[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 7.10
1/ RA MẮT 01 BỘ TRANG PHỤC MỚI
Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng
2/ NÂNG CẤP TRANG PHỤC
Ezreal Vũ Khí Tối Thượng
Hình mẫu,ếtbảncậpnhậbóng đá italia họa tiết, cùng điệu nhảy, hiệu ứng Biến Về, giọng lồng tiếng của Ezreal Tối Thượng đã được cập nhật hoàn toàn mới.
3/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ
Đinh Ba Hải Thạch (W)
- SMPT cộng thêm ở Nội tại tăng từ 33.3% lên 40%.
- SMPT cộng thêm ở Kích hoạt tăng từ 33.3% lên 40%.
- SMPT cộng thêm ở Kích hoạt khi được sạc đầy tăng từ 100% lên 120%.
- Sát thương thay đổi từ 25/40/55/70/85 thành 20/30/40/50/60.
Đạn Xuyên Mục Tiêu (Q)
- Sát thương ban đầu giảm từ 55/70/85/100/115 xuống 40/55/70/85/100.
- STVL cộng thêm ở sát thương ban đầu tăng từ 75% lên 80%.
- Sát thương khi phát nổ thay đổi từ 80/125/170/215/260 thành 80/110/140/170/200.
- STVL cộng thêm ở sát thương khi phát nổ thay đổi từ 40/60/80/100/120% thành 40/70/100/130/160%.
Đạn Nổ Thần Công (R)
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 100/90/80 lên 120/100/80 giây.
- Lượng máu hồi lại giảm từ 2.2016 (+ 0.35 mỗi cấp) xuống 1.4 (+ 0.11 mỗi cấp).
Ma Pháp Cơ Giới (Nội tại – Làm lại)
- (Mới) Di chuyển nhanh hơn 20% xung quanh trụ (trụ bảo vệ trên bản đồ Summoner’s Rift và Ụ súng) – phạm vi 300 đơn vị.
Ụ Súng Tân Tiến H28-G (Q)
- Sát thương thay đổi từ 12/18/24/30/36 (+ 15% SMPT) thành 6/9/12/15/18 (+ 30% SMPT).
- Thời gian hồi chiêu điều chỉnh từ 24-20 thành 20 giây.
- Số lượng Ụ súng đặt ra điều chỉnh từ 1/2/2/3/3 thành 3.
- Thời gian Công Kích – Tia Chớp tăng từ 16 lên 90 giây.
- Thanh năng lượng (với Công Kích – Tia Chớp) đổi từ xanh sang trắng.
- Sát thương Công Kích - Tia Chớp giảm từ 60/80/100/120/140 xuống 40/60/80/100/120.
Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ (W)
- Năng lượng tiêu hao điều chỉnh từ 70/80/90/100/120 thành 50/60/70/80/90.
- Thời gian hồi chiêu điều chỉnh từ 11 thành 11/10/9/8/7 giây.
- (Mới) Mỗi tên lửa trúng tướng địch sạc 20% năng lượng Công Kích – Tia Chớp với mỗi Ụ súng ở gần.
Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 (E)
- Hitbox của lựu đạn tăng từ 210 lên 250.
- Hitbox làm choáng vẫn giữ nguyên.
- Thời gian hồi chiêu điều chỉnh giảm từ 18/16/14/12/10 thành 10 giây.
- (Mới) E trúng tướng địch sạc đầy đủ thanh năng lượng Công Kích – Tia Chớp với mỗi Ụ súng ở gần.
NÂNG CẤP!!! (R)
- Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q (RE)
- Sát thương cơ bản điều chỉnh từ 150/200/250 thành 150/250/350.
- Tốc độ di chuyển giảm từ 330 xuống 325.
Người Bạn của Rừng Già (Nội tại)
- Lượng máu và năng lượng tiêu hao để tạo ra lùm cây ma thuật gia tăng.
- Máu tiêu hao tăng từ (145-80) lên (204-380).
- Năng lượng tiêu hao tăng từ (135-67) lên (158-140).
- Tốc độ di chuyển giảm từ 350 xuống 345.
Nộ Long Cước (R)
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 90/75/60 lên 110/85/60 giây.
- Lượng máu giảm từ 552.76 xuống 525.
Giúp Nào Pix! (E)
- Lớp giáp giảm từ 80/120/160/200/240 xuống 70/105/140/175/210.
Ma Pháp Nhựa Cây (Nội tại)
- Thời gian kích hoạt của đòn đánh tấn công có Nội tại giảm từ 0.275 xuống 0.25 giây.
Bụi Cây Công Kích (Q)
- Năng lượng tiêu hao thay đổi từ 45/50/55/60/65 thành 50 mọi cấp.
Ném Chồi Non (E)
- Năng lượng tiêu hao tăng từ 60 mọi cấp lên 60/65/70/75/80.
- Sát thương giảm từ 45/70/95/120/145 xuống 25/50/75/100/125.
- Sát thương dựa trên lượng máu tối đa của mục tiêu tăng từ 6/6.5/7/7.5/8% lên 8% mọi cấp.
Rakan
Phi Tiêu Lấp Lánh (Q)
- Tầm tăng lên khoảng 100.
Xuất Hiện Hoành Tráng (W)
- Sát thương tăng từ 70/110/150/190/230 lên 70/115/160/205/250.
