Truyện Phò Mã Gặp Nạn
- "Cắt! Cắt! Cắt!"
Cả đoàn phim đang tập trung cao độ,ệnPhòMãGặpNạbong da hôm nay bị tiếng hô cắt kia làm cho chấn kinh, tất cả đều đồng thời ngước nhìn qua vị "đại thánh" vừa hô cắt ấy. Đạo diễn thở dài, tay gấp lại kịch bản, bước qua nhìn vị "đại thánh" kia, giọng uể oải hỏi:
- Chuyện gì nữa vậy Minh Anh?
- Đạo diễn à! Anh đổi diễn viên khác cho em đi! Cô này không hợp với vai diễn, làm sao có thể lột tả được cái thần thái khí chất cao nhã của công chúa Vĩnh Ninh trong kịch bản của em? Đổi giùm em! Chọn người mới cũng được. Quan trọng phải vừa đẹp, vừa cao quí, vừa thanh khiết vừa thoát tục. Chậc! Anh cũng biết đó, phim có thành công hay không là nhờ vào diễn viên. Mà diễn viên có diễn đạt vai hay không, quan trọng là phải phù hợp với vai diễn. Đổi, đổi, đổi đi anh!
Đạo diễn mặt nặng như đeo chì. Anh bóp chặt kịch bản trong tay, cố hết sức ghìm nén cơn tức giận xuống. Hừm! Đây là lần đầu tiên trong đời anh gặp phải cái cảnh đạo diễn mà bị biên kịch xoay một trăm tám chục độ lại không một lần được phản kháng. "Hừ! Biên kịch cái giẻ rách! Cái đồ trẻ ranh nhà cô nếu không phải là con nhà giàu, ba má cô bỏ tiền ra cho cô làm phim thì có ma nó mới thèm nhìn đến cái kịch bản đồ chơi của cô đấy!".
Đạo diễn giận đến tái mặt. Thật là xúi quẩy cho anh khi nhận phải cái bộ phim vớ vẩn của nữ biên kịch thần kinh này! Ôi mẹ ơi! Cô ta có biết gì làm phim đâu? Sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, tự mình viết ra một cái kịch bản, rồi được người nhà hậu thuẫn, cho tiền mời đoàn làm phim giúp cô thực hiện dự án kia. Và đạo diễn anh chính là người phụ trách theo dự án phim lần này. À, là một bộ phim cổ trang bối cảnh lịch sử. Nghe qua nội dung cũng rất hay nha, kể về một vị công chúa xinh đẹp nức tiếng trong lịch sử nước Nam Thiên, từng có công lớn cứu lại triều đình khi hoàng triều rơi vào tay một kẻ khác họ tàn bạo bất nhân. Thế nhưng, nội dung kịch bản hay là một chuyện nhưng kịch bản không phải chỉ cần cốt truyện, còn phải xem từng tình tiết diễn biến phải như thế nào mới cuốn hút được người xem? Tất nhiên khi xem qua kịch bản, đạo diễn liền muốn sửa lại một số chi tiết sao cho phù hợp với cảnh quay thì cái tên biên kịch con nhà giàu kia liền gân cổ cãi lại, kiên quyết không cho đạo diễn sửa kịch bản của mình. Hai người cãi từ trong hậu trường ra đến hiện trường. Đạo diễn muốn phát điên. Thật sự hối hận khi nhận phải bộ phim này, làm việc chung với cái loại ngựa non mới ra trường ỷ có xe bọc thép mà lớn lối.
Đã bảy ngày rồi đó. Cả đoàn phim sẵn sàng tinh thần đến bảy ngày mà vẫn chưa quay được một cảnh do nhà biên kịch quyền lực cứ liên tục chê đi, chê lại. Từ phục trang, cảnh trí, đến diễn viên. Khủng khiếp nhất là cảnh chọn diễn viên nha! Đáng lí người chọn diễn viên nên là đạo diễn, vậy mà nữ biên kịch này chả cho đạo diễn anh một chút mặt mũi nào. Anh mời đến bao nhiêu nữ diễn viên casting, cô đều chê đi chê lại, chê đến mức anh muốn độn thổ mất thôi. Bởi vì nhà tài trợ chi mạnh, cho nên kinh phí làm phim thoải mái, nên đạo diễn đã cố ý mời như diễn viên có tên tuổi, có nhan sắc, có triển vọng đến casting. Vậy mà trong một buổi sáng, hai mươi bốn cô diễn viên đều bị nữ biên kịch kia gạt bỏ. Đạo diễn muốn nhào lộn, gào lên trong lòng. "Bà nội biên kịch ơi! Toàn bộ diễn viên có mặt mũi trong nước đều đưa đến cũng không vừa mắt cô. Hay là có cần mời luôn sao quốc tế đến cho cô luôn không?"
