Thời sự

LMHT: LPL không có đối thủ tại Rift Rivals Đông Á

字号+ 作者:NEWS 来源:Thế giới 2025-03-01 09:06:50 我要评论(0)

Ngày thi đấu thứ hai tại Rift Rivals 2018/LCK-LPL-LMStiếp tục chứng kiến sự bùng nổ mà fan hâm mộ kỳkq la ligakq la liga、、

Ngày thi đấu thứ hai tại Rift Rivals 2018/LCK-LPL-LMStiếp tục chứng kiến sự bùng nổ mà fan hâm mộ kỳ vọng vào những đội tuyển LMHThàng đầu thế giới. Và rốt cục,ôngcóđốithủtạiRiftRivalsĐôngÁkq la liga LPL Trung Quốc vẫn đang chứng minh họ đã có sự thăng tiến vượt bậc ở mùa giải 2018 khi sở hữu ngôi nhất bảng – vượt qua LCK Hàn Quốc và LMS Đài Loan, đều là những khu vực cạnh tranh khốc liệt bậc nhất.

LPL toàn thắng cả bốn trận đấu tại Ngày 2 Rift Rivals

Kịch tính bắt đầu từ trận đấu thứ hai trong ngày, khi Flash Wolvesbuộc phải thắng Kingzone DragonXđể cứu vớt hy vọng cho LMS. Tại 2018 Mid-Season Invitational vừa qua, FW đã có cùng hệ số 3-3 với Kingzone ở vòng bảng – nên có thể tạm coi màn chạm trán vào chiều qua (06/7) là trận Tiebreaker của năm, ít nhất là trước CKTG 2018.

Và FW đã làm được điều mà họ hướng đến. Với lối chơi phòng ngự hiệu quả trước đội hình “cái phễu” của Kingzone xoay quanh Xayah trong tay Kim "PraY" Jong-in. PraY không có cơ hội để đóng góp vào giai đoạn đầu trận – và khi anh bắt đầu có thể tham gia vào các pha giao tranh quan trọng thì cũng là lúc FW biết cách làm thế nào để dập tắt nguồn sức mạnh bên phía Kingzone.

Màn thư hùng đỉnh cao tiếp theo giữa Invictus Gaming vs SK Telecom T1. Sau nhiều năm, hai đường giữa hàng đầu Song "RooKie" Eui-jin của iG và Lee "Faker" Sang-hyeok bên phía SKT mới có cơ hội chạm trán với nhau ở một trận đấu chính thức – và cả hai đều đang có được phong độ khá tốt dạo gần đây.

Faker khóa lại Yasuo để khiêu khích RooKie lao vào một “kèo” đấu giữa hai vị tướng Sát Thủ ở đường giữa. Nhưng đường giữa xuất sắc nhất LPL Mùa Xuân 2018 đã không bị mắc bẫy và lựa chọn Galio để giữ an toàn và tạo ra tầm ảnh hưởng trong các pha giao tranh tổng.

Tuy nhiên, Faker vẫn có được lợi thế lớn từ một điểm hạ gục cùng rất nhiều lần hỗ trợ để áp đảo hoàn toàn RooKie.

Với những ai thường xuyên theo dõi các trận đấu của SKT, thông thường, đội tuyển này sẽ dễ dàng đè bẹp đối phương mỗi khi Faker có được lợi thế từ rất sớm như vậy. Và SKT đã không uổng phí một Yasuo đang rất “xanh xao” để hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận.

Nhưng rồi SKT phạm phải sai lầm nghiêm trọng ở phút 23 khi để thua giao tranh tổng và bị iG Quét Sạch ngay gần hang Baron.

Đây có thể coi là bước ngoặt của trận đấu, phá hỏng 20 phút đầu chơi tuyệt hay của SKT, và đem về chiến thắng ngược đầy ý nghĩa cho iG. SKT đã không thể giữ vững được căn cứ chỉ ngay sau khi iG có được bùa lợi Baron và tiến hành đẩy đường.

Chiến thắng này đã giúp cho LPL chiếm lấy ngôi đầu BXH Rift Rivals và tạo đà hưng phấn tới những đội tuyển trong khu vực. Ở trận đấu cuối cùng trong ngày, Royal Never Give Uptiếp tục hủy diệt Kingzone, tương tự như cái cách họ đăng quang tại MSI 2018.

Giờ thì LPL đã được đặc cách có mặt tại trận Chung kết Rift Rivals diễn ra vào ngày mai (08/7). Và lần đầu tiên trong lịch sử LMHT, LCK bỗng dưng rơi vào thế khó sau giai đoạn vòng bảng tại một giải đấu quốc tế.