Điệu Nhảy Tiếp Viện (E)
- Lớp giảp giảm từ 50/85/120/155/190 xuống 50/75/100/125/150.
Vỏ Gai (Nội tại)
- (Loại bỏ) Không còn chuyển hóa 25% lượng giáp thành STVL.
- (Mới) Rammus gây thêm 8-20 (+ 10% giáp) sát thương phép trên các đòn đánh thường.
Quả Cầu Tốc Độ (Q)
- Tốc độ tối đa được điều chỉnh từ 155% thành 145% + 5% mỗi cấp độ.
- Thời gian hiệu lực giảm từ 7 xuống 6 giây.
- Kích cỡ phát hiện va chạm giảm thiểu và phù hợp hơn.
- Sát thương giảm từ 100/150/200/250/300 (+ 100% SMPT) xuống 100/135/170/205/240 (+ 100% SMPT).
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 16/14.5/13/11.5/10 xuống 16/13.5/11/8.5/6 giây.
- Khả năng làm chậm tăng từ 20/25/30/35/40% lên 40/50/60/70/80%.
- Thời gian duy trì hiệu ứng làm chậm giảm từ 2 xuống 1 giây.
- (Mới) Quả Cầu Tốc Độ giờ sẽ mất thời gian niệm phép và có thẻ bị ngắt quãng.
Thế Thủ (W)
- Giáp cộng thêm được điều chỉnh từ 40/60/80/100/120 thành (20 + 50/55/60/65/70%).
- Kháng phép cộng thêm được điều chỉnh từ 40/60/80/100/120 thành (20 + 50/55/60/65/70%).
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 14 xuống 6 giây.
- (Mới) Rammus bị làm chậm 60% trong suốt thời gian duy trì hiệu ứng.
- (Mới) Có thể hủy kỹ năng sớm hơn thời gian mặc định.
- (Mới) Khi Thế Thủ đang kích hoạt, Vỏ Gai (Nội tại) gây 150% sát thương và cũng phản lại sát thương từ đòn đánh thường của kẻ địch.
Frenzying Taunt (E)
- Đổi tên từ Khiêu Khích thành Frenzying Taunt.
- (Mới) Kích hoạt Frenzying Taunt (E) tăng cho Rammus 20/25/30/35/40% tốc độ đánh trong suốt thời gian khiêu khích.
- (Mới) Tốc độ đánh cộng thêm từ Frenzying Taunt (E) ngay lập tức được tái tạo khi Rammus kích hoạt bất cứ kỹ năng nào khác.
- (Loại bỏ) Không còn giảm giáp mục tiêu đi 5/10/15/20/25.
Động Đất (R)
- Sát thương giảm từ 65/130/195 (+ 30% SMPT) xuống 40/80/120 (+ 20% SMPT).
- (Mới) Làm chậm kẻ đich trong vùng gây sát thương 8/10/12% trong vòng 1.5 giây, cộng dồn lên tới 8 lần.
- (Mới) Gây gấp đôi sát thương lên công trình.
- Sửa lỗi: Thể hiện cảm xúc không còn hủy thao tác.
Băng Giáp (Nội tại)
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 9 lên thành 15/12/9 giây ở các cấp độ 1/7/14.
Võ Hổ (Q), Võ Rùa (W), Võ Gấu (E), Võ Phượng Hoàng (R)
- Năng lượng tiêu hao giảm từ 50 xuống 45.
Yorick
Dẫn Dắt Linh Hồn (Nội tại)
- Ma Sương không còn phân hủy khi quá xa vị trí của Yorick hoặc Thánh Nữ Sương Mù (R).
- Sát thương gia tăng mỗi cấp tăng từ 3.375 lên 3.4.
Bàn Tay Co Dãn (Q)
- Thời gian làm chậm tăng từ 0.25 lên 0.5 giây.
- Sát thương giảm từ 50/70/90/110/130 xuống 40/50/60/70/80.
- (Mới) Sát thương giờ cộng thêm 3% lượng máu.
- Phạm vi của cú va chạm tăng từ 200 lên 300 đơn vị.
- Tầm tăng từ 100 lên 125 đơn vị.
Súng Cao Su (E)
- Thời gian hất tung: giờ dao dộng từ 0.5 tới 1 giây dựa vào thời gian Zac vận sức trước khi kích hoạt.
Nảy Nảy Nảy! (R)
- Thời gian tối đa để vận sức tăng từ 1 lên 1.1 giây.
- Thời gian làm chậm kẻ địch khi vận sức tối đa tăng từ 0.5 lên 1 giây.
Đồng Xu Cổ Đại
Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Giờ phần mô tả bao gồm cả “Quân lính pháo sẽ luôn rơi tiền.”
Mề Đay Nomad
- Khả năng hồi phục máu gốc tăng từ 25% lên 50%.
- Công thức thay đổi:
- Ngọc Lục Bảo thay thế cho Bùa Tiên.
- Tổng tiền tăng từ 850 lên 875 Vàng.
Mắt Ốc Đảo
- Lượng máu tăng từ 100% lên 125%.
- Tổng tiền tăng từ 2400 lên 2425 Vàng.
Bùa Thăng Hoa
- Khả năng hồi phục máu gốc tăng từ 150% lên 175%.
- Tổng tiền tăng từ 2400 lên 2425 Vàng.
