Clip: Bé trai 3 tuổi lái xe địa hình gây nhiều tranh cãi
Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh bé trai 3 tuổi lái xe địa hình đang gây tranh cãi gay gắt dư luận trong những ngày qua.
Play(责任编辑:Thời sự)
下一篇:Nhận định, soi kèo Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Đánh chiếm ngôi đầu
- Phim "Kong: Đảo đầu lâu" của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts diễn ra từ 17h30 với màn đầu của chương trình là sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của nhiều sao trong làng giải trí, các khách mời, các đại diện các cơ quan ban ngành, các quan chức của Lãnh sự Mỹ tại Việt Nam.
Buổi chiếu phim được lên kế hoạch vào lúc 19h30 nhưng do đám cháy lớn khiến sự kiện thảm đỏ bị hủy bỏ, khách mời lên thẳng phòng chiếu phim để thưởng thức tác phẩm. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.
"Kong: Skull Island" có nhiều cảnh quay tại Việt Nam. Toàn bộ dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng hồi năm ngoái tại các hang động hoang sơ ở Quảng Bình, Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long.
Sự việc này đã dẫn đến hàng loạt ảnh chế của cộng đồng mạng sau gần 24h qua.
Hình ảnh khỉ Kong chìm trong khói lửa vô cùng phù hợp với cảnh phim "Attack on Titan".
Khách mời buổi ra mắt phim hôm nay được chiêu đãi bởi thực đơn với Kong đủ món.
Ngày xưa, Ngộ Không tu luyện trong lò bát quái thì khỉ Kong thử mình đồng da sắt với tí lửa có nghĩa lý gì.
Ảnh đời thực khi khỉ con Songoku biến hình.
Hiệu ứng 4DX là xưa rồi. Giờ phải thực tế mới gây ấn tượng mạnh.
Khán giả ơi, "cháy hết mình" với Kong nhé!
Người anh em của "Ma tốc độ - Ghost Rider" đã xuất hiện vào đêm nay.
Hãy uống trà thảo mộc để không bị nóng trong người như Kong, các bạn nhé!
Một đêm ra mắt đáng nhớ của Kong: Sull Island
Kute
" alt="Dân mạng đua nhau chế ảnh về buổi ra mắt phim 'Kong: Skull Island' bị bốc cháy" /> - " alt="'Hình ảnh nóng' cổ động viên đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam" />
Tại Nghị quyết này, đề cập đến vấn đề xây dựng Chính phủ điện tử, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Nghị quyết 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 theo đúng tiến độ, trong đó tập trung xây dựng, hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật cho việc ứng dụng CNTT, an toàn thông tin mạng và xây dựng Chính phủ điện tử theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành.
Đồng thời, xây dựng, hoàn thiện Kiến trúc Chính phủ điện tử của bộ, ngành, địa phương đảm bảo đồng bộ, thống nhất với Khung Kiến trúc Chính phủ Việt Nam; phấn đấu đến cuối năm 2018, 100% các đơn vị thuộc bộ, ngành trung ương, UBND cấp tỉnh giải quyết, xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng; tập trung triển khai có hiệu quả hệ thống thông tin một cửa điện tử tại các bộ, ngành, địa phương; nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng, vận hành, khai thác các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu quốc gia phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Chính phủ giao Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp các bộ, ngành, địa phương tập trung rà soát, tham mưu Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thống nhất việc triển khai xây dựng các cơ sở dữ liệu quốc gia, kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia, chia sẻ dữ liệu dùng chung giữa các bộ, ngành, địa phương; bảo đảm an toàn thông tin mạng, gắn kết giữa bảo đảm an toàn thông tin với phát triển Chính phủ điện tử và chính quyền điện tử các cấp.
" alt="Gắn kết giữa bảo đảm an toàn thông tin với phát triển Chính phủ điện tử" />- Lượng máu cơ bản tăng từ 537.8 lên 580.
Không Kích Hắc Ám (Q)
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 16/15/14/13/12 xuống 13/12.5/12/11.5/11 giây.
Khát Máu/ Nợ Máu (W)
- Sát thương tăng từ 30/60/90/120/150 lên 45/80/115/150/185.
Cú Nện Khổng Lồ (Nội tại)
- Giờ sẽ tăng tiến theo kháng phép cộng thêm thay vì tổng lượng kháng phép.
- Tỉ lệ lượng kháng phép cộng thêm giảm từ 40/50/60% xuống 40%.
