Nhận định, soi kèo PAOK vs Panathinaikos, 0h00 16/05: Tiếp tục nuôi hy vọng
本文地址:http://asia.tour-time.com/html/60d396516.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Central Coast Mariners vs Western United, 15h35 ngày 28/2: Lật ngược lịch sử
Vai trò của thấu hiểu khách hàng trong bán lẻ
Khách hàng là người bỏ tiền để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các nhà bán lẻ. Nói cách khác, khách hàng chính là người nuôi sống và làm giàu cho các nhà bán lẻ. Càng có nhiều khách, các nhà bán lẻ càng giàu. Và ngược lại, nếu doanh nghiệp của bạn ít hoặc không có khách, các nhà bán lẻ sẽ chết đói. Vì vậy, thước đo thành công duy nhất của kinh doanh bán lẻ là mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng hài lòng có nghĩa là họ sẽ tiếp tục chi tiền vào sản phẩm, dịch vụ của các nhà bán lẻ, hơn thế còn trở thành “công cụ” marketing truyền miệng hiệu quả nhất.
Bởi vậy, để khiến khách hàng hài lòng, nhà bán lẻ cần mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời mà họ không thể tìm thấy ở những đối thủ của bạn. Hiểu khách hàng là cách duy nhất để nhà bán lẻ có thể tạo nên cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhà bán lẻ.
Cần đối xử với khách hàng như thế nào?
“Khách hàng là thượng đế”- đó là quy luật đầu tiên các nhà bán lẻ cần hiểu trước khi bắt tay vào công việc kinh doanh. Điều đó có nghĩa là việc khách hàng muốn gì, cần gì, yêu cầu gì, cảm thấy như thế nào thì đều phải được đáp ứng và giải quyết một cách thoả đáng nhất.
Trong một vài trường hợp, có thể nhà bán lẻ nghĩ khách hàng sai, có thể thấy họ quá khó tính, ích kỷ, bảo thủ và các nhà bán lẻ không cần thiết phải đáp ứng yêu cầu của họ, nhưng chung quy lại, nếu họ bỏ bạn ra đi, thì chính nhà bán lẻ mới là người chịu thiệt hại. Bởi vậy, luôn xem việc “chiều” khách hàng là điều kiện cần, đủ để giữ chân họ ở lại là mục tiêu của các nhà bán lẻ. Nhưng để “chiều” khách hàng, nhà bán lẻ cần biết họ cần gì và muốn gì.
Có càng nhiều khách hàng thì doanh thu và lợi nhuận của các nhà bán lẻ sẽ ngày càng cao. Bởi vậy các nhà bán lẻ phải luôn tìm cách tiếp cận và thu hút tập khách hàng tiềm năng mới.
Việc đầu tiên họ cần làm trong chiến lược khai thác khách hàng mới là xác định tập khách hàng tiềm năng, hiểu họ bằng cách nghiên cứu nhu cầu, thói quen… từ đó đưa ra những phương thức marketing phù hợp để tạo nên hiệu quả tối đa. Khi đã tiếp cận được khách hàng tiềm năng, nhà bán lẻ phải thu hút họ đến và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình bằng sự khác biệt so với các đối thủ khác.
">Không hiểu khách hàng chính là con đường “tự đào hố chôn mình” của các nhà bán lẻ
Tính năng dịch bằng máy ảnh của Google Dịch được đánh giá là “viễn tưởng” và có nhiều hứa hẹn. Tuy nhiên, trong thực tiễn sử dụng, nó lại chưa được như mong đợi. Một trong các rào cản lớn nhất chính là bạn phải lựa chọn ngôn ngữ trước khi kích hoạt camera do không có chế độ tự động phát hiện ngôn ngữ.
Điều này gây khó chịu, đặc biệt khi không có cách nào để thay đổi ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ đích. Dù vậy, tất cả các nhược điểm ấy của Google Dịch bằng máy ảnh sẽ được cải thiện. Trong APK Insight gần đây, 9to5Google phát hiện một số dòng code trong phiên bản Google Dịch mới nhất, ám chỉ nâng cấp lớn sẽ đến với ứng dụng trong tương lai gần.