Mặt Nạ Sơn Thạch
- Nội tại DUY NHẤT – Chiến Lợi Phẩm: Các đòn dánh cận chiến cơ bản hành quyết quân lính mở rộng thêm phạm vi 150 đơn vị.
Lưỡi Gươm Đoạt Thuật
- Nội tại DUY NHẤT – Cống Phẩm: Phần mô tả thay đổi từ “Tiêu diệt quân lính vô hiệu hóa Nội tại này mỗi 6 giây với mỗi quân lính bị hạ gục” thành “Tiêu diệt quân lính làm chậm tích tụ Cống Phẩm”.
Giáp Tâm Linh
- Lượng máu tăng từ 425 lên 450.
- Kháng phép giảm từ 60 xuống 55.
- Lượng máu cơ bản hồi phục giảm từ 200% xuống 100%.
4/ THAY ĐÔI VỀ BẢN ĐỒ VỰC GIÓ HÚ
Bùa lợi Vực Gió Hú
- (Mới) Tướng cận chiến + 10 kháng phép.
Đợt lính xuất hiện
- Quân lính xe pháo giờ sẽ xuất hiện luân phiên giữa hai Dội Xanh và Đỏ (không có quân lính xe pháp ở đợt đầu tiên).
- Thời gian nhà lính hồi lại giảm từ 300 xuống 250 giây.
- “Nó sẽ duy trì 10 đợt lính với mỗi nhà lính bị đánh sập”
Nhịp tăng Vàng
- Lượng Vàng mỗi giây tăng từ 3 lên 5.
- Lượng Vàng trong căn cứ tăng từ 5/5 lên 5.5/5.
Cầu Tuyết
- Sát thương cơ bản tăng từ 25-100 lên 40-115.
Lính Siêu Cấp
- Giáp cơ bản giảm từ 100 (+ 50% giảm sát thương nhận vào) xuống 60 (+ 37.75% giảm sát thương nhận vào).
- Kháng phép tăng từ - 30 (- 23% giảm sát thương nhận vào) lên 10 (+ 9% giảm sát thương nhận vào).
- (Mới) Bùa lợi Vệ Quân tăng tốc độ di chuyển bị vô hiệu hóa trên tướng sau khi Lính Siêu Cấp tham chiến.
Trang bị Vực Gió Hú
Trượng Trường Sinh, Nước Mắt Nữ Thần, Quyền Trượng Thiên Thần và Kiếm Manamune
- Đều được thay thế bằng cách “sạc” nhanh hơn.
Búa Bạch Kim
- STVL tăng từ 15 lên 20.
Tù Và Vệ Quân
- Lượng máu tăng từ 150 lên 200.
Băng Cầu
- Lượng máu tăng từ 150 lên 200.
5/ TÙY CHỌN CHẶN PING
Tùy chọn chặn ping đã có trên máy chủ PBE, gồm có các lệnh:
- /Pingmute hoặc /muteping: Sẽ chặn ping, ping thông minh, và ping giao diện từ người chơi.
- /fullmute hoặc /mutefull: Chặn cả văn bản và ping từ người chơi.
Bạn cũng có thể tùy chọn chặn ping bằng nút bấm có sẵn trên Bảng Điểm bên cạnh chặn chat.
6/ TÍNH NĂNG BỘ TRANG BỊ XUẤT HIỆN TRÊN CLIENT MỚI
Thanh “Items” (tạm dịch Bộ Trang Bị) đã được thêm vào client PBE, đúng với hứa hẹn sẽ đưa trở lại tính năng này vào client mới của Riot.
7/ KHÁC
Hé lộ nhiệm vụ mới in-game
Một loạt các đoạn code nhắc tới nhiệm vụ trong LMHT, một tính năng đang được hoàn thiện trong tương lai gân đã xuất hiện trên máy chủ PBE.
Biểu tượng anh hùng mới
Mẫu mắt mới – Mẫu mắt Tối Thượng
02 Gói Đa Sắc mới
Brolaf |
|
Chỉnh sửa trang phục Brolaf
Màn hình đăng nhập mới
Cải thiện hiệu ứng hình anh của Cassiopeia
Hình ảnh bí mật của Evelynn
Gnar_G
(责任编辑:Thời sự)
下一篇:Nhận định, soi kèo Guadalajara vs Tigres UANL, 08h05 ngày 26/1: Duy trì mạch thắng và dẫn đầu
Ngày 10/12, tại điểm thi Yangon (Myanmar), đội tuyển NyanCat của Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia TP.HCM đã giành ngôi vô địch.
Và tại điểm thi Jakarta (Indonesia) đội tuyển DomiNUS của Đại học Quốc gia Singapore (gồm toàn sinh viên Việt Nam) đã giành giải quán quân.
3 đội tuyển sinh viên người Việt Nam nêu trên sẽ có mặt tại vòng chung kết ACM/ICPC được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tháng 4/2018.
" alt="Sinh viên Việt Nam vô địch 3/5 điểm thi ACM/ICPC khu vực Đông Nam Á" />Tham gia sự kiện có ông Marc Fontaine, Giám đốc Chuyển đổi số của Airbus; ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT; ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines; ông Tô Việt Thắng, Phó Tổng Giám đốc Vietjet.