- Sát thương cơ bản giảm từ 10-180 xuống 15-100.
- (Mới) 40% SMPT cộng thêm được bổ sung.
Đôi Cánh Chiến Trận (Q)
- Tầm tăng từ 800 lên 825.
- Sát thương cơ bản của luồng xoáy lốc được tạo thành tăng từ 30/45/60/75/90 lên 45/60/75/90/105.
Lá Chắn Durand (W)
- Quãng thời gian Galio có thể tích tụ ở trạng thái phòng ngự tăng từ 1.75 lên 2 giây.
- Thời gian hiệu ứng giảm sát thương nhận vào giảm từ 4 xuống 2 giây.
- (4% mỗi 100 giáp cộng thêm) ở khả năng giảm sát thương nhận vào bị loại bỏ.
- Thời gian hồi chiêu giờ sẽ được tính từ lúc kích hoạt thay vì kết thúc quá trình tích tụ.
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 18/16.5/15/13.5/12 xuống 16/15/14/13/12 giây.
Siêu Hùng Giáng Thế (R)
- Thời gian niệm phép tăng từ 0.75 lên 1 giây (tổng thời gian hạ cánh không thay đổi).
- (4% mỗi 100 giáp cộng thêm) ở khả năng giảm sát thương nhận vào bị loại bỏ.
Bắn Một Được Hai (Q)
- Sát thương tăng từ 20/35/50/65/80 lên 20/40/60/80/100.
- Tổng STVL cộng thêm tăng từ 85% lên 100%.
Vùng Đất Chết (W)
- (Hiệu ứng mới) Giờ gây hiệu ứng Vết Thương Sâu nếu kẻ địch còn dưới 35% máu bị loại bỏ.
Ưng Nhãn (W)
- Tốc độ đánh cộng thêm tăng từ 20/25/30/35/40% lên 20/35/50/65/80%.
Đi Qua Đồn Địch (R)
- Tổng STVL cộng thêm giảm từ 100% xuống 40%.
Nhất Thống (R)
- Thời gian tồn tại của lớp giáp bảo hộ thay đổi từ 5 thành 4-7.5 giây. (tùy theo cấp độ)
Lời Thề Hiệp Sĩ
- Toàn bộ những thay đổi trước đóđã được hoàn trả.
2/ NÂNG CẤP VỀ HỆ THỐNG THỰC VẬT
Vùng báo hiệu điểm đến của Hạt Thông Nổđã được nâng cấp, giờ nó sẽ di chuyển mượt mà hơn.
3/ NÂNG CẤP HIỆU ỨNG VÀ CHỈNH SỬA TRANG PHỤC
04 bộ trang phục của Galio giờ đã có hiệu ứng kỹ năng và biểu tượng chiêu cuối R mới.
Galio Ma Pháp
Galio Công Nghệ
Galio Biệt Kích
Galio Thanh Lịch
Moo Cow Alistarkhi Biến Về đã được lồng thêm nhạc nền.
Pug'Maw được chỉnh sửa về họa tiết trên trang phục.
Gnar_G
" alt="[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/3" />Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về báo cáo của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam.
Theo đó, xét báo cáo của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam về xu hướng vận động của cuộc Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao cố gắng của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đã bám sát chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, kịp thời xây dựng Báo cáo đánh giá xu hướng vận động của cuộc CMCN 4.0; tham mưu, tư vấn về các xu thế phát triển khoa học và công nghệ mũi nhọn, tiếp cận công nghệ tiên tiến, hiện đại; làm cơ sở để Chính phủ chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương xây dựng các nhiệm vụ, chiến lược, quy hoạch phát triển ngành, vùng, địa phương trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0.
Trên cơ sở báo cáo của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, Thủ tướng giao Bộ KH&CN chủ trì, phối hợp Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, Bộ GD&ĐT và các Bộ ngành, cơ quan liên quan tiếp tục đào tạo và nâng cao trình độ, chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực trình độ cao; nắm bắt và nghiên cứu, ứng dụng những xu hướng và thành tựu mới của CMCN 4.0.
" alt="Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu mới của cách mạng 4.0" />Những ứng dụng này khá đơn giản, giải quyết nhu cầu cơ bản của người dùng. Tiếp đến kẻ tấn công sẽ sử dụng những cảnh báo bảo mật giả mạo, thông báo là máy người dùng đã bị hack, cần cài ứng dụng quét virus. Sau khi cài đặt ứng dụng thứ hai này chúng sẽ giành quyền quản trị thiết bị của người dùng.