">Google Dịch nhận cập nhật quan trọng nhất sau nhiều năm
Cô gái đã cố tình phớt lờ không để ý, nhưng một người khác tiếp tục đi sau, rồi bất ngờ dí sát mặt vào mặt cô và nói "đi về nhà em không chị ơi".
Khi đó, chủ nhân câu chuyện không chịu được đã quát nhóm bạn này rất to, song trò đùa không có dấu hiệu dừng lại. Cho đến khi thiếu nữ này lấy điện thoại và doạ sẽ gọi 113 thì nhóm thanh niên mới chịu thôi.
![]() |
Nam thanh niên cùng nhóm bạn đã chọc ghẹo cô gái trên phố. Ảnh chụp màn hình. |
Minh Tuấnbày tỏ: "Nhóm thanh niên này vừa xấu, vừa vô duyên. Mình là con trai còn không ưa nổi kiểu trêu gái như vậy. Ra ngoài đường hãy cư xử đàn ông và thông minh hơn".
Đồng tình với quan điểm trên, bạn Anh Thư cho rằng con trai ra ngoài đường cứ gọi "em ơi, em à" rất vô duyên và phản cảm. Nói một hai câu thì không sao, nhưng biến nó thành trò đùa để mua vui thì không chấp nhận được.
![]() |
Người thanh niên này đã nhắn tin cho Minh Châu xin lỗi và cho biết phải khóa trang cá nhân vì bị dân mạng đe dọa. Ảnh: NVCC. |
Nguyễn My cũng chia sẻ lại tình huống tương tự và sự bức xúc của mình.
Cô cũng gặp một nhóm thanh niên chuyên giật khăn, khẩu trang của con gái. Không chịu được hành vi này, cô phải dùng vũ lực, "dạy dỗ" họ một trận.
Nickname Thanh Nhàn chia sẻ nếu gặp phải trường hợp này các cô gái nên kêu to có cướp hoặc là sàm sỡ rồi nhờ người dân xung quanh giải quyết.
Nhàn cho rằng chỉ có làm như vậy nhóm thanh niên vô văn hoá mới rút ra cho mình bài học đích đáng.
Zing.vn được Minh Châu thông báo thanh niên chọc ghẹo cô đã nhắn tin xin lỗi sau khi bị "đăng đàn" tìm kiếm trên mạng. Vì muốn giải quyết trong hoà bình nên Châu sẽ không công khai danh tính người này.
Bị người lạ chọc ghẹo trên phố, cô gái nhờ dân mạng tìm danh tính
Nhận định, soi kèo SLNA vs Công an Hà Nội, 18h00 ngày 1/3: Khách hoan ca
Robocon 2019 dựa trên sự tích về chiếc thẻ bài truyền tin của người chiến binh Mông Cổ và trò chơi dân gian ném Sagai của người dân du mục. Điều khá độc đáo là theo luật thi năm nay các đội sẽ phải tạo ra các robot di chuyển bằng cơ cấu 4 chân, hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho sự sáng tạo và những bất ngờ thú vị.