Theo văn bản này, FPT Software sẽ cung cấp khoảng 500 lập trình viên có đủ các kỹ năng chuyên môn để phát triển các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngành hàng không dựa trên nền tảng Skywise. FPT Software cũng tham gia đào tạo về nền tảng Skywise cho các khách hàng của Airbus và những đơn vị sử dụng Skywise trên thế giới.
Hai bên sẽ đầu tư vào việc cung cấp giao diện lập trình ứng dụng (API) cho bên thứ ba để phát triển các ứng dụng trên Skywise; chuyển đổi và bảo trì các ứng dụng trên nền tảng Skywise. Đồng thời hai bên cũng thảo luận về việc hợp tác phát triển các dịch vụ và giải pháp cho Airbus trong một số lĩnh vực như: phát triển ứng dụng đổi mới; ứng dụng liên quan đến bảo trì dự báo; phân tích dữ liệu và điện toán đám mây….
" alt="FPT và Airbus hợp tác phát triển công nghệ trong lĩnh vực hàng không" />Lúc này, các loại game nông trại chơi ngay trên "dế yêu", chẳng hạn như game Nông Trại Vui Vẻ, dường như là lựa chọn lý tưởng.
Chỉ với vài thao tác chạm nhẹ trên điện thoại, bạn đã có thể trở thành người "nông dân online", thực hiện những công việc "làm nông chính hiệu" như trồng cây, tưới nước, bón phân, bắt sâu,… và tha hồ tận hưởng "thành quả" của mình là một khu vườn lung linh khoe sắc.
" alt="Tập tành làm nông" />Nokia 6 được chờ đợi vì nó là smartphone đầu tiên được sản xuất dưới thời HMD Global – công ty mới được thành lập tại Phần Lan với hầu hết nhân sự chủ chốt là người cũ của Nokia. Chiếc điện thoại khi ra mắt chỉ được bán tại Trung Quốc, độc quyền trên trang thương mại điện tử JD.com. Chiếc máy càng được sốt sắng săn đón khi các thông tin cho biết nó cháy hàng ngay phút đầu tiên mở bán. Chiếc máy được bán giá 247 USD (5,5 triệu đồng), và được cho là có khoảng 1 triệu đơn đặt trước, do đó đã hết hàng chỉ trong một phút mở bán hôm 19/1.
" alt="Nokia 6 về Việt Nam, giá hơn 7 triệu đồng" />5 giải pháp cho tình trạng quảng cáo xuất hiện trên video xấu độc Đại diện Cục PTTH&TTĐT đưa ra 5 giải pháp khắc phục tình trạng hiển thị quảng cáo trên các video có nội dung xấu độc từ YouTube Tháng 3 năm nay, Bộ Thông tin Truyền thông đã làm việc với Google để yêu cầu gỡ bỏ nhiều nội dung không phù hợp. Bộ cũng yêu cầu các doanh nghiệp trong nước dừng quảng cáo trên các clip xấu độc. Tuy nhiên sau 8 tháng, tình trạng này tiếp tục tái diễn. Ông Lê Quang Tự Do - Cục phó Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có cuộc trao đổi với báo chí.
Tái diễn gắn quảng cáo vào video vi phạm
- Hồi tháng 3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã xử lý nhiều doanh nghiệp quảng cáo gắn vào các clip có nội dung xấu độc trên YouTube. Ông nói gì về việc gần đây nhiều doanh nghiệp tiếp tục tái diễn vi phạm?
- Từ đầu năm, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (PTTH&TTĐT) đã triển khai một loạt biện pháp chấn chỉnh quảng cáo gắn vào clip xấu độc với 3 biện pháp chính.
Một là gửi công văn làm việc trực tiếp với doanh nghiệp, đại lý quảng cáo đưa video lên YouTube, cảnh báo họ về nguy cơ, rủi ro nếu quảng cáo không được kiểm duyệt. Hai là làm việc với phía Googe, YouTube, yêu cầu họ gỡ bỏ video, không gắn quảng cáo vào các video xấu độc. Ba là tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân nhận thức về nguy cơ trên môi trường mạng xã hội, đặc biệt là YouTube và Facebook.
"Bộ cũng đã nắm được tình trạng tái diễn hiện nay và sẽ triển khai một số biện pháp", ông Lê Quang Tự Do nói. Kết quả thu được khá tích cực. Sau gần một năm, Google đã gỡ bỏ hơn 5.000 clip xấu độc, chiếm tỷ lệ 90% so với yêu cầu từ phía Bộ. Doanh nghiệp đã tạm dừng đăng quảng cáo trên YouTube và yêu cầu Google giải quyết triệt để. Các phương tiện truyền thông cũng vào cuộc rất mạnh mẽ.
Tuy nhiên, sau 8 tháng, tình trạng này xuất hiện trở lại: các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào clip vi phạm. Chúng tôi đã tìm hiểu và phát hiện nguyên nhân chính là do doanh nghiệp có nhu cầu thực sự được quảng cáo lại trên Internet mà trực tiếp là trên Google, Facebook.
Sau một thời gian Bộ làm việc với Google, YouTube, phía Google đưa ra đảm bảo, thực tế là đã có động thái thay đổi thuật toán, tuyển dụng thêm nhiều nhân sự cho bộ phận kiểm duyệt trên mạng, thành lập các nhóm kiểm duyệt.
