Giải trí

Diễn viên phim 'Tiểu Long Nhân' đột ngột qua đời ở tuổi 38

字号+ 作者:NEWS 来源:Thể thao 2025-03-02 23:49:52 我要评论(0)

Tờ Sinahôm nay đưa tin đoàn phim Tiểu Long Nhânthông báo nam diễn vimallorca – valenciamallorca – valencia、、

Tờ Sinahôm nay đưa tin đoàn phim Tiểu Long Nhânthông báo nam diễn viên Trần Thần (vai Bối Bối) qua đời ở tuổi 38. Nhiều khán giả,ễnviênphimTiểuLongNhânđộtngộtquađờiởtuổmallorca – valencia đồng nghiệp xót thương trước sự ra đi đột ngột của anh. Các thành viên trong bộ phim Tiểu Long Nhân sẽhỗ trợ gia quyến tổ chức tang lễ cho Trần Thần.

Diễn viên Trần Gia Nam - đảm nhiệm vai Tiểu Long Nhân - chia sẻ trên trang cá nhân: "Cách đây mấy ngày, chúng tôi gặp nhau để ăn tối. Hôm nay, tôi bất ngờ khi nghe tin về sự ra đi của Trần Thần. Tôi sẽ thay bạn chăm sóc gia đình và 2 con gái. Tôi sẽ xem 2 bé như con ruột của mình".

Diễn viên Trần Thần trong vai Bối Bối.

Trần Gia Nam, Giang Dĩ Trinh, Trần Thần và Liễu Điền là diễn viên của bộ phim Tiểu Long Nhân. Sau khi trưởng thành, các diễn viên nhí có hướng đi khác nhau song vẫn giữ tình bạn thân thiết.

Diễn viên Trần Thần.

Bộ phim kể hành trình tìm mẹ của cậu bé nửa người nửa rồng tên Tiểu Long Nhân do Trần Gia Nam thủ vai. Ở chốn nhân gian, Tiểu Long Nhân gặp gỡ nhóm bạn Bảo Bảo, Kỳ Kỳ, Bối Bối và giúp anh trở về với vòng tay mẹ. "Trên đầu có sừng thú, sau lưng có cái đuôi" là câu nói quen thuộc với khán giả nhỏ tuổi ở Trung Quốc về nhân vật Tiểu Long Nhân.

Vai diễn Bối Bối do Trần Thần đảm nhiệm.

Trần Thần sinh năm 1985, vào làng giải trí từ năm 3 tuổi. Bố mẹ Trần Thần đều là nhân viên của một hãng phim nổi tiếng Trung Quốc. 

Năm 1990, anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình thiếu nhi Giáo viên thân yêu của tôi. Sau đó, anh gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Tiểu đội khỉ vàngTiểu Long Nhân. Khi trưởng thành, Trần Thần chủ yếu đóng vai phụ trên màn ảnh.

Bộ phim Tiểu Long Nhân:

Thắm Nguyễn

Diễn viên đóng vai Linh Cát Bồ Tát trong 'Tây du ký' qua đờiNam diễn viên Nhâm Phượng Pha đóng vai Linh Cát Bồ Tát trong "Tây du ký" năm 1986 đã qua đời.

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Cho đến một ngày, khi đó tôi chẳng còn trông mong gì ở chuyện xem mắt, thì nhận được cuộc gọi của mẹ vào buổi chiều. Mẹ bảo muốn tôi đến một nơi, và khi tôi đến, thì cô gái ấy đã ở đó.

Trông cô ấy hơi giống tôi, về tướng mạo, và phong cách. Bạn biết đấy tính tôi rất truyền thống, như một con người hiếm hoi còn sót lại trong cuộc sống này. Vậy mà cô ấy cũng có vẻ là người như thế. Chúng tôi đúng là có số phu thê. Sau buổi hẹn hò, tôi và cô ấy kết bạn trên facebook.