LCK sẽ phải vượt qua LMS ở trận Bán kết, theo thể thức Bo5, được tổ chức vào lúc 15g00 hôm nay (07/7) để hướng tới mục tiêu vô địch Rift Rivals – giải đấu mà họ đã để thua LPL vào năm ngoái.

Diễn biến vòng bảng Rift Rivals/LCK-LPL-LMS

None(Theo Dot Esports)

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
1.jpg.jpg

Cuộc chơi của các nhà phát hành lớn

Sau VNG, VTC Game và FPT Online, mới đây Asiasoft cũng tuyên bố trong năm 2011 cũng sẽ phát triển dự án game Việt để phục vụ game thủ trong nước. Như vậy, “tứ trụ” được xem là có tầm vóc lớn nhất tại Việt Nam về tài chính trong làng game, chính thức bước vào cuộc đua về phát triển game Việt.

VNG được xem là nhà phát hành có khả năng thống trị thị trường game Việt lớn nhất, bởi họ đã có kinh nghiệm khi thành công với Thuận Thiên Kiếm và đang phát triển nhiều dự án game Việt khác, trong đó có cả game 3D. VTC Game cũng không chịu thua kém với việc cho ra đời dự án SQUAD và bắt đầu thử nghiệm trong thời gian tới.

Với lời tuyên bố của Asiasoft, thị trường game Việt có thể nói là thêm đông vui, nhưng Asiasoft với FPT Online sẽ phát triển game Việt như thế nào vẫn là một ẩn số. FPT Online từng tuyên bố sẽ cho ra mắt dự án game Việt đầu tiên là một game thể loại Casual vào tháng 7/2010, nhưng đến nay nó vẫn chỉ là câu nói cửa miệng, vẫn chưa có thông tin gì nhiều về dự án này. Còn Asiasoft tuyên bố sẽ bắt đầu vào năm 2011, nhưng liệu khi nào game thủ sẽ được chơi game, câu trả lời sẽ là rất khó bởi ai cũng biết nhà phát hành này vẫn đang gặp khó trong việc phát hành các game của mình. Điển hình mới đây họ đã khai tử thêm 2 game là Ragnarok và Cỗ máy thời gian và vẫn tiếp tục giữ danh hiệu nhà phát hành khai tử game nhiều nhất trong nước.

Nhà phát hành nhỏ: An phận

" alt="Phát triển game: Cuộc chơi của những 'ông lớn'" width="90" height="59"/>

Phát triển game: Cuộc chơi của những 'ông lớn'

1.jpg.jpg
Với các ứng dụng di động, các nhân viên có thể làm việc ở bất cứ đâu.

Kỹ sư William Bodin của công ty IBM cần một cách nào đó để làm việc dễ dàng hơn với nhóm các nhà phát triển ở cách ông nửa vòng trái đất. Vì thế, ông bật một ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh mà ông đang dùng, và liên lạc một cách an toàn với các đồng nghiệp ở Việt Nam.

Bodin, Giám đốc công nghệ di động của IBM, đã sáng tạo ra một gian hàng trực tuyến cho phép toàn bộ nhân viên của IBM tiếp cận đến những ứng dụng tương tự. Gian hàng có tên Whirlwind, và chỉ sau 6 tuần mở cửa, nó đã có hơn 11.000 nhân viên sử dụng.

Các nhân viên tại trụ sở IBM ở New York sử dụng các chương trình trong gian hàng cho mọi thứ, từ lên lịch phòng hội nghị đến thông qua các đơn hàng; từ tiếp cận tài liệu marketing đến đăng nhập vào mạng xã hội nội bộ Bluepages. Trước đây, các nhân viên không thể thực hiện nhiều nhiệm vụ như thế trừ phi họ đang ngồi trước một chiếc máy tính ở cơ quan, hoặc trước một chiếc laptop nối mạng nội bộ.

Thực ra, sự phổ biến của Whirldwind và các ứng dụng trong đó cho thấy một sự chuyển đổi đang diễn ra trong thế giới kinh doanh. Theo báo cáo mới nhất của Hãng nghiên cứu Forrester Research, đến năm 2015 50% các thiết bị máy móc trong các doanh nghiệp sẽ hoạt động di động. Hiện nay, doanh số các thiết bị di động biết kết nối Internet, như smartphone, máy tính bảng đã vượt qua doanh số của laptop và máy tính để bàn.

Người khổng lồ tìm kiếm Google cũng đã tạo ra một kho ứng dụng di động nội bộ. Các nhân viên sẽ vào kho để cài các phần mềm công việc như báo cáo chi phí, hay tìm phòng họp.

" alt="Nở rộ ứng dụng cho nhân viên di động" width="90" height="59"/>

Nở rộ ứng dụng cho nhân viên di động