Khi ứng dụng thứ hai nhận quyền truy cập cấp quản trị, GhostTeam sẽ hiển thị quảng cáo để kiếm tiền trên điện thoại của người dùng.
Không chỉ có quảng cáo
Bên cạnh việc hiển thị quảng cáo, các chuyên gia còn phát hiện GhostTeam ăn cắp thông tin Facebook của người dùng. Nó đánh cắp dữ liệu đăng nhập ngay trên ứng dụng Facebook của người dùng.
Danh sách các ứng dụng độc hại của GhostTeam do Trend Micro cung cấp. Khi phát hiện người dùng mở Facebook, hacker sẽ mở ra trang đăng nhập Facebook bằng trình duyệt ngay trên ứng dụng độc hại. Đây là trình duyệt di động mà các nhà phát triển có thể nhúng bên trong các ứng dụng của họ và có toàn quyền kiểm soát. Đồng thời nó cũng tải mã JavaScript độc và thu thập thông tin đăng nhập Facebook của người dùng. Dữ liệu này được gửi đến một máy chủ từ xa của kẻ tấn công.
Bởi vì các hoạt động đăng nhập diễn ra trên trang đăng nhập Facebook thật và nằm bên trong một thành phần Android hợp pháp, các sản phẩm bảo mật di động không thể phát hiện phương pháp thu thập thông tin này.
" alt="Đổi ngay mật khẩu Facebook nếu từng cài những ứng dụng Việt này" />
- ·Nhận định, soi kèo Rajasthan United vs Inter Kashi, 17h00 ngày 28/1: Xa nhà là thất vọng
- ·Số phận 'long đong lận đận' của hãng điện thoại siêu sang Vertu
- ·GTA chính là thương hiệu game được yêu thích nhất phương Tây
- ·Hệ thống Ecostruxure
- ·Nhận định, soi kèo Burnley vs Leeds United, 3h00 ngày 28/1: Khó thắng
- ·Bên trong câu lạc bộ xa xỉ chuyên phục vụ giới tinh hoa công nghệ ở San Francisco
- ·Smartphone BlackBerry Aurora ra mắt với giá gần 6 triệu đồng
- ·Sweet Home
- ·Soi kèo góc Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1
- ·Galaxy S8 sẽ dùng nhận diện khuôn mặt cho dịch vụ thanh toán di động
Theo thông tin chia sẻ trên trang Facebook Viết thư Quốc tế UPU - Việt Nam, phải có 4 yếu tố cơ bản để một bức thư đoạt giải, đó là: Đảm bảo cấu trúc bài thi như một bức thư, Tôn trọng tuyệt đối chủ đề, Thể hiện sự sáng tạo, và Khả năng hành văn, sử dụng ngôn ngữ nhuần nhuyễn (xem cụ thể thể lệ ở đây và gợi ý hướng viết bài ở đây).
Nếu cần các em học sinh có thể tham khảo thêm cả những bài viết mẫu trên mạng để lấy ý tưởng hoặc cảm hứng nào đó cho bài thi của mình. Dưới đây là phần sưu tầm những bài mẫu UPU 2018 về chủ đề nạn chiến tranh và chống chiến tranh.
Viết thư UPU lần thứ 47: Bài mẫu về nạn chiến tranh
Bài mẫu 1
Trái đất, ngày 1 tháng 1 năm 4.000
Xin chào bạn, Người may mắn!
Tôi xin tự giới thiệu, tôi là robot đưa thư thông minh của phiên bản công nghệ Pigeon mới nhất. Bạn chắc chưa thể tin, nhưng tôi đã du hành ngược chiều thời gian để đến đây. Trái đất 2 ngàn năm nữa sẽ bị huỷ diệt bởi những tên điên rồ, thế giới động, thực vật và con người hoàn toàn biến mất, và Trái đất trở thành trái đất theo đúng nghĩa đen của nó: chỉ có đất đá thôi, không còn gì nữa.
Thay đổi lịch sử là điều không nên, nhưng vì đã quá thảm khốc nên tôi đã mạo hiểm vượt thời gian du hành đến đây để cảnh báo với các bạn rằng: hãy hành động ngay từ bây giờ để loại bỏ thảm kịch đó. Đừng để đến khi hai quả bom X khởi động thì mọi thứ sẽ đặt dấu chấm hết.