![]() |
Trên hình là sơ đồ sân đấu của Robocon 2019. |
STT | Thuật ngữ | Định nghĩa |
1 | Robot đưa tin 1 Messenger-Robot 1 (MR1) | Có thể là robot điều khiển bằng tay, bán tự động hoặc tự động hoàn toàn. Robot này có nhiệm vụ chuyển Gerege đến cho robot đưa tin MR2 và ném Shagai để ghi điểm. |
2 | Robot đưa tin 2 Messenger-Robot 2 (MR2) | Là robot tự động. Robot này phải di chuyển bằng 4 chân giống như ngựa, robot này cũng mang Gerege đến vùng Uukhai. |
3 | Gerege | Gerege là thông tin chính thức của robot đưa tin. Robot MR1 sẽ chuyển Gerege đến robot MR2 và robot MR2 sẽ nâng cao Gerege này trên đỉnh núi. |
4 | Shagai | Là một trò chơi truyền thống của người Mông Cổ - xương mắt cá của động vật đặc biệt là xương con cừu. Trong luật thi này robot MR1 ném Shagai để ghi nhiều hơn 50 điểm. 50 điểm, 40 điểm và 20 điểm tùy theo từng mặt của Shagai. |
5 | Urtuu | Khu vực chuyển tiếp hoặc xuất phát. |
6 | Vùng Khangai Khangai area | Bao gồm vùng màu xanh lá cây, khu rừng, vùng Khangai urtuu và vùng cây cầu trên sân thi đấu. |
7 | Khu rừng Forest | Đây là trở ngại mà robot MR1 phải vượt qua |
8 | Cây cầu và dòng sông Bridge and River | Đây là trở ngại mà robot MR1 phải băng qua. Robot MR1 sẽ đi qua cây cầu để vượt sông |
9 | Vùng Gobi Gobi area | Khu vực có màu vàng đậm là vùng Gobi urtuu, Đụn cát và Bụi cỏ trên sân thi đấu. |
10 | Đụn cát Sand dune | Được làm bằng thanh gỗ mà robot MR2 phải vượt qua. |
11 | Bụi cỏ Tussock | Chướng ngại vật này được làm bằng những sợi dây thừng mà robot MR2 phải băng qua. |
12 | Vùng núi Mountain area | Là vùng Uukhai và vùng dốc mà robot MR2 phải leo qua. |
13 | Vùng Khangai urtuu Khangai urtuu | Vùng xuất phát của robot MR1 |
14 | Vùng Gobi urtuu Gobi urtuu | Vùng xuất phát của robot MR2 |
15 | Núi urtuu Mountain urtuu | Là vùng mà robot MR2 đứng chờ trong khi robot MR1 ghi 50 điểm hoặc nhiều hơn bằng cách ném các Shagai |
16 | Vùng Uukhai Uukhai zone | Là vùng mà robot MR2 nâng cao Gerege để giành chiến thắng. |
17 | Vạch kẻ số 1, 2, 3 Line 1, 2, 3 | Các nhiệm vụ được xem là hoàn thành khi robot vượt qua các vạch kẻ này. Vượt qua vạch kẻ số 1: robot di chuyển từ vùng Khangai urtuu và phải vượt qua hết vạch kẻ Vượt qua vạch kẻ số 2, 3: robot di chuyển từ vùng Gobi đến Núi urtuu bằng 4 chân. |
18 | Vùng ném Shagai Throwing zone | Là vùng mà robot MR1 ném Shagai |
19 | Vùng đáp Shagai Landing zone | Là vùng mà các Shagai đáp xuống |
20 | UUKHAI | “Chiến thắng tuyệt đối” |
21 | Di chuyển bằng 4 chân Moving on four legs | Mỗi chân của robot phải chạm và nhấc khỏi mặt sân thi đấu. Không cho phép kéo lê chân trên mặt sàn. Không cho phép cơ cấu tiếp xúc với mặt sàn xoay 360 độ. Robot MR2 không được có các bánh xe tiếp xúc với mặt sàn thi đấu. |
1. Tiến trình trận đấu và các nhiệm vụ của cuộc thi
Mỗi đội phải hoàn thành các nhiệm vụ theo trình tự sau:
1.1. Hiệu chỉnh robot
1.1.1. Các đội có 1 phút để hiệu chỉnh robot trước khi trận đấu bắt đầu
1.1.2. Ba thành viên thi đấu chính thức và có thể cho phép nhiều nhất 3 thành viên hỗ trợ tham gia vào quá trình hiệu chỉnh robot trước trận đấu
1.1.3. Nếu một đội không kịp hiệu chỉnh robot trong thời gian 1 phút, đội đó có thể tiếp tục hiệu chỉnh sau khi trận đấu bắt đầu. Khi hoàn thành việc hiệu chỉnh robot, đội thi đấu có thể cho robot hoạt động với sự cho phép của trọng tài.
1.2. Triển khai robot và hoạt động của các thành viên khi bắt đầu và trong suốt trận đấu
1.2.1. Robot MR1 phải xuất phát từ vùng Khangai urtuu. Kích thước của robot phải nằm trọn trong vùng Khangai
urtuu kể cả vùng không gian phía trên.
