Soi kèo phạt góc U22 Việt Nam vs U22 Lào, 19h00 ngày 30/4

Giải trí 2025-02-23 19:16:28 6
èophạtgócUViệtNamvsULàohngàquang anh rhyder   Hư Vân - 30/04/2023 04:45  Kèo phạt góc
本文地址:http://asia.tour-time.com/html/488a698927.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo HNK Vukovar vs Rudes Zagreb, 21h00 ngày 19/2: Cơ hội leo đỉnh

Mới đây, hãng Idea Factory International đã bất ngờ thông báo về việc phát hành tựa game online có cái tên khá dài "Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online" cho phiên bản PC vào ngày 27/02 sắp tới. Tất nhiên, cổng game quen thuộc được lựa chọn ở đây vẫn là Steam.

Trên thực tế, Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online vốn đã được phát hành vào tháng 10/2017 dành riêng cho PS4, và nay mới ra mắt thêm phiên bản PC. Dù vậy thì phiên bản PC của game sẽ được nâng cấp đồ họa lên chất lượng tốt hơn, cũng như ra mắt thêm nhiều bản DLC trang phục cực đẹp mắt và gợi cảm.

Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online vốn có thể coi là một tựa game spin-off từ dòng game Hyperdimension Neptunia, đây cũng là tựa game online đầu tiên thuộc series này được ra mắt.

Trong Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online, người chơi sẽ được điều khiển toàn bộ đều là các nữ nhân vật xinh đẹp, vốn đến từ các tựa game trước đó trong series Hyperdimension Neptunia.

Điều đặc biệt hơn là cả game thủ sẽ được cùng lúc điều khiển 4 nữ thần (4 Goddesses) chiến đấu theo phong cách hành động thời gian thực.

Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online sở hữu nền đồ họa theo phong cách Anime, các nhân vật được thiết kế khá dễ thương, trang phục gợi cảm và có thể tùy thích thay đổi.

Khi tham gia phụ bản, người chơi sẽ được tham gia tổ đội thêm với 3 người chơi khác, cùng lúc tham gia chiến đấu. Nhiệm vụ của người chơi sẽ không chỉ đơn thuần là tiêu diệt quái vật, mà còn phải thu thập tài nguyên khác nhau mà nhiệm vụ yêu cầu.

Sau khi hoàn tất đủ các điều kiện của nhiệm vụ, game thủ có thể quay trở lại Guild của mình và để nhận thưởng, bao gồm vật phẩm và bell (đơn vị tiền trong game). Một vài nhiệm vụ sau khi hoàn thành sẽ cho phép bạn tiếp tục với cốt truyện. Và khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ "đặc biệt", Guild Rank của bạn sẽ được nâng cấp, cho phép bạn nhận thêm nhiều nhiệm vụ có độ khó cao hơn.

Cốt truyện của Cyber Dimension Neptune sẽ diễn ra trong thế giới của trò chơi mang tên: "Four Goddesses Online". Bốn vị nữ thần của chúng ta trong phần này sẽ đóng vai trò là một Beta Tester cho trò chơi mới này.

Điều đáng tiếc rằng sau khi tham gia thế giới này thì 4 cô gái của chúng ta lại quá ham vui mà bị mắc kẹt trong tựa game này. Đến lúc này, game thủ sẽ phải đóng vai người chơi chính từng bước dẫn dắt các cô gái chiến đấu lại những thế lực hắc ám, thù địch nhằm thoát khỏi trò chơi.

Theo GameK

">

Cyberdimension Neptunia: 4 Goddesses Online

Theo đó, CMC Telecom với vai trò là nhà tư vấn cùng đối tác Akamai triển khai giải pháp bảo mật cho website, ứng dụng, giao diện lập trình ứng dụng (API), hệ thống phân giải tên miền (DNS) cho Sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX.

BCNEX là startup công nghệ cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp liên quan đến blockchain tại Việt Nam. Việc duy trì một hệ thống bảo mật và tin cậy có khả năng đáp ứng dịch vụ cho người dùng là một yêu cầu tối quan trọng đối với BCNEX để sàn có thể đi vào hoạt động.