Hãy nhớ lại cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất đã lôi cuốn khoảng 1,5 tỷ người vào vòng khói lửa, làm hơn 10 triệu người chết và hàng chục triệu người khác bị tàn phế, các thành phố, làng mạc, đường sá, cầu cống, nhà máy bị phá hủy. Số tiền các nước tham chiến chi phí cho chiến tranh lên tới khoảng 85 tỷ đôla.
" alt="Thi viết thư UPU lần thứ 47 năm 2018: Bài mẫu về nạn chiến tranh" />Thông báo tuyển sinh trình độ Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin (ATTT) năm 2018 mới được Học viện Kỹ thuật Mật mã công bố cho hay, trong năm nay, Học viện dự kiến tuyển sinh 50 chỉ tiêu.
Cũng theo thông báo của Học viện, năm nay, nhà trường tổ chức thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ An toàn thông tin sớm hơn so với các năm trước. Các thí sinh sẽ dự thi 3 môn: Tin học cơ sở (môn cơ bản), Cơ sở An toàn thông tin (môn cơ sở) và Ngoại ngữ - Tiếng Anh trình độ A2 trong 2 ngày 26, 27/5/2018, thay vì kỳ thi được tổ chức vào tháng 8 như các năm trước.
Về điều kiện dự thi, Học viện Kỹ thuật Mật mã cho biết, người dự tuyển và học Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin của trường phải có ít nhất 1 bằng đại học, với điều kiện về văn bằng cụ thể cho từng đối tượng A - Ngành đúng (An toàn thông tin, Kỹ thuật Mật mã); B - Ngành phù hợp (Khoa học máy tính, Truyền thông và mạng máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, CNTT, Hệ thống thông tin quản lý, Tin học ứng dụng, Kỹ thuật máy tính, Công nghệ kỹ thuật máy tính, Toán Tin học; Tin học quản lý, Sư phạm Tin học, Thương mại điện tử); C - Ngành gần (Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật điện tử, truyền thông; Công nghệ Kỹ thuật điện tử, truyền thông; Toán ứng dụng; Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử).
Người tốt nghiệp đại học chính quy (cử nhân kỹ thuật, kỹ sư) thuộc nhóm A - Ngành đúng, thời gian tốt nghiệp không quá 10 năm tính đến ngày dự tuyển không phải học bổ sung kiến thức. Đối tượng phải học bổ sung kiến thức 6 tín chỉ gồm có: người tốt nghiệp đại học chính quy, tại chức thuộc nhóm B - Ngành phù hợp; người tốt nghiệp đại học chính quy thuộc nhóm A - Ngành đúng nhưng số năm tính từ thời điểm tốt nghiệp đại học đến khi dự tuyển nhiều hơn 10 năm. Những người tốt nghiệp đại học chính quy, tại chức thuộc nhóm C - Ngành gần phải học bổ sung kiến thức 12 tín chỉ.
" alt="Học viện Kỹ thuật Mật mã tuyển sinh 50 Thạc sĩ An toàn thông tin khóa thứ 5" />- Vào ngày hôm qua (15/3), SK Telecom T1 đã đánh bại Afreeca Freecs 2-1ở cặp đấu đầu tiên của Ngày 32 LCK Mùa Xuân 2017, đáp trả lại thất bại duy nhất của họ tính đến thời điểm hiện tại.
Chìa khóa trong chiến thắng mới đây của SKTlà những pha thiết lập giao tranh bằng Mưa Tên Lửa của Rumble do Heo “Huni” Seung-hoon sử dụng gây ra rất nhiều sát thương và mối đe dọa cho Afreecaở hai Ván 1 & 3.
Dưới đây là cuộc phỏng vấn trang Inventhực hiện với Huni ngay sau trận đấu.
Chúc mừng màn “trả nợ” của các bạn ngày hôm nay. Bạn đang cảm thấy thế nào?
Đây là một chiến thắng ý nghĩa đối với tôi. Tôi đã chơi không quá tốt, bị loại bỏ một vài lần ở giữa trận hay thậm chí còn bị cho “ra rìa” trong đội hình về cuối trận. Vì thế, tô vui khi mình đã vượt qua được sự xuống dốc và chiến thắng ngày hôm nay. Còn về đội, tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi chúng tôi đã có thể trả thù sau thất bại trước đó với AFs. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn để thua một ván, nên tôi hứa rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ mà không để thua ván nào nếu chúng tôi gặp lại họ ở vòng play-off.
