Thế giới

Hé lộ Mercedes

字号+ 作者:NEWS 来源:Kinh doanh 2025-02-20 02:41:20 我要评论(0)

Kể từ G-Class - chiếc xe mang tính biểu tưởng của thương hiệu Mercedes-Benz được trình làng lần đầu văn toànvăn toàn、、

Kể từ G-Class - chiếc xe mang tính biểu tưởng của thương hiệu Mercedes-Benz được trình làng lần đầu tiên vào năm 1979,élộvăn toàn đã có hơn 300.000 chiếc Geländewagens (tiếng Đức: Xe Off-Road) được bán ra trên toàn cầu. Gần 40 năm trôi qua nhưng kiểu dáng của chiếc SUV này hầu như vẫn giữ nguyên phong cách hình hộp như thủa ban đầu sau 3 lần thay hệ.

Mới đây, một loạt ảnh ngoại thất được cho là của G-Class thế hệ mới vừa rò rỉ trên mạng (chưa phải ảnh chính thức được hãng công bố). Tuy nhiên như đã biết, G-Class là mẫu xe ít có sự khác biệt về ngoại hình giữa các thế hệ. Sang thế hệ hoàn toàn mới sắp ra mắt, thay đổi "lột xác" nhất vẫn là ở không gian nội thất xe.

Sở hữu chế độ offroad G-Mode đặc biệt

Với thế hệ G-Class mới, Mercedes cũng lần đầu tiên trang bị cho chiếc xe chế độ offroad G-Mode đặc biệt, tự động kích hoạt khi người lái gài cầu thấp và khóa 1 trong 3 vi sai. Theo hãng, chế độ này sẽ thay đổi độ nhạy ga, hệ thống lái và giảm xóc để đảm bảo khả năng offroad hiệu quả tối đa. Hiện chưa rõ G-Class 2019 sẽ sử dụng những loại động cơ nào, tuy nhiên nó sẽ có hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mới. Hộp số này giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm xăng hơn.

Với hộp truyền động mới, mô-men xoắn động cơ được truyền tới cầu trước và sau theo tỷ lệ lần lượt là 40/60. Chế độ gài cầu thấp có thể được kích hoạt ở tốc độ từ 40km/h trở xuống, thay đổi tỉ số truyền cuối của xe từ 1,00 thành 2,93. Để hỗ trợ người lái vượt qua các cung đường khó nhất, G-Class sẽ có tính năng hiển thị hình ảnh chiếc xe theo góc nhìn chim bay và 360 độ xung quanh thân, với đường chỉ dẫn độ dài của xe.

Không dừng lại ở đó, các kỹ sư của Mercedes đã thiết kế cho chiếc xe hệ thống treo độc lập và trục trước hoàn toàn mới, giúp G-Class 2019 thậm chí còn sở hữu hiệu năng vượt địa hình cao hơn cả các thế hệ cũ. Ngoài cầu trước, cầu sau của xe cũng được thiết kế mới để khiến giữ nó trên đường một cách ổn định hơn. G-Class 2019 sẽ có góc tới 31 độ, góc thoát 30 độ cùng khả năng lội nước sâu tối đa 70cm. Mỗi cầu xe cũng có khoảng sáng gầm lên tới 241mm. Nó cũng sẽ có chế độ hiển thị đặc biệt khi offroad, cung cấp các thông tin như góc vượt hiện tại hay khóa vi sai nào đang được kích hoạt.