Nữ biên kịch Lâm Minh Anh, con gái cưng của nhà tỉ phú ngành khách sạn giàu có tiếng nhất nhì thành phố, 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, tấm bằng còn chưa nhận được đã báo chí rình rang ca tụng nàng là "thiên tài biên kịch", "nữ tác gia có lòng với lịch sử", "biên kịch trẻ tài năng và tâm huyết"...ôi thôi thôi, bao nhiêu là những lời tâng bốc như thế chủ yếu cũng là các phóng viên nhà báo muốn nịnh bợ, ăn tiền của nhà nàng mà vẽ ra. Minh Anh thật sự có lòng tâm huyết thật muốn làm một bộ phim lịch sử hoành tráng nhất về vị công chúa mà nàng ngưỡng mộ trong lịch sử. Thế nhưng điều nàng có chỉ là ý tưởng được nảy sinh từ những kiến thức ghi lại trong sách sử thôi. Nàng không có kinh nghiệm làm phim, huống hồ chi làm phim lịch sử thật không dễ. Nàng dựa vào hậu thuẫn của gia đình mà mặc sức khó dễ đoàn phim, cứ kiên trì cố chấp quan điểm của mình. Đến rốt cuộc, cả đoàn phim đều bất mãn nàng mà không dám nói. Cứ như thế, mọi người đều mệt mỏi.
Cả đoàn phim đang tập trung cao độ,ệnPhòMãGặpNạbong da hôm nay bị tiếng hô cắt kia làm cho chấn kinh, tất cả đều đồng thời ngước nhìn qua vị "đại thánh" vừa hô cắt ấy. Đạo diễn thở dài, tay gấp lại kịch bản, bước qua nhìn vị "đại thánh" kia, giọng uể oải hỏi:
- Chuyện gì nữa vậy Minh Anh?
- Đạo diễn à! Anh đổi diễn viên khác cho em đi! Cô này không hợp với vai diễn, làm sao có thể lột tả được cái thần thái khí chất cao nhã của công chúa Vĩnh Ninh trong kịch bản của em? Đổi giùm em! Chọn người mới cũng được. Quan trọng phải vừa đẹp, vừa cao quí, vừa thanh khiết vừa thoát tục. Chậc! Anh cũng biết đó, phim có thành công hay không là nhờ vào diễn viên. Mà diễn viên có diễn đạt vai hay không, quan trọng là phải phù hợp với vai diễn. Đổi, đổi, đổi đi anh!
Đạo diễn mặt nặng như đeo chì. Anh bóp chặt kịch bản trong tay, cố hết sức ghìm nén cơn tức giận xuống. Hừm! Đây là lần đầu tiên trong đời anh gặp phải cái cảnh đạo diễn mà bị biên kịch xoay một trăm tám chục độ lại không một lần được phản kháng. "Hừ! Biên kịch cái giẻ rách! Cái đồ trẻ ranh nhà cô nếu không phải là con nhà giàu, ba má cô bỏ tiền ra cho cô làm phim thì có ma nó mới thèm nhìn đến cái kịch bản đồ chơi của cô đấy!".
Đạo diễn giận đến tái mặt. Thật là xúi quẩy cho anh khi nhận phải cái bộ phim vớ vẩn của nữ biên kịch thần kinh này! Ôi mẹ ơi! Cô ta có biết gì làm phim đâu? Sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, tự mình viết ra một cái kịch bản, rồi được người nhà hậu thuẫn, cho tiền mời đoàn làm phim giúp cô thực hiện dự án kia. Và đạo diễn anh chính là người phụ trách theo dự án phim lần này. À, là một bộ phim cổ trang bối cảnh lịch sử. Nghe qua nội dung cũng rất hay nha, kể về một vị công chúa xinh đẹp nức tiếng trong lịch sử nước Nam Thiên, từng có công lớn cứu lại triều đình khi hoàng triều rơi vào tay một kẻ khác họ tàn bạo bất nhân. Thế nhưng, nội dung kịch bản hay là một chuyện nhưng kịch bản không phải chỉ cần cốt truyện, còn phải xem từng tình tiết diễn biến phải như thế nào mới cuốn hút được người xem? Tất nhiên khi xem qua kịch bản, đạo diễn liền muốn sửa lại một số chi tiết sao cho phù hợp với cảnh quay thì cái tên biên kịch con nhà giàu kia liền gân cổ cãi lại, kiên quyết không cho đạo diễn sửa kịch bản của mình. Hai người cãi từ trong hậu trường ra đến hiện trường. Đạo diễn muốn phát điên. Thật sự hối hận khi nhận phải bộ phim này, làm việc chung với cái loại ngựa non mới ra trường ỷ có xe bọc thép mà lớn lối.
Đã bảy ngày rồi đó. Cả đoàn phim sẵn sàng tinh thần đến bảy ngày mà vẫn chưa quay được một cảnh do nhà biên kịch quyền lực cứ liên tục chê đi, chê lại. Từ phục trang, cảnh trí, đến diễn viên. Khủng khiếp nhất là cảnh chọn diễn viên nha! Đáng lí người chọn diễn viên nên là đạo diễn, vậy mà nữ biên kịch này chả cho đạo diễn anh một chút mặt mũi nào. Anh mời đến bao nhiêu nữ diễn viên casting, cô đều chê đi chê lại, chê đến mức anh muốn độn thổ mất thôi. Bởi vì nhà tài trợ chi mạnh, cho nên kinh phí làm phim thoải mái, nên đạo diễn đã cố ý mời như diễn viên có tên tuổi, có nhan sắc, có triển vọng đến casting. Vậy mà trong một buổi sáng, hai mươi bốn cô diễn viên đều bị nữ biên kịch kia gạt bỏ. Đạo diễn muốn nhào lộn, gào lên trong lòng. "Bà nội biên kịch ơi! Toàn bộ diễn viên có mặt mũi trong nước đều đưa đến cũng không vừa mắt cô. Hay là có cần mời luôn sao quốc tế đến cho cô luôn không?"