Lựa chọn sử dụng dịch vụ của CMC Telecom và Akamai là phù hợp với định hướng xây dựng giải pháp an toàn dữ liệu người dùng của BCNEX nhằm đem đến trải nghiệm, lợi ích tối đa cho khách hàng.

{keywords}
Ông Đặng Tùng Sơn, Phó Tổng Giám đốc CMC Telecom và ông Ngô Hoàng Quyền, Tổng Giám đốc BCNEX ký kết hợp tác sáng ngày 2/5/2019.

Ông Ngô Hoàng Quyền - CEO Sàn giao dịch BCNEX phát biểu: “Lĩnh vực blockchain đang được coi là “Đại dương xanh” phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác giữa BCNEX với Akamai và CMC Telecom sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sự hợp tác này sẽ là tiền đề cho việc triển khai hợp tác nhiều dịch vụ nội dung số khác trong tương lai.”

CMC Telecom tư vấn lựa chọn sử dụng giải pháp của gã khổng lồ Akamai phù hợp với tầm nhìn sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX. Qua đó BCNEX sẽ được truyền tải nội dung trên toàn thế giới một cách nhanh chóng, giảm tải cho hệ thống hạ tầng tài nguyên của BCNEX đồng thời bảo vệ cho hệ thống của BCNEX chống lại những cuộc tấn công mạng trên phạm vi toàn cầu.

{keywords}
CEO Bcnex Ngô Hoàng Quyền đánh giá cao tầm quan trọng của nền tảng Blockchain trong Cách mạng công nghiệp 4.0.

Ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Giá trị Gia tăng, CMC Telecom chia sẻ: “CMC Telecom đã trở thành đối tác với Akamai kể từ năm 2015. Để BCNEX có thể ra mắt dịch vụ vào đầu tháng 5/2019, Akamai và CMC Telecom đã tư vấn và triển khai dịch vụ trong thời gian thần tốc là 3 tuần. Lựa chọn sử dụng dịch vụ của Akamai và CMC Telecom, BCNEX có thể tiết kiệm chi phí, nguồn lực, hạ tầng về cài đặt hệ thống, nghiên cứu và triển khai các giải pháp bảo mật. Người dùng cuối của BCNEX sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên website, ứng dụng với tốc độ nhanh, an toàn.”

CMC Telecom là doanh nghiệp viễn thông thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC (Việt Nam) và tập đoàn viễn thông TIME dotCom (Malaysia). CMC Telecom cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên nền tảng hạ tầng kết nối internet, truyền dẫn dữ liệu, data center, multi-cloud và các giải pháp bảo mật.

CMC Telecom sở hữu 03 Data Center trung lập duy nhất tại Việt Nam có chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS. CMC Telecom là đối tác của Akamai tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2015 và cũng là đối tác vàng (Gold Partner) của Microsoft, là đối tác độc quyền dịch vụ Bảo mật Thuê ngoài (MSS - Managed Security Service) của IBM và là đối tác công nghệ tiêu chuẩn của AWS (Amazon Web Services).

Akamai Technologies, Inc. là nhà cung cấp dịch vụ bảo mật và CDN trên nền tảng điện toán đám mây đứng đầu thế giới có trụ sở tại Massachusetts, Hoa Kỳ. Hệ thống mạng phân phối nội dung CDN của Akamai hiện đang phân tải khoảng 30% lưu lượng kết nối Internet trên toàn cầu và bảo mật các dịch vụ của Apple; Facebook; Bing; Twitter; eBay; Google...

Thúy Ngà

">

CMC Telecom ‘bắt tay’ triển khai bảo mật cho sàn BCNEX

Trượt băng nghệ thuật (Figure skating) là môn thể thao biểu diễn bằng giày trượt trên sân băng dưới hình thức cá nhân, đôi hoặc nhóm.

