{keywords}Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO thông tin về sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022 tại buổi họp báo ngày 22/9.

Theo Ban tổ chức, trải nghiệm số - DigitalX là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”. 

Với 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu, VSMCamp và CSMOSummit 2022 sẽ xoay quanh 5 đề tài lớn gồm trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong như AI, AR, VR, MR, Blockchain, Metaverse; quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing - Bài toán công nghệ và con người; chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; tiếng nói của người trẻ - Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.  

{keywords}
Hợp tác cùng CSMO Vietnam, Đại học VinUni trở thành đối tác học thuật tham gia tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022.

Sự kiện dự kiến quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sự góp mặt của Giáo sư David Reibstein, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nguyên CEO Học viện khoa học marketing; Giáo sư xuất sắc của trường kinh doanh Wharton, Đại học Pensylvania - ngôi trường sản sinh nhiều tỷ phú nhất nước Mỹ. Giáo sư David Reibstein sẽ dẫn dắt hội thảo khoa học marketing vào ngày 11/11. .

Vân Anh

Áp dụng mô hình marketing xã hội để thúc đẩy tuân thủ an ninh mạng trong doanh nghiệp

Áp dụng mô hình marketing xã hội để thúc đẩy tuân thủ an ninh mạng trong doanh nghiệp

Mô hình 7P vốn thông dụng trong lĩnh vực marketing có thể làm nền tảng cho chiến lược marketing xã hội dùng trong nội bộ mỗi tổ chức, doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tuân thủ về an ninh mạng.

" />

Giải các bài toán chiến lược về sales và marketing bằng trải nghiệm số

Giải trí 2025-03-01 23:28:18 54138

VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales,ảicácbàitoánchiếnlượcvềsalesvàmarketing bằngtrảinghiệmsốmàu xám chì marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn tại Việt Nam. Sự kiện mở ra sân chơi giúp kết nối những người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung thế giới.

Kế hoạch tổ chức sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022 vừa được Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) và Đại học VinUni thông tin chính thức.

{ keywords}
Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO thông tin về sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022 tại buổi họp báo ngày 22/9.

Theo Ban tổ chức, trải nghiệm số - DigitalX là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông.

Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán làm chủ “trải nghiệm số”. 

Với 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu, VSMCamp và CSMOSummit 2022 sẽ xoay quanh 5 đề tài lớn gồm trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong như AI, AR, VR, MR, Blockchain, Metaverse; quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing - Bài toán công nghệ và con người; chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; tiếng nói của người trẻ - Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.  

{ keywords}
Hợp tác cùng CSMO Vietnam, Đại học VinUni trở thành đối tác học thuật tham gia tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022.

Sự kiện dự kiến quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sự góp mặt của Giáo sư David Reibstein, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, nguyên CEO Học viện khoa học marketing; Giáo sư xuất sắc của trường kinh doanh Wharton, Đại học Pensylvania - ngôi trường sản sinh nhiều tỷ phú nhất nước Mỹ. Giáo sư David Reibstein sẽ dẫn dắt hội thảo khoa học marketing vào ngày 11/11. .

Vân Anh

Áp dụng mô hình marketing xã hội để thúc đẩy tuân thủ an ninh mạng trong doanh nghiệp

Áp dụng mô hình marketing xã hội để thúc đẩy tuân thủ an ninh mạng trong doanh nghiệp

Mô hình 7P vốn thông dụng trong lĩnh vực marketing có thể làm nền tảng cho chiến lược marketing xã hội dùng trong nội bộ mỗi tổ chức, doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tuân thủ về an ninh mạng.

本文地址:http://asia.tour-time.com/html/217e898946.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo U21 Millwall vs U21 Brentford, 21h00 ngày 25/2: Cửa trên đáng tin

Truyện Chiến Long Vô Song

{keywords}

Trên thực tế cách đây vài năm, miếng dán màn hình là bắt buộc nếu người dùng không muốn màn hình "dế cưng" của mình bị loang lổ. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ kính bảo vệ, đây đang trở thành chuyện "không đáng bận tâm" của nhiều người.