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Lần đầu tiên được VNPT chủ trì, phối hợp cùng Cục An toàn thông tin, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT), PTIT và Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức, cuộc thi VNPT SecAthon 2018 hướng tới mục tiêu tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thông tin; đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu về an toàn thông tin; tôn vinh các tài năng trong lĩnh vực an toàn thông tin của các cơ sở đào tạo; đồng thời tìm kiếm, phát hiện tài năng, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho sinh viên trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Theo đại diện Ban tổ chức, sau lễ phát động cuộc thi VNPT SecAthon 2018 diễn ra vào ngày 4/4/2018, Ban tổ chức đã nhận được hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh từ cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

“Số bộ hồ sơ đăng ký chúng tôi nhận được là 45 đội. Với đặc trưng là một cuộc thi dành cho sinh viên trên toàn quốc, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh đăng ký dự thi. Công tác xác minh tư cách dự thi đã được tổ chức tại trụ sở VNPT gần nhất của trường nơi thí sinh đang theo học. Cụ thể, dựa trên thông tin của các đội đăng ký dự thi, Ban tổ chức xác minh tư cách thi sinh tại các địa điểm ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thái Nguyên và Bắc Ninh. Đặc biệt, tại Bắc Ninh dù chỉ có 2 đội nhưng để tạo điều kiện tối đa cho thí sinh, chúng tôi cũng thiết lập 2 địa điểm xác nhận tư cách thí sinh tại trụ sở VNPT Bắc Ninh và Trung tâm Viễn thông huyện Thuận Thành”, đại diện Ban tổ chức cho hay.

Sau khi xác minh tư cách thí sinh dự thi, có 43 đội chính thức đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Tham gia tranh tài tại cuộc thi VNPT SecAthon 2018 diễn ra từ 9h đến 16h ngày 17/5 có 42 đội với tổng số 126 sinh viên đến từ các 13 trường: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Kỹ thuật Mật mã, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân, Đại học Công nghệ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa thuộc Đại học Đà Nẵng, Đại học Duy Tân, Đại học FPT, Đại học Thăng Long, Đại học Kinh Bắc.

Thể lệ cuộc thi quy định rõ, các thí sinh trong quá trình dự thi phải chấp hành nghiêm túc các quy định của hội thi. Thí sinh dự thi cần mang theo Chứng minh nhân hoặc Thẻ căn cước, thẻ dự thi, máy tính cá nhân có cổng RJ-45. Ban tổ chức cũng nghiêm cấm mọi hình vi phá hoại vào hạ tầng thông tin và các chủ thể không nằm trong đề thi hoặc cản trở các đội thi khác thi đấu; nghiêm cấm mọi hình thức trao đổi thông tin, chia sẻ flag với những thành viên không thuộc đội thi của mình. Đội thi cần thông báo ngay với Ban Tổ chức khi phát hiện các vấn đề liên quan đến đề thi hoặc các vấn đề kỹ thuật.

Trong thời gian 6 giờ diễn ra cuộc thi VNPT Security Marathon 2018, các đội thi đã thực hiện các bài thi theo hình thức Cướp cờ (Capture The Flag-CTF), với các nội dung gồm: khai thác lỗi phần mềm (Pwnable); các kỹ thuật tấn công vào ứng dụng web; kỹ năng dịch ngược mã nguồn phần mềm, unpack (Reverse engineering); kỹ thuật phân tích, điều tra truy vết (Forensic).

" alt="Sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự đoạt giải Nhất cuộc thi VNPT SecAthon 2018" width="90" height="59"/>

Sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự đoạt giải Nhất cuộc thi VNPT SecAthon 2018

Ngày 22/5/2018, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định 27/2018/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng. Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo chủ trì hội nghị.

Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo cho biết, quá trình xây dựng Nghị định 27 được làm kỹ lưỡng và mất khá nhiều thời gian. Nghị định 27 xuất phát từ yêu cầu thực tiễn có sửa đổi bổ sung những điều cập nhật tình hình mới, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Trước đây, hướng dẫn Nghị định 72 có 4 thông tư, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chính phủ đã đưa tất cả các điều kiện kinh doanh nâng cấp lên đưa vào Nghị định mới, cái gì hợp lý thì giữ lại, không hợp lý thì bỏ bớt đi.