Tuy nhiên, có thể thấy thuật toán của Google không giải quyết triệt để việc hiện quảng cáo trên clip xấu độc. Khi Google thay đổi thuật toán, những kẻ có mục đích không lành mạnh vẫn tìm cách lách kiểm duyệt một cách tương đối dễ dàng. Bộ cũng đã nắm được tình trạng tái diễn hiện nay và sẽ triển khai một số biện pháp.
- Ông nhìn nhận thế nào về vai trò của cơ quan quản lý nhà nước trong việc ngăn chặn quảng cáo gắn video có nội dung xấu liên quan trẻ em?
- Người dùng mạng xã hội đa phần lựa chọn các trang nước ngoài, thậm chí một bộ phận coi đó là một kênh thông tin quan trọng. Một bộ phận đông đảo coi đó là nhu cầu thiết yếu. Nhu cầu lớn nhưng mạng xã hội nước ngoài cung cấp thông tin xuyên biên giới, không có văn phòng tại Việt Nam, không có đầu mối liên hệ trực tiếp. Yêu cầu của Bộ gửi qua họ chủ yếu thông qua thư điện tử, thỉnh thoảng mới có đại diện của họ sang làm việc trực tiếp.Việc phối hợp chặt chẽ trong một số giai đoạn chưa đảm bảo. Đó là lý do khách quan.
Vấn đề thứ hai là nhà cung cấp dịch vụ Internet quốc tế có chính sách toàn cầu về việc quản lý nội dung. Quy định của họ chưa khớp với quy định quản lý nội dung của Việt Nam. Trong quá trình hợp tác, chúng ta phải đấu tranh để cùng nhau đi đến thống nhất. Việc này cũng mất không ít thời gian.
- Với các doanh nghiệp tái diễn quảng cáo trên các video xấu độc liên quan trẻ em, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp gì?
- Sau khi Bộ cảnh báo, triển khai một loạt giải pháp, các doanh nghiệp gần như không còn đăng quảng cáo trên các clip xấu độc. Nếu để ý kỹ, có thể thấy các quảng cáo gần đây đăng nhiều trên clip vi phạm thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng đến trẻ em. Tình trạng hiển thị quảng cáo trên clip xấu độc về chính trị, phản động đã được kiểm soát chặt chẽ, tích cực. Tất nhiên, như vậy vẫn chưa đạt yêu cầu.
Dự kiến, Bộ sẽ tiếp tục làm việc với các doanh nghiệp để chấn chỉnh. Chúng ta cần tìm giải pháp, thay vì chỉ tập trung xử phạt.
Bộ sẽ lập danh sách kênh YouTube 'sạch'
- Giải pháp cụ thể của Bộ Thông tin Truyền thông là gì, thưa ông?
- Trong bối cảnh phương án của Google chưa thực sự hiệu quả, chúng tôi nghiên cứu thấy một số giải pháp sau:
Thứ nhất, chúng ta phải ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong video vi phạm. Thực chất, Google đã triển khai nhưng thời gian để gỡ một clip xấu độc khá dài, lên tới 2-3 ngày. Họ đảm bảo với chúng tôi nếu Bộ gửi yêu cầu họ sẽ tạm thời dừng dòng tiền quảng cáo. Một số kênh trong nước, nước ngoài hiện đã bị dừng quảng cáo vì vi phạm quy định, ví dụ vi phạm bản quyền, thuần phong mỹ tục, chính sách bảo vệ trẻ em.
Thứ hai, chúng ta tiếp tục gỡ bỏ các thông tin xấu độc. Điều này đã chỉ rõ trong khoản 1 điều 5 nghị định 72. Không chỉ clip phản động, chống phá chế độ mà phần nhiều liên quan đến lợi dụng mạng xã hội để xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác, vi phạm thuần phong mỹ tục, bản quyền, ví dụ mạo danh người khác tung tin thất thiệt, chạy quảng cáo nói xấu doanh nghiệp khác.
Thứ ba, theo yêu cầu của doanh nghiệp, đại lý quảng cáo, Bộ sẽ xây dựng danh sách kênh sạch trên YouTube, hoặc kênh có đăng ký với Bộ, có bộ phận kiểm duyệt, rà soát xử lý khi có yêu cầu. Chúng tôi cũng sẽ lọc danh sách kênh có nội dung vi phạm.
Thứ tư, chúng tôi tiếp tục phối hợp với báo chí để tuyên tryền, xây dựng quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, như một khế ước xã hội để cùng tham gia và có chế tài dân sự.
Thứ năm, chúng tôi khuyến khích tổ chức, cá nhân muốn kiếm tiền trên mạng nên đăng ký với cơ quan quản lý. Khi đó, họ sẽ được bảo vệ nội dung của mình, được cơ quan Nhà nước bảo vệ về mặt pháp luật. Điều này giúp kiểm soát để người xấu không thể kiếm tiền, còn người làm ăn đàng hoàng được nhận nguồn tiền hợp pháp.
- Theo ông, mức độ thiện chí của phía Google đến đâu trong việc hợp tác với cơ quan chức năng Việt Nam?
-Trước đây, sự hợp tác của họ rất hạn chế nhưng bắt đầu từ 2017, với việc cả hệ thống chính trị vào cuộc, thái độ của họ đã có chuyển biến. Hai bên ngồi làm việc nhiều hơn, triển khai theo yêu cầu, đạt được kết quả ban đầu nhưng so với kỳ vọng còn khoảng cách lớn. Theo thông báo từ phía Google, tỷ lệ gỡ bỏ clip vi phạm theo yêu cầu của nước sở tại ở Việt Nam là cao nhất thế giới, đạt 90%.