Miếng dán màn hình – những điều cần biết

Về cơ bản, miếng dán màn hình là một tấm nhựa trong suốt (ít nhiều chịu được độ xước) và được cắt theo tỉ lệ để phù hợp với màn hình và các lỗ phím bấm, loa,… Hiện hầu hết các tấm dán này đều được cắt sẵn theo từng dòng máy nhằm thuận lợi cho việc dán nhanh chóng.

Việc dán màn hình khá đơn giản. Ở một số cơ sở dán màn hình hay thậm chí là vỉa hè, cách thức của nó đều là làm sạch màn hình điện thoại bằng tấm vải nhỏ, có thể thêm xà phòng để tăng độ sạch. Tiếp đó, người dán đặt miếng dán vào đúng tỉ lệ và dùng một vật xốp cứng “quét ngang” nhằm giảm thiểu “bong bóng” dưới mặt bảo vệ. Còn với những màn hình không có miếng dán chuyên dụng cắt sẵn, người ta cũng dán miếng tương tự nhưng sẽ dùng dao lam để cắt các lỗ như loa, các khe nối, cổng jack cắm,….

Cuối cùng, điện thoại của chúng ta sẽ được “bảo vệ”, ít nhất là ở mặt suy nghĩ và khi có vật cứng chạm vào, tấm dán màn hình sẽ “chịu” điều này.

Miếng dán màn hình có cần thiết?

{keywords}

Có một thời gian, miếng dán màn hình là ý tưởng tốt và là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, với công nghệ thủy tinh hiện tại mà điển hình là kính chống xước Gorilla Glass vốn đã xuất hiện gần như đại trà hiện nay trên smartphone, trầy xước có vẻ như không còn “đáng sợ” như trước kia nữa.

Gorilla Glass là một loại kính cường lực có khả năng chống trầy xước cao. Phiên bản Gorilla Glass 3 mới nhất của họ đã được giới thiệu vào 2013 có khả năng chống xước cao hơn phiên bản Gorilla Glass 2 trước đó tới 40%. Hiện Gorilla Glass có thể chịu được những vật dụng như chìa khóa, tiền xu và những đồ kim loại gia dụng khác, thậm chí là một con dao.

Do sự đại trà này, ta thấy rằng màn hình smartphone luôn được tích hợp sẵn khả năng chống xước. Tất nhiên, điện thoại này phải có tuổi thọ dưới 5 năm tuổi (trước đó Gorilla Glass đang khá hạn chế).

Nhược điểm của miếng dán màn hình

Làm giảm độ nhạy cảm ứng, đó là nhược điểm đầu tiên mà miếng dán màn hình gây ra. Với việc cộng thêm một lớp tiếp xúc, chắc chắn khả năng chạm, lướt cũng sẽ giảm đi đáng kể, đặc biệt là các loại miếng dán chất lượng kém hoặc dán đã khá lâu.

Bên cạnh đó, miếng dán nhiều khi còn giảm sự tương phản màn hình, từ đó màu sắc hay ánh sáng đi qua không được đẹp như khi không dán.

Ngoài ra, những vết bong, tróc,… khi sử dụng 1 thời gian cũng là điều khá phiền hà.

Vậy ta cần miếng dán màn hình khi nào?

Kẻ thù của kính Gorilla Glass là gì? Đó chính là cát. Nếu bạn thường xuyên đi tắm biển hoặc du lịch biển thì lời khuyên được đưa ra là: không nên mang smartphone theo nếu muốn màn hình điện thoại có những vết chợt vẹt.

{keywords}

Cùng với cát, đá dăm cũng là thủ phạm gây “thương tích” cho kính Gorilla Glass. Những vật liệu như thủy tinh, kim loại quý, kim cương,… cũng có thể làm xước rất lớn, do đó người dùng cần cẩn thận với nó và lúc này, miếng dán màn hình sẽ là “cứu cánh”.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, tuy tiền xu, chìa khóa không gây trầy xước ngay nhưng nếu tiếp xúc nhiều, theo thời gian cũng sẽ có các vết xước nhỏ. Và tốt nhất, bạn nên “phòng” bằng miếng dán màn hình nếu muốn nhưng không muốn thì cũng không sao, trừ khi bạn bỏ smartphone vào túi chung với…kim cương hay với cát.

Cuối cùng, nếu điện thoại của bạn bị xước, bạn có thể làm theo những cách mà chúng tôi đã đề cập trước đây.

(Theo TTCN/How to Geek)

">

Miếng dán mành hình cho smartphone có còn cần thiết?

Kể từ thời gian công bố việc thay đổi triết lý thương hiệu (từ “Enjoyment Matters” sang “Because it matters”), BenQ  tuyên bố rằng, họ sẽ đi theo con đường tạo ra những sản phẩm mang công nghệ bảo vệ sức khỏe cho con người. Tuyên bố này của BenQ cũng là kim chỉ nam cho tất cả những nghiên cứu và tạo ra sản phẩm mới của hãng.

Tại thị trường Việt Nam, màn hình vi tính (LCD Monitor) là một trong những sản phẩm chính của hãng. Cuối năm ngoái, BenQ đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng màn hình Flicker-free (một tính năng giảm độ nhấp nháy của màn hình giúp giảm mỏi và căng thẳng mắt, nằm trong công nghệ “Eye-care”). Tháng 5 năm nay, BenQ lại tiếp tục giới thiệu tới người dùng dòng màn hình vi tính được nâng cấp thêm chức năng Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh). Vậy là cùng với tính năng Flicker-free, Low Blue Ligth là tính năng hoàn chỉnh công nghệ “Eye-care” của BenQ áp dụng cho sản phẩm màn hình. Và người dùng Việt Nam sẽ sớm được sử dụng dòng màn hình công nghệ tốt cho mắt để có thể yên tâm làm việc, học tập và giải trí mà không lo tổn hại tới mắt.

 Những phản hồi được nhiều người thừa nhậ n trong một nghiên cứu riêng biệt cho thấy rằng, thời gian nhìn vào màn hình vi tính quá dài sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới tầm nhìn của mắt và dễ gây ra các bệnh về mắt như  CVS (computer vision Syndrome). Chính vì vậy, màn hình với công nghệ “Eye-care” của BenQ sẽ là một lựa chọn có lợi cho người dùng đang quan tâm tới vấn đề  về mắt.

Đại diện của BenQ tại thị trường Việt Nam, ông Johnson Choi cho biết “ Sức khỏe là một vấn đề mà hãng chúng tôi rất trú trọng và có quan tâm đặc biệt. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên đưa công nghệ “Eye-care” vào màn hình vi tính với mong muốn người dùng sẽ lựa chọn BenQ khi họ thực sự quan tâm tới sức khỏe của mình. Ngoài ra, những vấn đề khác mà người dùng quan tâm như chất lượng hiển thị, những tính năng cần thiết và bắt kịp theo xu thế cuộc sống hiện đại, chúng tôi vẫn đảm bảo ở mức tốt nhất”. Ông cho biết thêm “Chúng tôi biết rằng nhu cầu những sản phẩm tốt cho mắt của người tiêu dùng ngày nay nhiều hơn những thế hệ trước. Nhân viên văn phòng, sinh viên… họ đang sử dụng từ 6-8 tiếng trung bình mỗi ngày với những thiết bị số trong đó có thiết bị hiển thị hình ảnh như màn hình vi tính. Công nghệ là một phần của thế giới nhưng theo nghiên cứu mới nhất của trường đại học Complutense tại Madrid, việc gia tăng thời gian sử dụng các thiết bị số đang làm tăng thêm sự mệt mỏi và căng thẳng cho cơ mắt của con người và tạo ra những tổn hại cho võng mạc mắt.

Để theo kịp với những yêu cầu của cuộc sống hiện tại chúng tôi đã có phương án phản hồi cho những nghiên cứu nêu trên: lọai bỏ “nhấp nháy” và giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh của màn hình vi tính để cho ra đời dòng sản phẩm màn hình Eye-care, để thời gian sử dụng của bạn trước màn hình vi tính không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt”.

“Nhấp nháy”  (flicker) sảy ra khi màn đèn nền thay đổi các cấp độ sáng và độ tương phản. Những nhấp nháy này thường khó có thể nhận thấy bằng mắt thường (200 lần/giây) nếu không có vật thứ  3 để kiểm tra.Những nhấp nháy này là nguyên nhân gây nên tình trạng mệt mỏi cho mắt nếu người dùng ngồi lâu trước màn hình. Ánh sáng xanh (Blue light) có trong nguồn sáng LED rất có hai cho mắt nhất là khi người dùng nhìn lâu. Các nghiên cứu chỉ ra rằng những làn ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị bao gồm cả màn hình vi tính là một trong những tác nhân gây hại cho mắt, làm mắt mệt mỏi, gây chứng đau đầu và mất ngủ.

Công nghệ Eye-care của BenQ cung cấp cho người dùng dòng màn hình có khả năng giảm tối đa ánh sáng xanh khi màn hình hoạt động ở mọi cấp độ. Tính năng Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh) sẽ cung cấp cho người đọc ở bốn chế độ, mà ở đó, ánh sáng xanh được giảm xuống tối thiểu để không gây hại cho mắt: Chế độ lướt web, chế độ làm việc văn phòng, chế độ đọc sách và chế độ giải trí, làm việc khác (multimedia). Ở mọi chế độ, ánh sáng xanh có thể được giảm xuống tới 70%. Riêng đối với màn hình chuyên cho Game, chế độ Low Bule Light còn được nâng cấp lên 10 chế độ.

Hiệp hội Nhãn khoa của Mỹ (AOA) mới đây có một báo cáo rằng gần 10 triệu ca phẫu thuật mắt hằng năm tại Mỹ có nguyên nhân liên quan tới việc sử dụng máy vi tính. Theo bác sĩ Jim Kokkinakis, một chuyên gia người Úc về lĩnh vực CVS (Computer Vision Syndrome - hội chứng về thị giác do sử dụng  máy vi tính), thì những bệnh về mắt liên quan tới máy tính đang có dấu hiệu lan tỏa và gia tăng trên toàn thế giới. “Đọc một tài liệu từ máy tính sẽ làm cho mắt phải làm việc rất mệt so với đọc tài liệu từ sách báo truyền thống, bởi để nhìn vào một màn hình, mắt phải điều chỉnh để thích nghi với độ tương phản, nhấp nháy và ánh sáng của màn hình. Và ai trong chúng ta cũng đều phải làm như vậy. Nhìn vào màn hình vi tính đã trởi thành một phần của cuộc sống hiện đại”, Bác sĩ Kokkinakis cho biết.  Ông còn chia sẻ thêm rằng “ trong những nghiên cứu gần đây, những tia sáng xanh được sinh ra từ dải màu xanh lam và màu tím từ 400-500nm (nano met), vốn có năng lượng cao và sóng ngắn của quang phổ nhìn thấy được, nếu việc tiếp xúc kéo dài có thể đủ gây hại cho võng mạc của mắt và các tế bào biểu mô sắc tố của  võng mạc. Điều này cũng gây nên chứng thoái hóa võng mạc sớm. Nhóm đối tượng có nguy cơ cao cho chứng bệnh này là trẻ em đang sử dụng những thiết bị số từ khi tuổi còn nhỏ và bên cạnh đó là nhóm người làm việc chuyên muôn đang sử dụng máy vi tính nhiều giờ một ngày”.

">

Bảo vệ đôi mắt với tính năng giảm ánh sáng xanh của BenQ

Nhận định, soi kèo Antalyaspor vs Besiktas JK, 19h00 ngày 25/2: Tiếp tục chiến thắng

Nhiệm vụ ám sát – con dao 2 lưỡi với Warface

Loạt game “bom tấn” được mong chờ tại E3 2014 (Phần 3)

友情链接