1.2.2. Robot MR2 phải xuất phát từ vùng Gobi urtuu. Kích thước của robot phải nằm trọn trong vùng Gobi urtuu
kể cả vùng không gian phía trên.
1.2.3. Tất cả các thành viên phải đứng bên ngoài sân thi đấu. Chỉ duy nhất thành viên điều khiển robot MR1 được phép đứng bên trong sân thi đấu. Tuy nhiêu người điều khiển robot này không được chạy khi đang điều khiển robot MR1.
1.2.4. Nếu người điều khiển cần đi vào sân thi đấu thì chỉ có thể đi vào vùng Khangai và vùng ném Shagai.
1.2.5. Nếu robot MR1 được thiết kế chạy tự động hoàn toàn thì tất cả thành viên phải ở ngoài sân thi đấu ngoại trừ lúc khởi động và retry robot.
1.2.6. Robot MR1 được phép xâm phạm vùng không gian phía trên bên ngoài vùng Khangai và vùng ném Shagai. Robot MR2 được phép xâm phạm vùng không gian phía trên bên ngoài vùng Gobi và vùng Mountain. Tuy nhiên cả hai robot không được phép xâm phạm vùng không gian phía trên sân thi đấu của đối phương.
1.3. Gerege và Shagai
1.3.1. Mỗi đội thi đấu sử dụng 1 Gerege và 3 Shagai được cung cấp bởi ban tổ chức.
1.3.2. Robot MR1 phải cầm Gerege khi trận đấu bắt đầu.
1.3.3. Mỗi đội sử dụng 3 Shagai và chúng phải được đặt tại vùng Khangai khi bắt đầu trận đấu. Các đội tự quyết định vị trí đặt các Shagai.
1.3.4. Các thành viên thi đấu không được phép chạm vào Gerege và các Shagai ngoại trừ lúc hiệu chỉnh hoặc retry robot.
1.3.5. Vận chuyển Gerege
1.3.5.1. Robot MR1 phải giữ Gerege theo chiều thẳng đứng (phần có lỗ hướng lên trên).
1.3.5.2. Robot MR1 được phép nghiêng Gerege với góc nghiêng lên đến 45 độ.
1.3.5.3. Khi robot MR1 cầm Gerege, tối thiểu 70% bề mặt mỗi bên của Gerege phải được nhìn thấy.
1.3.5.4. Robot MR1 phải cầm Gerege cao hơn phần thân trên trong khi robot MR2 phải cầm Gerege thấp hơn phần thân trên của robot.
1.4. Những nhiệm vụ tại vùng Khangai
1.4.1. Robot MR1 xuất phát từ vùng Khangai urtuu bằng một hiệu lệnh xuất phát. Robot băng rừng, vượt sông và băng qua vạch kẻ số 1. Việc “băng qua vạch kẻ” được công nhận khi mà tất cả các bộ phận tiếp xúc với mặt sân thi đấu của robot vượt qua vạch kẻ này.
1.4.2. Robot MR1 phải di chuyển băng qua khu rừng theo đường dẫn màu trắng.
1.4.3. Khi băng rừng robot MR1 có thể chạm vào các cây cột nhưng không được phép sử dụng để thay đổi hướng và dùng để di chuyển.
1.4.4. Robot MR1 phải vượt sông bằng cách đi qua cây cầu.
1.5. Chuyển Gerege
1.5.1. Sau khi vượt qua vạch kẻ số 1, robot MR1 chuyển Gerege cho robot MR2
1.5.2. Robot MR1 không được tiếp xúc vật lý với robot MR2 khi chuyển Gerege. Tuy nhiên, robot MR1 có thể khởi động robot MR2 bằng cách dùng Gerege để ra hiệu hoặc nhấn nút khởi động robot MR2.
1.5.3. Không được phép ném Gerege. Các robot chỉ có thể chuyển Gerege cho nhau. Khi chuyển Gerege phải có một thời điểm mà cả hai robot cùng tiếp xúc với Gerege.