Năm 2017, các bên đã có những cuộc làm việc cao cấp, chẳng hạn Google cử Giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc mở rộng, hay Facebook cử Giám đốc phụ trách nội dung toàn cầu, sang làm việc với Việt Nam. Trước đây, nếu có họ chỉ cử một vị đại diện nào đó, những người không có quyền phát ngôn.
Thực tế thì nhiều nước khác cũng đang phải đấu tranh với Google, Facebook. Mạng xã hội có không ít ích lợi, là thành tựu của nhân loại nên tôi mong muốn người dân được tiếp cận với một mạng xã hội an toàn, lành mạnh. Chúng ta không có chủ trương ngăn chặn mạng xã hội nhưng phải đấu tranh với các hành vi vi phạm.
Bà Phan Lan Tú - Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội. Trao đổi với Zing.vnGiám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội Phan Lan Tú cho biết, Sở có một bộ phận rà soát thông tin xấu, độc. Nếu thấy nội dung trên YouTube không phù hợp, Sở sẽ lập danh sách gửi Bộ TT&TT.
Theo bà Tú, qua kiểm tra, Sở phát hiện trên YouTube có nhiều video dung tục, thậm chí video đen ảnh hưởng rất lớn đến trẻ em. Cơ quan quản lý Nhà nước cần cơ chế để kiểm soát các video đảm bảo phù hợp với trẻ em, xử lý các doanh nghiệp quảng cáo trên các nội dung xấu độc, thúc đẩy sản xuất nhiều loại hình tuyên truyền giáo dục cho trẻ em tốt hơn.
Trong bối cảnh mạng xã hội mở rộng, kết nối không biên giới, gia đình cần giáo dục, quản lý để trẻ em tiếp cận nội dung tốt, tránh những nội dung xấu trên YouTube.
" alt="‘Ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong các video vi phạm'" />- " alt="Choáng với cái giá ngang ngửa một chiếc ô tô của PC gaming đắt nhất thế giới" />
- ·Nhận định, soi kèo Dagon Port vs Hantharwady United, 16h30 ngày 28/1: Chủ nhà chìm sâu
- ·Smartphone camera kép sẽ rẻ hơn nhờ con chip này
- ·Quý II/2018, Việt Nam sẽ có bộ tiêu chí đánh giá đô thị thông minh riêng
- ·Thảo luận về giao thông thông minh ở Đại học Bách khoa
- ·Nhận định, soi kèo Lens vs Angers, 23h15 ngày 26/1: Phong độ trái ngược
- ·Ứng dụng FPT Play được tích hợp sẵn trên tivi Asanzo, Kooda
- ·Đại Ma Vương Piccolo và những điều bạn chưa biết (Phần 1)
- ·[LMHT] Faker “gây sốt” ngay trong lần đầu streaming trên Twitch
- ·Nhận định, soi kèo Persijap Jepara vs Persela Lamongan, 19h00 ngày 27/1: Trận đấu tẻ nhạt
- ·Tổng thống Trump ký lệnh cấm dùng phần mềm Kaspersky trên toàn liên bang
- Faker và Huni tỏa sáng rực rỡ, MaRin cùng KurO nhạt nhòa
Trận đấu thứ hai liên tiếp, Hunilại thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng đậm nét của anh trong đội hình mới của SK Telecom T1, điều trái ngược hoàn toàn với lo lắng của nhiều fan hâm mộ khi anh được đem về thay thế Duke. Dấu ấn đậm nét của Huni được ghi nhận bằng danh hiệu MVP ở Ván 1 – và là lần thứ hai anh có nhận được vinh dự này chỉ sau hai trận đấu ra quân cùng SKT tại LCK Mùa Xuân 2017.
Giống với trận đấu khai mànLCK Mùa Xuân 2017, SKT đã không phải quá vất vả để giành được một điểm trước Kongdoo Monster. Sau tổng cộng 59 phút, SKT đã hủy diệt đối thủ vừa giành suất thăng hạng với tỉ số lần lượt sau hai ván đấu là 20-8 và 16-6.
Ngoài Poppy của Huni chói sáng ở Ván 1 với hệ số KDA 5/1/11, Fakercũng có một ngày thi đấu thành công với lần lượt Corki (KDA 7/1/6) và Katarina (KDA 7/2/6) cùng danh hiệu MVP ở Ván 2.
Ván 2 cũng đánh dấu sự quay trở lại của Blank trong vai trò người đi rừng thay thế Peanut. Với việc lựa chọn Kha’Zix, Blank đã nâng tổng số lần lựa chọn vị tướng đi rừng “hot” bậc nhất metagame hiện tại của SKT lên con số ¾ ván đã đấu tại LCK Mùa Xuân 2017. Blank cũng kịp để lại dấu ấn khi có được KDA 4/1/6 đóng góp 62.5% tỉ lệ tham gia hạ gục cho nhà ĐKVĐ Thế giới.