Có vẻ như SKT T1 đánh giá Rumble rất cao. Rumble có mạnh mẽ như vậy không?
Rumble về cơ bản là không thể ngăn cản ở metagame hiện tại. Đó là vị tướng mạnh nhất đường trên có thể đóng vai như một chủ lực hạng nặng. Cùng lúc đó, đó là một vị tướng khó khăn để đối đầu, và bạn phải thông minh để sử dụng tốt nó. Tuy nhiên, chơi Rumble dễ như ăn bánh với tôi khi tôi đã sử dụng nó được ba năm rồi. kkOma, HLV của chúng tôi, tin tưởng tôi, và tôi cũng tự tin rằng mình sẽ làm tốt.
Bạn cảm thấy thế nào về phong độ của bản thân ngày hôm nay?
Tôi không hoàn toàn hài lòng ngay cả với những ván đấu chúng tô giành chiến thắng. Chắc chắn là có chỗ để cải thiện, và Ván 2 tệ hơn về mặt lựa chọn đội hình và thi đấu. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc khi đối thủ của chúng tôi giờ sẽ cấm Rumble khi tôi hiện diện.
Tôi nghe nói, bạn thấy thích thú khi Jang “MaRin” Gyung-hwan lựa chọn Dr.Mundo. Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi?
Tôi tự tin rằng mình sẽ chơi tốt khi thấy MaRin lựa chọn Dr.Mundo. Theo ý kiến của tôi, AFs cần có MaRin trong vai trò điều hướng để giành thắng lợi. Tuy nhiên, Dr.Mundo không phải là một vị tướng thiết lập lối chơi, nên nó không quá phù hợp với phong cách thi đấu của MaRin, và tôi đã có thể chơi tấn công hơn anh ấy.
Dr.Mundo vẫn là một thế lực được tính tới với các ván đấu kéo về cuối.
Đó là sự thật, nhưng tôi tự tin rằng đồng đội của tôi sẽ có thể xử lý nó miễn là chúng tôi không bị bắt. Vì thế, tôi chỉ tập trung vào việc gây áp lực ở các đường khác.
Bạn đã nhắc tới việc mình không thi đấu tốt về cuối. Bạn có thể nói với chúng tôi tại sao bạn lại cảm thấy như vậy?
Tôi đã gặp khó khăn khi điều chỉnh lối chơi với phong cách của SKT T1 do kkOma và tôi đã có cách nhìn khác nhau về cách chơi một trận đấu. Góc nhìn của kkOma là một cái gì đó phù hợp hoàn hảo với SKT T1, nhưng nó lại là cái gì đó mà tôi đã từng rât quen thuộc. Về cá nhân, tôi không nghĩ bất cứ ai trong số chúng tôi sai cả. Tuy nhiên, chắc chắn tôi phải làm theo ý tưởng của kkOma nếu tôi muốn giành chiến thắng trong tư cách một thành viên SKT, và thắng lợi luôn được ưu tiên hàng đầu.
Có một dạng tướng đường trên gây sát thương theo thời gian nào mà bạn muốn sử dụng trong một trận đấu? Hay đó vẫn còn là một bí mật?
Anh muốn tôi nói là Lucian à? (cười) Tôi đã thực sự thử nghiệm các vị tướng như Riven, nhưng tôi đã bị mắng mỏ vì điều đó. Tôi có một số ý kiến, nhưng tôi nghĩ nó sẽ phải được kkOma thông qua cho phép tôi sử dụng chúng trong các trận đấu.
Bạn có cảm thấy áp lực bởi việc cạnh tranh cho vị trí trong đội hình chính thức?
Đương nhiên rồi. Phải ngồi dự bị tệ như thất nghiệp vậy. (cười)
Cám ơn bạn đã dành thời gian cho cuộc phỏng vấn. Bạn có điều gì muốn chia sẻ?
Tôi chắc chắn trận đấu ngày hôm nay là một cái gì đó mà rất nhiều người mong chờ. Mặc dù thật xấu hổ khi chúng tôi không thể hạ gục họ với tỉ số 2-0, nhưng tôi rất vui khi đã chơi khá tốt ngày hôm nay. Tôi thực sự nghĩ rằng sẽ tốt hơn cho chúng tôi có một cái gì đó để cải thiện ngay bây giờ, bởi điều quan trọng là phải hoàn hảo trong suốt vòng play-off. Tôi hy vọng rằng chúng tô có thể trình diễn cho các bạn một SKT T1 hoàn hảo sớm thôi.