1.5.4. Việc “chuyển Gerege được xem là thành công” chỉ khi robot MR1 tách khỏi Gerege và robot MR2 cầm Gerege.
1.5.5. Khi cầm Gerege, robot MR2 không cần giữ Gerege theo chiều thẳng đứng và Gerege có thể bị che khuất.
1.6. Nhiệm vụ tại vùng Gobi
">Luật thi đấu Robocon 2019 như thế nào?
Bộ Nội vụ cho biết bộ sẽ thử nghiệm chạy Linux trên máy tính của bộ và nếu không có vấn đề bảo mật phát sinh, hệ điều hành Linux sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn trong chính phủ. Quyết định được đưa ra giữa các lo lắng về chi phí để tiếp tục sử dụng Windows khi Microsoft sẽ dừng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho Windows 7 vào tháng 1/2020.
Việc chuyển sang hệ điều hành Linux và mua máy tính mới dự kiến tốn khoảng 780 tỷ won (655 triệu USD). Trước khi nhân rộng trong chính phủ, Bộ Nội vụ nói Linux sẽ kiểm tra xem Linux chạy trên thiết bị mạng riêng tư có rủi ro bảo mật không và có tương thích với phần mềm, website có sẵn đã được phát triển để chạy trên Windows không.
">Chính phủ Hàn Quốc chuyển từ Windows sang Linux
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng giải đáp các đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp công nghệ tại Diễn đàn Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.
Trong phiên đối thoại về giải pháp, kết nối các doanh nghiệp công nghệ với các cơ quan tổ chức, tại Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam do Bộ TT&TT tổ chức mới đây, từ thực tế của doanh nghiệp mình, ông Lê Minh Quốc, Giám đốc Kỹ thuật Công ty MK Smart cho biết, như các doanh nghiệp khác đã phản ánh, tại Việt Nam có tình trạng ưu đãi ngược, các doanh nghiệp nước ngoài đang được ưu đãi hơn doanh nghiệp trong nước. Chúng tôi mong muốn doanh nghiệp của mình được cạnh tranh bình đẳng với các doanh nghiệp nước ngoài.
Ông Quốc cũng nêu nhận định, để thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, sẽ có nhiều vấn đề không phải chỉ một Bộ TT&TT có thể thực hiện được mà còn liên quan đến phát triển công nghệ trong nhiều lĩnh vực do các bộ ngành khác quản lý như Y tế, Giáo dục, Giao thông vận tải, Nông nghiệp... “Bộ TT&TT làm thế nào thiết lập ra đầu mối để các doanh nghiệp công nghệ khi gặp vướng mắc về các nội dung công việc không thuộc phạm vi quản lý của Bộ TT&TT cũng có thể được Bộ hỗ trợ kết nối với Bộ, ngành khác”, vị Giám đốc Kỹ thuật của MK Smart đề xuất.
Có cùng quan điểm với đại diện MK Smart, Giám đốc Công nghệ CMC Lương Tuấn Thành nhấn mạnh: “Đề xuất cốt lõi của CMC đối với Chính phủ là “Open”, với mong muốn Chính phủ cởi mở về mặt thông tin và sẵn sàng tin tưởng giao việc cho khối doanh nghiệp tư nhân. Điều quan trọng nhất, theo chúng tôi là có sự đối xử công bằng giữa các nhóm doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài, giữa doanh nghiệp nhà nước với doanh nghiệp tư nhân để tạo ra sân chơi giúp doanh nghiệp có động lực phát triển”.
Bàn về các giải pháp để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, giúp phát triển các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, CEO Công ty VCCorp Nguyễn Thế Tân đề xuất, chúng ta nên phân biệt, xếp các doanh nghiệp công nghệ theo nhóm, trong đó xác định nhóm doanh nghiệp công nghệ nào cần được ưu đãi cao, đánh giá doanh nghiệp trọng tâm hơn dựa trên giá trị mà doanh nghiệp đó làm ra.