Nữ biên kịch Lâm Minh Anh, con gái cưng của nhà tỉ phú ngành khách sạn giàu có tiếng nhất nhì thành phố, 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, tấm bằng còn chưa nhận được đã báo chí rình rang ca tụng nàng là "thiên tài biên kịch", "nữ tác gia có lòng với lịch sử", "biên kịch trẻ tài năng và tâm huyết"...ôi thôi thôi, bao nhiêu là những lời tâng bốc như thế chủ yếu cũng là các phóng viên nhà báo muốn nịnh bợ, ăn tiền của nhà nàng mà vẽ ra. Minh Anh thật sự có lòng tâm huyết thật muốn làm một bộ phim lịch sử hoành tráng nhất về vị công chúa mà nàng ngưỡng mộ trong lịch sử. Thế nhưng điều nàng có chỉ là ý tưởng được nảy sinh từ những kiến thức ghi lại trong sách sử thôi. Nàng không có kinh nghiệm làm phim, huống hồ chi làm phim lịch sử thật không dễ. Nàng dựa vào hậu thuẫn của gia đình mà mặc sức khó dễ đoàn phim, cứ kiên trì cố chấp quan điểm của mình. Đến rốt cuộc, cả đoàn phim đều bất mãn nàng mà không dám nói. Cứ như thế, mọi người đều mệt mỏi.
上一篇:Nhận định, soi kèo AVS Futebol vs Gil Vicente, 3h15 ngày 28/1: Khó cho tân binh
下一篇:Nhận định, soi kèo Fulham vs MU, 2h00 ngày 27/1: Chìm trong khủng hoảng
下一篇:Nhận định, soi kèo Fulham vs MU, 2h00 ngày 27/1: Chìm trong khủng hoảng
相关文章:
- Soi kèo phạt góc Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Chủ nhà lép vế
- Cách đăng ký gói D10 Mobifone sử dụng 1 ngày
- Những chiếc xe gạt được nỗi lo lỗi mốt
- Vụ lật tàu 9 người chết ở Cần Giờ: Truy tố chủ tịch và giám đốc
- Nhận định, soi kèo National Bank of Egypt vs Petrojet, 21h00 ngày 28/1: Khách thất thần ra về
- Ông trùm Văn Kính Dương và hot girl Ngọc 'Miu' đối diện với án tử hình
- Yamaha Sirius FI 2021 giá tốt, tiết kiệm xăng
- Hướng dẫn hủy gia hạn gói AD5 Mobifone
- Nhận định, soi kèo Persikas vs Persipa Pati, 15h00 ngày 28/1: Tin vào chủ nhà
- Cách nạp tiền EZ Mobifone
相关推荐:
- Nhận định, soi kèo Tivoli Gardens vs Mount Pleasant, 5h00 ngày 27/1: Khách quá sung
- Chính phủ thực hiện quyết liệt chính sách giảm thuế VAT xuống 8%
- Doanh thu mảng game di động Nhật Bản trong quý 3 vượt mốc 5 tỷ USD
- Sáng 29/6, Quảng Ngãi phát hiện thêm 21 ca dương tính Covid
- Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1: Những vị khách khó chịu
- Kubernetes
- Phía đông Hà Nội ‘lột xác’ với loạt dự án khủng
- 7 quy định về dừng, đỗ xe trên đường bộ tài xế cần nắm rõ
- Nhận định, soi kèo Fenerbahce vs Goztepe, 23h00 ngày 26/1: Quá khó cho tân binh
- Tắc đường, xe trộn bê tông vẫn đâm xe ngược chiều và ủi đuôi xe con ở Thanh Hóa
栏目分类
最新文章
- Soi kèo phạt góc Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Chủ nhà lép vế
- Nhận định, soi kèo Al Taawoun vs Al
- Nhận định, soi kèo Namdhari vs Sreenidi Deccan, 14h30 ngày 28/1: Cửa trên thất thế
- Soi kèo phạt góc Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1
- Soi kèo góc AC Milan vs Parma, 18h30 ngày 26/1
- Nhận định, soi kèo Prachuap vs Chiangrai United, 18h00 ngày 26/1: Thất vọng cửa dưới
- Nhận định, soi kèo Nice vs Marseille, 02h45 ngày 27/1: Vị vua sân khách
- Nhận định, soi kèo Al Hazem vs Al Batin, 19h45 ngày 27/1: Khách thất thế
- Nhận định, soi kèo Porto vs Santa Clara, 1h00 ngày 27/1: Khủng hoảng
- Kèo vàng bóng đá Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1: Khó tin The Hammers
热门文章