Một thông tin bên lề đáng chú ý, Huni là tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất ở Tuần khai mạc LCK Mùa Xuân 2017 với hệ số KDA trung bình 14.5 sau bốn ván đấu. Xếp sau Huni lần lượt là người đi đường giữa pawNcủa KT Rolstervà tuyển thủ đi rừng mới nổi Haru, thường xuyên thay thế Ambition sau Ván 1 ở hai trận đấu mà Samsung Galaxyđã trải qua…
Với việc toàn thắng cả hai trận đấu ở Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017, SKT đã tạm thời vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng cùng với KT. Ở Tuần 2, SKT sẽ gặp ĐKVĐ ROX Tigersvào lúc 15g00 ngày 24/01. Bên cạnh đó, Kongdoo đã để thua cả hai trận ra quân tại LCK Mùa Xuân 2017, trận đấu tiếp theo của họ gặp Longzhu Gamingsẽ bắt đầu ở Tuần 3, khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kết thúc.
Trước đó ít phút, Afreeca Freecsđã bất ngờ “ngã ngựa” trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là MVP với tỉ số 1-2. Thậm chí, Afreeca còn là đội trong thế bám đuổi khi thất bại ở Ván 1. Mặc dù đã cân bằng tỉ số bằng chiến thắng thuyết phục tại Ván 2 với tỉ số 14-2, nhưng trong một ngày mà cả MaRin(Kennen với KDA 1/4/5) lẫn KurO(Katarina với KDA 2/6/2) đều thi đấu dưới sức ở Ván 3, thì việc Afreeca phải nhận thất bại chung cuộc trước MVP là điều không có gì khó hiểu.
Với kết quả này, Afreeca và MVP đều đang có hệ số 1-1 và chia sẻ vị trí với bốn đội tuyển khác sau khi khép lại Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017. Cả hai đội sẽ tiếp tục thi đấu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, khi đó, Afreeca đụng độ KT vào lúc 18g00 ngày 02/02, còn MVP gặp SKT cùng giờ sau đó ba ngày (18g00 ngày 05/02).
EDG tiếp đà chiến thắng, Bengi và đồng đội có được điểm số đầu tiên
Điểm nhanh qua kết quả của hai cặp đấu tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2017diễn ra cùng ngày, Vici Gamingđã có được chiến thắng đầu tay sau khi đánh bại Newbee Gamingvới tỉ số 2-1. Tuy chưa có được phong độ đỉnh cao, nhưng Bengi vẫn để lại dấu ấn trong thắng lợi vừa qua của Vici với KDA trung bình là 2.57 khi sử dụng hai vị tướng Rek’Sai và Olaf.
ĐKVĐ EDward Gamingcũng tiếp tục có được điểm số thứ hai tại Tuần 1 LPL Mùa Xuân 2017 khi vượt qua Team WEvới tỉ số 2-0. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Clearlove không có mặt trong đội hình mà thay vào đó vẫn là Fireloli. Tuy không thi đấu ấn tượng bằng chiến thắng mở điểm trước Vici, nhưng Fireloli đã được những người đồng đội khác bù đắp, đặc biệt là đường trên Koro1 (KDA trung bình 3.0), thay thế cho Mouse, và đường giữa Scout (KDA trung bình 11.0).
EDG tạm thời vẫn đang độc chiếm ngôi đầu Bảng B với hai trận toàn thắng, họ sẽ gặp Game Talents ở trận đấu tiếp theo vào lúc 16g00 ngày 10/02. Còn về phía Vici, họ vẫn sẽ còn nguyên cơ hội bám đuổi EDG nếu có được thắng lợi trong trận đấu gặp đội mới thăng hạng Qiao Gu Reapers sau đó đúng hai giờ đồng hồ (18g00 ngày 10/02).
June_6th
" alt="[LMHT] Huni 'sáng' nhất Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017, Afreeca bất ngờ thất bại" /> - " alt="Remothered Tormented Fathers" />
Ngày 4 và 5/12/2017, Ban Kinh tế Trung ương chủ trì, phối hợp với Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức Hội thảo - Triển lãm quốc tế về Phát triển Công nghiệp thông minh (Smart Industry World 2017) với chủ đề “Định hình & Phát triển nền sản xuất công nghiệp thông minh trong tương lai”.
Phát biểu tại phiên thảo luận về Tầm nhìn và chiến lược xây dựng đô thị thông minh trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế về Phát triển Công nghiệp thông minh, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm nhấn mạnh, công nghệ IoT đã trở thành cầu nối mở ra khả năng kết nối hợp nhất giữa không gian vật lý và không gian số cho phép giám sát trạng thái và các hoạt động của các thực thể vật lý đến mức chi tiết và do đó được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhất là đô thị thông minh. Xu hướng ứng dụng những tiến bộ ICT và các phương thức đổi mới sáng tạo khác đang được ứng dụng mạnh mẽ trong quản lý đô thị làm cho đô thị thông minh hơn. Đô thị thông minh hướng tới phát triển bền vững về kinh tế, xã hội và môi trường được gọi là đô thị thông minh phát triển bền vững. Tuy nhiên, cho đến nay, thế giới chưa có sự thống nhất rộng rãi về định nghĩa đô thị thông minh.