Đây là một trong những môn thể thao mùa đông không thể thiếu trong danh sách thi đấu tại các kỳ Thế vận hội Mùa đông từ năm 1908 đến nay. Bốn môn thi tại Olympic là trượt băng đơn nam, đơn nữ, trượt băng đôi và khiêu vũ trên băng, không bao gồm trượt đồng đội, trượt bốn.

Những vận động viên trượt băng Olympic đều là những cá nhân tài năng, duyên dáng và tận tụy với môn thể thao của mình. Dù vậy, họ có lý do để không thích bị chụp ảnh trong khi thi đấu.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh dưới đây để hiểu vì sao:

#1 Biến thành ma cà rồng nè

#2 Nói không với máy ảnh, quay video thì được

#3 Khi bạn biết thừa sự thật ra sao nhưng vẫn có người khoác lác về chuyện đó

#4 Khi thi đấu với những động tác khó, tốc độ cao thì khó mà đẹp trai được

#5 Khuôn mặt của anh chàng này giống mặt nạ Trung thu đến lạ thường

#6 Trượt băng nghệ thuật đã khiến tôi trông giống phụ nữ trung niên như thế nào

#7 Khi bạn phát hiện ra có con gián trong cốc cà phê

#8 Khi bạn liếc mắt đưa tình với anh chàng/cô nàng trong mộng

#9 Môn thể thao này thật không đơn giản chút nào!

#10 Có phải nữ vận động viên này vừa... hắt xì

#11 Hobbit trên băng

#12 Dù rất tin nhau nhưng vẫn sợ xòe

#13 Thi thoảng té là chuyện không tránh khỏi

#14 Ôi cái lưng tôi

#15 I believe I can fly!

Theo GenK

">

Đây là lý do vì sao vận động viên trượt băng nghệ thuật không thích bị chụp ảnh khi thi đấu

Nhận định, soi kèo Al Fateh vs Al

Vụ việc này được tiết lộ vào giữa tháng 4, cho thấy Facebook đã lấy danh bạ email của những người dùng đăng ký sử dụng mạng xã hội này năm 2016.

Facebook cho biết các danh bạ được sử dụng để cải tiến thuật toán hướng đối tượng cho quảng cáo và gợi ý người dùng.

{keywords}
Bà Letitia James, Tổng chưởng lý bang New York cho biết Facebook sẽ sớm bị điều tra tại New York

“Facebook đã liên tục cho thấy sự thiếu tôn trọng dữ liệu người dùng, đồng thời kiếm lợi từ dữ liệu họ thu thập được. Đã đến lúc Facebook phải chịu trách nhiệm về cách họ quản lý dữ liệu riêng tư của người dùng”, bà Letitia James, Bộ trưởng Tư pháp bang New York, khẳng định.

Khi vụ việc bị tiết lộ, Facebook cho biết “không cố ý”. Mặc dù vậy, vẫn có tới 1,5 triệu người dùng bị Facebook khai thác danh bạ email. Và họ không hề biết gì về hành vi này. Sau khi thông tin được đưa lên báo, Facebook mới đóng chức năng thu thập danh bạ.

Cuộc điều tra của bang New York sẽ tập trung vào việc vì sao Facebook chọn thu thập thông tin đó, và liệu hành vi này có được thực hiện trên quy mô lớn hơn hay không.

"Từ chối hành động có trách nhiệm"

Tại Canada, nhà chức trách kết luận Facebook đã vi phạm luật về quyền riêng tư khi thu thập dữ liệu của 600.000 người dùng, và công ty có thể bị kiện ra tòa.

Ủy viên về quyền riêng tư của Canada - ông Daniel Therrien - đã đưa ra kết luận sau cuộc điều tra kéo dài 1 năm của nước này về các hành vi chia sẻ dữ liệu của Facebook với Cambridge Analytica.

Facebook thừa nhận vụ việc Cambridge Analytica nhưng không tôn trọng các kết quả điều tra của Canada. Cụ thể, Facebook đã từ chối tự nguyện kiểm tra lại các chính sách về quyền riêng tư trong vòng 5 năm tới theo đề xuất, theo báo Guardian.