Hội nghị này nhằm bàn phương án triển khai Nghị định 27, các điều khoản chưa rõ thì các đơn vị hỏi để cơ quan giải thích và thực hiện cho đúng.

Trong lĩnh vực thông tin điện tử, so với quy định tại Nghị định 72/2018/NĐ-CP và các thông tư hướng dẫn thi hành, Nghị định 27/2018/NĐ-CP đã bổ sung, sửa đổi, bãi bỏ nhiều điều kiện kinh doanh và thủ tục hành chính không còn phù hợp, nhằm tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi hơn cho doanh nghiệp, hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình hoạt động cũng như chuẩn bị hồ sơ cấp phép.

Cụ thể, cắt bỏ một số điều kiện kinh doanh và thủ tục thông báo. Cắt bỏ 5 điều kiện khi xem xét cấp phép, cấp quyết định phê duyệt nội dung kịch bản, cấp giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng gồm: Điều kiện về nhân sự chịu trách nhiệm quản lý hoạt động trò chơi điện tử và diễn đàn người chơi phải tốt nghiệp đại học ở 3 thủ tục cấp phép, cấp quyết định, cấp giấy chứng nhận nêu trên.

Điều kiện về phương án kỹ thuật, điều kiện về phương án bảo đảm chất lượng dịch vụ, bảo đảm an toàn hệ thống khi có sự cố xảy ra khi cấp quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản G1 do các nội dung này đã được quy định trong điều kiện cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng.

Cắt bỏ 3 điều kiện trong lĩnh vực hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội gồm: 2 điều kiện về nhân sự chịu trách nhiệm quản lý nội dung thông tin, 1 điều kiện quy định về điều kiện kỹ thuật đối với quy định về cấp giấy phép thiết lập mạng xã hội.

" alt="Cắt bỏ nhiều thủ tục cấp phép game online và mạng xã hội" width="90" height="59"/>

Cắt bỏ nhiều thủ tục cấp phép game online và mạng xã hội

Tác giả Andrea Sansone thuộc Đại học Sapienza tại Rome cho hay: "Tôi luôn quan tâm đến chủ đề này vì tôi cũng là một game thủ. Kể từ khi tốt nghiệp tại trường y khoa, tôi luôn cố gắng hòa hợp niềm đam mê game với đời sống tình dục. Vì vậy, khi phát hiện việc chơi game có ảnh hưởng tích cực đến chứng xuất tinh sớm và rối loạn chức năng cương dương, tôi thấy mình bỗng trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới".

Game thủ ham muốn sex thấp hơn nhưng lại dai sức hơn người bình thường. Ảnh: The Next Web

Chơi game không hẳn là xấu. Sansone và các đồng nghiệp đã thực hiện cuộc khảo sát trên 369 nam giới tại Italy tuổi từ 18 đến 50. Theo đó, ở những người thường xuyên chơi game, ham muốn tình dục giảm thiểu rõ rệt. Nguyên nhân được cho rằng khi chơi game, lượng dopamine lớn được sinh ra gây dung nạp hormone, khiến nam giới bớt ham muốn về sex.

Tuy nhiên, điều này cũng có liên quan đến việc xuất tinh sớm. Kết luận cuối cùng cho rằng, ở những người chơi game nhiều hơn 1 giờ/ngày có xu hướng giảm ham muốn tình dục, nhưng lại tỏ ra "dai sức" hơn trong chuyện giường chiếu.

Sanose cũng cho biết đây là nghiên cứu đầu tiên trên thế giới về mối liên hệ giữa tình dục và game. Tuy nhiên, việc thực hiện có thể xảy ra sai lệch do những người tham gia khảo sát được tuyển dụng chỉ thông qua mạng xã hội.

Theo Zing

" alt="Game thủ ham muốn sex thấp nhưng 'dai sức' hơn người bình thường" width="90" height="59"/>

Game thủ ham muốn sex thấp nhưng 'dai sức' hơn người bình thường