Tại phiên thảo luận này, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc MobiFone cho biết, MobiFone cũng đã nghiên cứu mô hình thành phố thông minh lấy người dân làm trung tâm, các công nghệ thông minh sẽ hỗ trợ cho cuộc sống của những cư dân trong thành phố này. Tuy nhiên, ông Hùng cho rằng dưới góc nhìn của MobiFone, phương pháp tiếp cận công nghiệp 4.0 của một doanh nghiệp kinh doanh đa dịch vụ - Tầm quan trọng của chuẩn hoá và kết nối dữ liệu trong việc xây dựng thành phố thông minh.
“Nói về cuộc cách mạng công nghệp 4.0, ai cũng biết các yếu tố quan trọng của cuộc cách mạng này là trí tuệ nhân tạo (AI), Big Data (dữ liệu lớn) và IoT (Internet kết nối vạn vật). Thành phố thông minh sẽ là thành quả từ sự phát triển công nghiệp 4.0. Tuy nhiên, để các giải pháp xây dựng thành phố thông minh thật sự thông minh thì cần phải chuẩn hoá và kết nối cơ sở dữ liệu và sử dụng AI và phân tích dữ liệu BIG Data” ông Hùng nói.
Ông Hùng khẳng định, các dữ liệu quốc gia nếu để rời rạc sẽ làm mất đi mối quan hệ của dữ liệu do đó làm giảm đáng kể ý nghĩa của phân tích dữ liệu BIG Data. Các hệ thống có thêm phần trí tuệ nhân tạo nếu có nhiều dữ liệu đầu vào kết nối với nhau thì sẽ nâng cao khả năng tự làm giầu thêm kiến thức xử lý của hệ thống qua đó làm cho hệ thống sẽ thông minh hơn. Đại diện MobiFone cũng khẳng định, việc liên kết và phân tích dữ liệu này sẽ tạo ra nhiều dịch vụ mới phục vụ cho người dân được tốt hơn.
Bên cạnh đó việc chuẩn hoá các cơ sở dữ liệu thành phần, cùng với giải pháp đám mây hoá dịch vụ sẽ giúp cho các doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư, giảm thời gian chuyển đổi và thuận lợi hơn nhiều khi thực hiện việc chuyển dịch mô hình quản trị và kinh doanh trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0
Trong bài trình bày của mình, ông Hùng cho rằng, thành phố thông minh sẽ quản lý ô nhiễm không khí, trang trại, tầu thuyền, rác thải, âm thanh, chiếu sáng, giao thông, đo mức độ phóng xạ… Tất cả những yếu tố này đòi hỏi phải có tiêu chuẩn bởi đây là những điều kiện ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân trong thành phố đó.
" alt="Sếp MobiFone: “Nếu không có chuẩn sẽ khó xây dựng thành phố thông minh”" />Theo thỏa thuận mới được ký kết, Five9 sẽ hợp tác với IBM để cung cấp công nghệ Watson for Oncology (Watson dành cho ung thư) cho các bác sĩ tại Việt Nam, nhằm xây dựng một hệ sinh thái mới trong ngành y tế.
Đánh giá của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam hiện xếp thứ 78/172 trên bản đồ ung thư thế giới, với tỷ lệ tử vọng là 110 người trên 100.000 dân. Số bệnh nhân ung thư ở Việt Nam tăng từ 68.000 (năm 2000) lên tới 190.000 vào năm 2020.
Trong khi các bác sĩ, điều dưỡng và các hệ thống chăm sóc sức khoẻ vẫn đang tìm kiếm cách tiếp cận chăm sóc điều trị ung thư dựa trên bằng chứng và dữ liệu, sự bùng nổ các thông tin y khoa đã tạo ra đồng thời các thách thức và cơ hội đối với việc nâng cao chất lượng chăm sóc.
“Hợp tác với Five9 sẽ mở rộng dấu ấn của IBM trong việc triển khai công nghệ điện toán biết nhận thức Watson tại các cơ sở chăm sóc sức khoẻ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”, ông Eric Yeo, Tổng Giám đốc IBM Việt Nam nói.
Ông Nguyễn Trọng Huấn, Chủ tịch Five9 cho hay, với IBM Watson for Oncology - công nghệ điện toán hỗ trợ các bác sỹ ung thư đưa ra các lựa chọn điều trị dựa trên bằng chứng, bệnh nhân ung thư có cơ hội tiếp cận với phương pháp điều trị sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới.
" alt="Việt Nam ứng dụng công nghệ điện toán biết nhận thức IBM Watson hỗ trợ điều trị ung thư" />
- ·Nhận định, soi kèo Havadar SC vs Zob Ahan Esfahan, 19h30 ngày 27/1: Chủ nhà chìm sâu
- ·[LMHT] HLV Trưởng của Afreeca lý giải nguyên nhân đánh bại SKT T1
- ·Công nghiệp Ninh Bình muốn bứt phá trong cuộc CMCN 4.0
- ·Samsung đặt mục tiêu ra mắt loa thông minh nửa đầu 2018
- ·Nhận định, soi kèo Lecce vs Inter Milan, 0h00 ngày 27/1: Chiến thắng nhọc nhằn
- ·Người đàn ông không tay vẫn tự sản xuất ô tô đồ chơi tuyệt đẹp
- ·Cần Thơ: Nâng cao nhận thức và trách nhiệm về an toàn thông tin cho cán bộ công chức
- ·Hoàn thiện cơ chế ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng ở Đắk Nông
- ·Nhận định, soi kèo Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1: Khó cản chủ nhà
- ·[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin