàng kiểu này vì nguy cơ “cháy túi” là khá cao mà chẳng biết có trúng được giải nhất không? Nhưng nếu các bạn muốn giải trí vui vẻ với các loại hình rút thăm khác thì cứ vô tư nhé, bởi các giải “an ủi” cũng khá tốt mà!
Cùng xem lại cuộc thi gan của Hikaru nào:
TheoGame4V
">Đắng lòng game thủ tốn 3 triệu yên vẫn không trúng Nintendo Switch
Trước đây, vào thời kỳ từ năm 2009, 2010, các game sử dụng quân bài (nói gọn là game bài, mô phỏng các trò chơi trong casino) nở rộ, thậm chí một số công ty game online còn được cấp phép phát hành. Cụ thể, khi đó chỉ có 2 công ty được cấp phép, gồm công ty VDC-Net2E với các game đánh bài như Tulokho, Mậu Binh, Sám Cô, phát hành trên cổng Ongame.vn cũng của công ty này quản lý. Trong năm 2009, một công ty nữa cũng được cấp phép game đánh bài là VinaGame (hiện tại là VNG) với một loạt game như Tulokho, Poker, Tiến Lên, Tiến Lên Miền Nam, Tiến Lên Miền Bắc.
Theo một bài báo trên ICTnews hồi tháng 8/2016 đề cập đến sự "không công bằng" trong cấp phép game, thì có một điều thực tế là các game đánh bài được cấp phép này có cách chơi cũng không khác gì các game bài không phép trên thị trường. Người chơi sau khi đăng ký tham gia vào chơi game sẽ tiến hành tham gia đánh bài trong các sòng bài trực tuyến này. Cũng sử dụng tiền ảo trong game để tham gia chơi và khi thua cũng sẽ phải tiến hành nạp tiền vào thông qua hệ thống thẻ điện thoại hay ngân hàng để chơi tiếp. Điều khác biệt là hai công ty trên không cho người chơi "đổi thưởng" ra các vật phẩm có giá trị bằng tiền thật bên ngoài. Nghĩa là người chơi nạp tiền vào chỉ có thể sử dụng tiền ảo để chơi trong game và số tiền nạp vào chảy hết vào túi nhà phát hành.
Do có 2 công ty được cấp phép, mà hai công ty này ngoài các game được cấp phép thì cũng có vô số game khác không phép cũng vẫn chạy trên cổng game, nên không ít game không phép vẫn hoạt động công khai với nhiều hình thức khác nhau, đem lại nguồn thu hàng trăm tỉ cho doanh nghiệp phát hành. Và thực chất các game này là cờ bạc trá hình, "game ảo tiền thật", với vô số cổng game có tên miền ".com" nhằm tránh sự quản lý của các cơ quan chức năng như: thapthan…; gamedangianviet…; Rikvip…; gamebai…
Một số cổng game bài còn mở rộng bằng cách hiện ứng dụng dành cho di động để người chơi tham gia. Thêm vào đó là không ít các game bài chỉ được cung cấp qua ứng dụng di động như iOnli..; Avata…; Game Bài Đổi…; Bigkool… Hầu hết các game này đều có chung một cách chơi, đó là tham gia vào các sòng bài ảo trên web hoặc ứng dụng, chọn trò chơi bài mình thích và tiến hành đánh bài. Khi đăng ký người chơi sẽ được cung cấp một đơn vị tiền ảo trong game, tên gọi tùy các công ty cung cấp game quy định, khi đánh thua hết phải tiến hành nạp thẻ cào điện thoại, hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng… để tiếp tục chơi.
Nếu như trước đây, các đơn vị tiền ảo này không được chuyển ra khỏi game, nhưng sau đó rất nhiều game bài tiến hành cho người chơi dùng tiền "ảo" trong game để đổi thưởng ra ngoài. Phần thưởng là các thẻ cào điện thoại, điện thoại, thậm chí cả xe máy, ô tô… đây được xem như hành vi đánh bạc "ảo" trên mạng. Chính hình thức cho phép đổi thưởng này đã khiến cho các game bài bạc phát triển một cách nhanh chóng, mạnh mẽ, doanh thu lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi tháng.
Rikvip là cổng game online bao gồm nhiều trò chơi cờ bạc du nhập trên thế giới cho đến cờ bạc truyền thống như Poker, tiến lên miền nam, ba cây, xì tố, sâm lốc, phỏm, mậu binh, xóc đĩa… Chỉ cần vài thao tác, người chơi dễ dàng đăng ký tài khoản và tham gia chơi trực tuyến với những người chơi khác qua máy tính với địa chỉ Rikvip.com. Ngoài ra, cổng game này còn được phát hành qua các kho ứng dụng như Apple Store của Apple, Google Play của Google hay Market Play của Microsoft, và người dùng sử dụng điện thoại hệ điều hành iOS, Android hay Windows Phone đều có thể tải game về chơi.
Để bắt đầu tham gia "sát phạt", người chơi phải nạp tiền vào tài khoản của mình bằng thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobi hoặc tin nhắn qua đầu số dịch vụ của nhà mạng. Ví dụ, người chơi nạp thẻ điện thoại trị giá 500 nghìn đồng thì sẽ được quy đổi ra số tiền ảo tương ứng 500.000 vip. Mỗi lần cá cược trong game, người thắng sẽ nhận về số tiền ảo tương đương từ 2 – 15 lần số tiền đặt cược tuỳ từng trò chơi và tất nhiên nhà cái (hệ thống) "cắt phế" một phần tiền của người thắng cược.
Game bài Rikvip về hình thức không khác gì so với các cổng game bài đổi thưởng trực tuyến khác như BigKool, Vương quốc bài, Vip88…, song lý do Rikvip thu hút nhiều người tham gia hơn đó là các chương chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo như: "Sinh nhật"; " Điều ước biến giấc mơ thành hiện thực"; "Quà tết"; "Tích luỹ"…
Người chơi khi tham gia vào các trò cờ bạc tại cổng game này sẽ được điểm vip tương ứng với tổng mức sao giao dịch trong game. Chơi càng nhiều, thắng càng lớn, điểm vip tích luỹ càng "khủng" và khi đó hệ thống sẽ xếp hạng người chơi theo các mức vip tăng dần từ đồng đến kim cương. Mỗi tháng, hệ thống sẽ thông báo những người chơi đạt điểm nhận quà từ cổng game.
Mặc dù là hình thức chơi game ảo trên mạng, nhưng khi sở hữu một số lượng tiền ảo nhất định trong game, người chơi có thể đổi ra thẻ điện thoại của một trong ba nhà mạng lớn là: Vinaphone, Viettel, Mobifone. Không chỉ câu dụ người chơi bằng việc có thể dễ dàng quy đổi những hiện vật có giá trị, Rikvip còn luồn lách để quy đổi tiền ảo ra tiền thật cho những người chơi thắng cược có nhu cầu lấy tiền mặt thông qua các đại lý hoặc cá nhân mua bán tiền ảo Rikvip. Cụ thể, người chơi có thể chuyển khoản tiền ảo cho nhau và hệ thống game sẽ lấy phí 2% giao dịch. Lượng tiền ảo khi quy đổi ra tiền mặt hay thẻ điện thoại chỉ có thể thu về 70-90% giá trị.
Với việc dễ dàng đổi thưởng, giao dịch quy đổi tiền ảo sang tiền mặt đã thu hút rất nhiều người chơi tham gia "sát phạt" trên cổng game này. Chính vì có lượng người chơi khủng, chỉ sau một thời gian hoạt động, doanh thu từ cờ bạc của Rikvip đã cán mốc lợi nhuận gần 2.800 tỷ đồng.
Rikvip đã hoạt động công khai trong suốt một thời gian dài mà không hề bị cơ quan chức năng kiểm soát, cho đến khi bị đánh sập vào đầu tháng 9/2017 cùng với một cổng game khác là tip.club. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn còn tồn tại một số cổng game tương tự, rikvip chuyển sang hoạt động với tên miền mới rikvipcom.vn, game bài đổi tiền ảo lấy tiền thật vẫn đang công khai vận hành.
Vụ án hình sự "Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh thành" liên quan đến hàng chục đối tượng này chắc hẳn còn nhiều uẩn khúc khác chứ không chỉ là những cổng game ảo nói trên.
">Hành trình phá án lắt léo của vụ đánh bạc online, những cổng game bài vẫn tồn tại khó hiểu
Lê Diệp Kiều Trang - "cô gái vàng" trong làng khởi nghiệp Việt Nam vừa mới được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Facebook tại Việt Nam với thành tích cá nhân đáng nể. Đây là nhân vật đang khiến nhiều người tò mò.
Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) năm nay 38 tuổi, sinh năm 1980 trong một gia đình danh giá ở TP.HCM, là người có sự nghiệp học vấn cao với lý lịch làm việc "siêu khủng" tại nhiều công ty lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.
Cha của cô - Lê Văn Trị từng là Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina), nhà sản xuất cao su hàng đầu của Việt Nam. Còn anh trai cô là Lê Trí Thông, từng là Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á và hiện là Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
Kiều Trang đã giành học bổng tại Đại học Oxford ở Anh và sau đó là Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Hoa Kỳ. Cô từng đầu quân cho Tập đoàn Tài chính Mc Kinsey có văn phòng tại Boston, với vị trí chuyên gia tư vấn tài chính. Sau đó, cô lấy chồng, từ bỏ sự nghiệp đang trên đà phát triển, quyết định về phụ trách nhân sự và tài chính cho công ty chồng.Chồng cô là Sonny Vũ và những người khác - trong đó có cựu CEO Apple John Sculley đã sáng lập ra Misfit Wearables - Công ty chuyên về các thiết bị đeo theo dõi sức khỏe.
Được biết, hiện nay Misfit đã được Tập đoàn Fossil mua lại với giá 260 triệu USD vào năm 2015. Thế nhưng, sau khi chuyển đổi từ vị trí phụ trách nhân sự, Kiều Trang vẫn tiếp tục làm Giám đốc điều hành của Fossil Vietnam cho đến nay.
">Lê Diệp Kiều Trang