ABC(Theo Inven Global)
" alt="[LMHT] Huni: “Chơi Rumble dễ như ăn bánh”" /> - Vào ngày 02/3 vừa qua, bầu không khí tại nhà thi đấu OGN e-Stadium tại Seoul, Hàn Quốc, tràn ngập sự phấn khích khi “Trận Chiến Viễn Thông” giữa SK Telecom T1vs KT Rolsterdiễn ra. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó vài giờ đồng hồ đã vượt quá sự tưởng tượng của những người đã có mặt tại đây.
SKT đã đánh bại KTvới tỉ số 2-1 là kết quả không hề bất công. Đây là một trong những trận đấu hay nhất giữa hai đội tuyển có tầm cỡ nhất tại LCK Hàn Quốcvào thời điểm hiện tại.
Tất nhiên, thật thiếu sót khi không nói rằng trận đấu có quá nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ. Ván đấu đầu tiên đã cho thấy tại sao Bae “Bang” Jun-sik lại là một trong những xạ thủ hàng đầu thế giới, trong khi Ván 3 lại là lúc để Rumble của Heo “Huni” Seung-hoon gây ra lượng sát thương chạm đỉnh số liệu thống kê của các vị tướng.
Tuy nhiên, pha xử lý gây dấu ấn sâu đậm nhất xuất hiện ở Ván 2, khi mà Lee “Faker” Sang-hyeok có cú Lệnh: Phát Sóng (R) tạo tiền đề giúp SKT Quét Sạch KT mặc dù đang bị dẫn 10.000 Vàng.
Dưới đây là đoạn phỏng vấn Faker mà phóng viên của trang Inventhực hiện ngay sau trận đấu:
Thật là một trận đấu tuyệt vời. Hãy nói cho chúng tôi biết bạn cảm thấy như thế nào vào lúc này!
Tôi thỏa mãn khi chúng tôi đã có chiến thắng. Tôi không có gì cả nhưng thắng lợi trong tâm trí của tôi khi chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi không thực sự hài lòng lắm. Đây mới chỉ là vòng bảng, và chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa với KT Rolster vào Chủ Nhật, nên tôi đã nghĩ đến việc chơi tốt thế nào ở trận đấu tiếp theo.
Cả bạn lẫn KT đều đã thi đấu vượt sức tưởng tượng. Bạn có đưa ra bình luận gì về màn trình diễn của KT ngày hôm nay?
Xét về tổng quan, tất cả chúng tôi đã không mắc bất cứ lỗi rõ ràng nào cả. Tuy nhiên, tôi tin rằng, chúng tôi đã phạm phải một vài sai lầm trong các pha giao tranh, nên chúng tôi sẽ phải cải thiện nó.
Người đi rừng của KT thường xuyên chơi tấn công chủ động ở ngay đầu ván đấu, nên nó gây ra khó khăn cho bạn với tư cách người đi đường giữa. Làm thế nào mà bạn vượt qua được?
Cả ba ván đấu đều cảm thấy như chúng tôi thiếu hụt khả năng kiểm soát tầm nhìn xung quanh khu vực đường giữa. Nó thực sự khó khăn với người đi rừng. Tôi cho rằng, chúng tôi chỉ cần làm mọi thứ chậm thôi bởi tôi nghĩ chúng tôi giỏi hơn trong giai đoạn đi đường. Vì thế tô đã có hướng tiếp cận an toàn hơn để giúp cho người đi rừng của chúng tôi quay trở lại ván đấu.
Bạn có thể nói cho chúng tôi lý do bạn quyết định chọn Zed ở Ván 3?
Tôi nghĩ rằng Zed là một lựa chọn tốt khi đối đầu với đội hình của KT. Nó chắc chắn không phải bởi KT chọn Zed ở Ván 2. (cười) Tôi nghĩ đội hình của KT yếu thế khi đấu với Zed.
Bạn chọn cách đẩy lẻ nhà lính đường dưới của KT khi KT đang cố gắng phá nhà lính đường trên ở Ván 3. Bạn có thể nói cho chúng tôi biết tại sao?