Theo phân tích của ông Tân, các doanh nghiệp nội dung số vừa tạo ra sản phẩm phục vụ người Việt, vừa làm ra các công nghệ tiên tiến nhất, vừa có cơ hội mang sản phẩm ra nước ngoài, do đó có thể xếp các doanh nghiệp nội dung số vào nhóm doanh nghiệp có mức ưu đãi cao. “Còn như hiện tại, so với ngành phần mềm, nội dung số là ngành đang bị đánh thuế cao hơn, ưu đãi thì không có. Trong khi đó, nếu phân tích ra thì thấy rằng, doanh nghiệp nội dung số mang lại hiệu quả cao hơn”, ông Tân nêu quan điểm.
Cho biết với ngành công nghệ, nguồn lực quan trọng nhất là con người, chi phí của một doanh nghiệp công nghệ đa phần nằm trong chi phí tiền lương, ông Tân nhấn mạnh: “Thuế thu nhập cá nhân là vấn đề cốt tử nhất. Chỉ cần thuế thu nhập cá nhân của người làm công nghệ được giảm 50%, thì cũng đồng nghĩa với việc lương của họ cao hơn 1,3 lần, hoặc công ty thuê họ giảm được chi phí khoảng 1,1 lần so với người làm outsource…Đó là vấn đề trọng tâm nhất. Ngoài ra, lâu nay chúng ta vẫn nghĩ rằng nhân lực của công nghệ phần mềm, nội dung số chỉ gồm có các kỹ sư CNTT, nhưng không phải như vậy mà hiện gồm có lập trình viên, thiết kế sản phẩm, người viết nội dung, làm đồ họa...”.
![]() |
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, từ nay, từ nay, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ICT khi gặp vướng mắc liên quan đến môi trường pháp lý, chính sách, có thể lấy Bộ TT&TT đầu mối, kể cả những việc liên quan đến những Bộ ngành khác (Ảnh minh họa: Internet) |
Bộ TT&TT sẽ làm đầu mối hỗ trợ doanh nghiệp ICT tháo gỡ vướng mắc về chính sách
Ban tổ chức họp báo công bố Cuộc thi AIoT & Smart Cities 2019 - “Thông minh hơn để cuộc sống tốt hơn” tại Thành phố Đà Nẵng
Đây là cuộc thi đầu tiên về AI, IoT do Vườn ươm doanh nghiệp phần mềm Quang Trung với sự bảo trợ của Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh, Hội Tin học TP Hồ Chí Minh, Hội Tin học Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung và Công ty cổ phần ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (Shi) tổ chức.
Ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp phần mềm Quang Trung, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Cuộc thi được phát động toàn quốc, diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10, là sân chơi dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp xoay quanh chủ đề Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật kết nối (IoT).
">Cuộc thi AIoT & Smart Cities 2019: Ươm tạo các ý tưởng thông minh hơn để cuộc sống tốt hơn
Kết quả trên Plickers sẽ thống kê bằng bảng theo từng học sinh xem câu nào trả lời đúng, câu nào sai và tính số % điểm đạt được của mỗi học sinh. Ngoài bảng tổng hợp điểm theo thứ tự danh sách lớp, còn có bảng kết quả theo xếp hạng từ cao đến thấp.
Bên cạnh đó còn có bảng thống kê theo câu hỏi, ở mỗi câu hỏi có thống kê tỉ lệ bao nhiêu % học sinh trả lời đúng. Dựa vào thống kê này, giáo viên biết kết quả nắm kiến thức của học sinh ở phần nào còn chưa tốt và có biện pháp bổ sung kiến thức cho các em.
">Kiểm tra bài cũ thời 4.0, cô giáo lấy điện thoại quét ra ngay kết quả
Chiến dịch triệu hồi đối với phiên bản Toyota Corolla Altis G đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.
">Toyota Việt Nam triệu hồi Corolla Altis để sửa lỗi
Man City thắng cách biệt 4 bàn trở lên: 3,50
Sergio Aguero ghi được 2 bàn trở lên: 4,00
2 đội đều ghi bàn ngay hiệp 1: 5,50
Glenn Murray ghi bàn và Brighton thắng trận: 26,00
Raheem Sterling ghi bàn và Man City thắng trận: 2,10
">Kèo bóng đá Ngoại hạng Anh vòng cuối: Man City và Liverpool tranh Cúp vô địch
友情链接