“Việc Facebook từ chối hành động có trách nhiệm là rất nguy hiểm nếu xét tới lượng dữ liệu nhạy cảm khổng lồ của người dùng trao cho họ", ông Therrien nói.

"Sự trái ngược giữa những gì Facebook hứa hẹn công chúng về quyền riêng tư và hành động từ chối các vấn đề nghiêm trọng mà chúng tôi chỉ ra, hoặc thậm chí không thừa nhận là đã vi phạm pháp luật là rất đáng lo ngại”, ông Therrien nhấn mạnh.

{keywords}
Facebook đang đối mặt với rất nhiều vụ kiện vì hành vi thiếu tôn trọng người dùng

Ông Therrien có thể sẽ tìm cách yêu cầu tòa đưa ra mức phạt nhằm đảo bảo Facebook phải điều chỉnh các hành vi đối với dữ liệu người dùng tại Canada. Tuy nhiên có thể phải mất tới 1 năm để tòa án Canada đưa ra kết luận cuối cùng.

Cuộc điều tra của Canada kết luận Facebook đã “thiếu trách nhiệm” với dữ liệu của người dùng, dẫn tới nguy cơ lớn là dữ liệu “có thể bị sử dụng theo những cách mà người dùng không hề hay biết, khiến họ gặp nguy cơ”.

“Chúng ta không thể trông đợi mọi công ty đều hành động có trách nhiệm, do vậy cần có quy định luật pháp để đảm bảo trách nhiệm của họ”, ông Therrien nhận xét.

Ngày 24/4, Facebook công bố kết quả kinh doanh, trong đó họ dự định bỏ ra khoản 3-5 tỷ USD tiền mặt để giải quyết vụ điều tra của Ủy ban thương mại Mỹ (FTC).

Cuộc điều tra của FTC đã kéo dài hơn 1 năm, và họ có thể sẽ sớm đưa ra mức phạt đối với Facebook trong thời gian tới. Mức phạt 5 tỷ USD là con số kỷ lục của FTC, nhưng giới chuyên gia cho rằng không thấm vào đâu so với Facebook.

Nó chỉ tương đương lợi nhuận của họ trong 1 quý kinh doanh. Theo nhận xét của phóng viên Troy Wolverton, Business Insider, mức phạt 5 tỷ USD chẳng khác nào một trò đùa đối với Facebook, và sẽ không đủ sức nặng để họ thay đổi những hành vi thiếu tôn trọng người dùng.

Theo Zing

Facebook có thể bị phạt tới 5 tỷ USD vì làm lộ dữ liệu cá nhân

Facebook có thể bị phạt tới 5 tỷ USD vì làm lộ dữ liệu cá nhân

Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) có thể sẽ phạt Facebook từ 3-5 tỷ USD vì làm lộ dữ liệu cá nhân người dùng.

">

Facebook liên tục bị trừng phạt tại Mỹ, Canada

Trong số hàng ngàn nền tảng livestream tại Trung Quốc, điều gì khiến Inke trở nên nổi bật? Và thực sự nó hoạt động như thế nào?

Nội dung rộng lớn

Có lẽ Inke nên được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa Twitch và live.ly, với phạm vi nội dung vô cùng rộng lớn, từ các video Let's Play (livestream game) đến các clip thi tài năng (Got Talents...), đến các clip tán nhảm ngẫu nhiên. Nghe cũng khá thú vị đấy chứ?

Yêu cầu đầu vào thấp

Phương châm của Inke là bất kỳ ai cũng có thể livestream, từ đó mở rộng cánh cửa cho mọi người từ amateur đến chuyên nghiệp. Với Inke, bất kỳ người dùng thông thường nào cũng có tiềm năng trở nên nổi tiếng.

Chế độ "đồ sát"

Đây có lẽ là điều khiến Inke trở nên khác biệt so với các nền tảng livestream của phương Tây. Chế độ "đồ sát", hay còn gọi là Chế độ PK, cho phép streamer và người xem stream "đồ sát" nhau, và Inke chính là ứng dụng livestream đầu tiên có tính năng này. Chế độ PK sẽ ngẫu nhiên chọn ra 2 streamer - những người cùng đồng ý với luật "đồ sát" - và cho họ 7 phút để thử thách lẫn nhau.