Tôi nghĩ họ chọn cách đẩy đường trên cùng nhau bởi họ không thể ngăn đợt đẩy lẻ của chúng tôi. Trong khi tôi nghĩ tôi có thể phá hủy nhà lính của họ nhanh hơn họ có thể, nó đã không như tôi nghĩ. Đó không phải là một pha kêu gọi tốt.
Bạn nghĩ mình có thể làm làm gì để tốt hơn ngày hôm nay?
Tôi nghĩ chúng tôi là đội mạnh hơn về tổng thể, nhưng cả giai đoạn đi đường lẫn các pha giao tranh tổng của tôi cần phải tốt hơn. Tôi mong rằng mình sẽ bị quấy rối nhiều, nhưng tôi không nghĩ là mình không thể vượt qua nó đúng cách thức.
Trận đấu tiếp theo của các bạn sẽ đấu với KT Rolster một lần nữa. Bạn có nghĩ là mình sẽ tiếp tục giành chiến thắng?
Tôi không chắc ở tình trạng hiện tại. Tôi không nghĩ chúng tôi sung sức ngày hôm nay, vì thế chúng tôi cần phải trở lại phong độ thích hợp để đảm bảo chắc chắn rằng chúng tôi có thể thắng lợi trận đấu đó.
Trận đấu tiếp theo của các bạn sẽ chơi trên phiên bản 7.4. Bạn có mong đợi vào sự thay đổi đáng chú ý nào không?
Một vài vị tướng có thể sẽ tụt xuống vị thế ưu tiên, nhưng tôi không thấy bất cứ sự lựa chọn mới nào xuất hiện. Tôi không nghĩ sẽ có nhiều sự khác biệt.
Đội hình của các bạn ở Ván 3 yêu cầu rất nhiều sự kết hợp, nhưng nó đã không như kế hoạch ở khoảng thời gian đầu. Bạn có thấy áp lực không?
Đội hình có thiên hướng đẩy lẻ trong suy nghĩ của tôi, nhưng KT đã xử lý nó quá tốt khi chúng tôi không còn lựa chọn và buộc phải giao tranh 5v5. May mắn là, chúng tôi thường xuyên giữ vị trí tốt hơn KT, nên không quá khó khăn để thắng lợi giao tranh.
Trong khi chúng tôi có một khởi đầu khó khăn. Tôi không cảm thấy nhiều áp lực bởi chúng tôi vẫn mạnh mẽ hơn trong giao tranh ở đầu cho tới giữa ván.
Một lần nữa, chúc mừng chiến thắng của các bạn ngày hôm nay. Bạn có điều gì muốn chia sẻ không?
Tôi vui mừng khi chúng tôi đã trình diễn cho các fan hâm mộ một trận đấu tuyệt vời đúng với kỳ vọng. Về cá nhân, tôi đang được tâng bốc bằng tất cả sự chú ý.
Tuy nhiên, tôi thấy tiếc nuối khi đã mắc một số sai lầm trong các pha giao tranh tổng ngày hôm nay. Vì thế tôi sẽ bảo đảm cố gắng hết sức để thi đấu tốt hơn trong trận đấu tiếp theo.
Ba Chấm(Theo InvenGlobal)
" alt="[LMHT] Faker nói về trận thắng KT: “Tôi nghĩ chúng tôi là đội mạnh hơn về tổng thể”" />
- ·Nhận định, soi kèo Petrolul vs Botosani, 22h00 ngày 27/1: Khó tin cửa dưới
- ·[LMHT] Faker, Bang và Huni nói gì sau khi đánh bại KT?
- ·Huawei GR5 2017 Pro chính thức lên kệ, giá 7,49 triệu đồng
- ·'Tour Trung Quốc' thành từ khóa hot khi U23 Việt Nam vào Chung kết
- ·Nhận định, soi kèo Damac vs Al Ittihad, 21h05 ngày 27/1: Niềm tin cửa trên
- ·Tính năng 'Playables' của Google cho bạn chơi thử game trước khi mua
- ·VNNIC nói gì về việc Viễn thông quốc tế FPT chấm dứt hợp đồng Nhà đăng ký tên miền?
- ·Thủy Thủ Mặt Trăng bị chỉnh sửa không ít khi lên sóng ở Mỹ để hợp 'thuần phong mỹ tục'
- ·Soi kèo phạt góc Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Chủ nhà lép vế
- ·[LMHT] Tarzan: “Không phải UTM chơi tồi mà GAM quá hay”