Một số cặp streamer có những màn thi đấu âm nhạc hoặc vũ đạo hoành tráng, trong khi số khác lại thách nhau ai có thể...lắc vai nhanh hơn, hay giữ một cây bút bằng môi trên lâu hơn?! Họ cũng đồng ý về một hình phạt đối với người thua cuộc, như phải thực hiện chống đẩy, vẽ lên mặt, hay bất kỳ điều gì khác.

Người xem sẽ bình luận và gởi những món quà ảo cho streamer yêu thích của họ - người thường trả lời những khán giả đóng góp nhiều nhất. Điểm số của hai đối thủ hiển thị theo thời gian thực trên thanh trên cùng, và cuối màn thi sẽ có 90 giây để phạt người thua.

Đây là một nội dung thuộc loại ngẫu nhiên và khá lộn xộn, nhưng lại khá vui nhộn và được người Trung Quốc ưa thích. Sự thực là rất nhiều người chấp nhận trả tiền để xem chúng.

Ghép đôi dựa trên địa điểm

Bạn có thể chọn địa điểm của mình, hoặc bật dịch vụ vị trí để tìm những streamer xung quanh. Ứng dụng này thậm chí còn cho phép những người dùng gặp nhau ngoài đời thực. Các khách sạn, shop quần áo, và nhà hàng còn mời những streamer nổi tiếng đến livestream tại cơ sở kinh doanh của mình để thu hút thêm khách hàng ghé qua. Một trong những tính năng thú vị nhất của Inke là khả năng vươn ra ngoài đời thực, và khía cạnh xã hội của nó không chỉ giới hạn trong lãnh địa số.

Trò chơi

Inke cung cấp một lượng lớn trò chơi. Bạn có thể đấu game 1 vs 1, và ứng dụng sẽ tự động tìm người cùng chơi với bạn. Hoặc bạn có thể chọn một trong vô số mini game trong khi đang chat với người khác.

Ứng dụng còn có một tab dành riêng cho một tựa game nổi tiếng gọi là The Werewolves of Miller Hollow. Việc mở rộng sang lĩnh vực game online giúp Inke tăng cường số lượt truy cập và giữ chân người dùng.

Bây giờ đến câu hỏi quan trọng nhất: liệu có streamer nào kiếm sống bằng Inke hay không?

Thực ra không nhiều người hoàn toàn dựa vào Inke để kiếm kế sinh nhai, nhưng khá nhiều người khác dùng livestream như một nghề tay trái với thu nhập khá cao. Người xem có thể mua tiền Inke và các món quà ảo để tặng các streamer mà họ thích - do đó về cơ bản ứng dụng này đã cung cấp kha khá "đồ nghề" nếu bạn xác định muốn làm toàn thời gian.

Mỗi 32 đồng Inke có thể quy đổi ra 1 Nhân dân tệ, và Inke sẽ lấy 69% tiền hoa hồng. Theo ước tính, một streamer hàng đầu trên Inke có thể kiếm được 46 triệu đồng Inke (tương đương 22.000 USD)  chỉ trong 1 tuần.

Thị trường livestream ở Trung Quốc sẽ có gì mới?

Thị trường này có thể đạt lợi nhuận đến 4,4 tỷ USD trong năm 2018, tăng 86% so với năm 2016. Với sự phát triển của công nghệ AR và VR, trải nghiệm livestream sẽ tiếp tục được tăng cường và đa dạng hoá hơn nữa. Livestream sẽ trở thành một sở thích, hay thậm chí là thói quen thường ngày, đối với mỗi cư dân mạng Trung Quốc, hệt như cách mà các nền tảng truyền thông xã hội đã và đang trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.

Theo GenK

">

Thế giới bí mật của ứng dụng livestream Trung Quốc Inke

友情链接