Tiếp xúc với nhau một thời gian, mọi thứ ở cô ấy đều khiến tôi hài lòng. Cách sống hàng ngày của cô ấy cũng làm tôi thấy thích, có cái gì đó đơn giản mà tinh tế, không phô trương nhưng lại rất duyên dáng. Tôi thầm cảm ơn mẹ vì đã lựa chọn cho tôi một người con gái ưng ý đến như vậy.

Tôi cũng hỏi cô ấy một số vấn đề riêng tư và được biết cô ấy từng có bạn trai, nhưng cô ấy chưa bao giờ nói về anh ta cả, cũng gần như không có gì để nói. Cô ấy chỉ bảo rằng "cái gì qua rồi thì để cho nó qua đi, anh là hiện tại và tương lai của em". Hẹn hò với nhau được nửa năm, chúng tôi làm đám cưới.

Đêm tân hôn, tôi vô cùng háo hức và phấn chấn. Nhưng tôi nhận thấy rằng, sau lần đầu vợ chồng gần gũi nhau, vợ tôi không để lại dấu vết gì trên miếng khăn trải giường cả.

Đột nhiên tôi cảm thấy mình bị lừa dối. Vào lúc đó tôi tự nhiên nghĩ rằng người phụ nữ này đã lừa tôi. Cô ấy rõ ràng là không còn trong trắng. Tôi không còn hứng thú tiếp tục ngày hôm đó. Ngày hôm sau và một vài hôm sau nữa, tôi đều cẩn thận kiểm tra lại, nhưng vẫn không thấy gì, trong khi vợ tôi nói rằng cô ấy chưa từng cùng ai cả.

Tôi không tin, tôi không thể chấp nhận được. Tôi đến gặp mẹ và nói với bà về điều đó. Tôi cũng bảo với bà rằng tôi sẽ ly hôn.

Tôi tưởng mẹ sẽ ủng hộ tôi nhưng bà nghe xong chỉ điềm tĩnh nói:

"Con và vợ con hợp nhau đến như vậy, con bé là một nửa hiếm hoi trong nhiều cô gái con đã thử tiếp cận mà không hề thấy phù hợp. Chẳng phải nếu không có vấn đề này, con tin rằng hai đứa sẽ làm nên một tổ ấm hạnh phúc hay sao?

Vợ con có nói dối hay không, hãy nhìn vào nhân cách và cách sống của con bé để đánh giá điều đó. Nhưng mẹ muốn con hiểu rằng vấn đề của con bé không phải vấn đề mà ai cũng có, song là chuyện vẫn có thể xảy ra.

Tại sao con muốn kết hôn với một người nào đó? Chẳng phải vì con yêu người ấy hay sao?".

Sau một vài câu hỏi của mẹ, tôi dần tìm ra được câu trả lời cho chính mình. Thật ra thì điều khiến tôi ấm ức không phải việc vợ tôi "còn" hay "mất", chỉ là tôi đã tự ám thị rằng cô ấy nói dối tôi, rồi tự mình trở nên tức giận. Tôi cũng tự hỏi rằng nếu thực sự vì một lý do nào đó mà cô ấy không còn cái màng sinh học ấy đi chăng nữa, thì tôi chẳng lẽ sẽ không muốn cưới cô ấy sao? Ồ không, tôi cưới vì tôi yêu cô ấy.

Về đến nhà, tôi đã biết phải xử lý thế nào. Tôi ôm vợ mình và nói rằng: "Xin lỗi em, anh vừa làm sai một chuyện".

Tôi đã có một quyết định đúng đắn nhất trong đời mình sau buổi nói chuyện "đặc biệt" với mẹ. Tôi không bao giờ phải nói về chuyện đó nữa với bà.

Vợ chồng tôi bên nhau đã được mười mấy năm rồi, có hai đứa con một trai một gái ngoan ngoãn và sáng dạ. Vợ tôi chưa từng nói dối chồng bất cứ điều gì, tôi cũng không có bí mật nào với cô ấy. Hạnh phúc của chúng tôi là được bình yên ngồi bên nhau trước hiên nhà, ngắm trăng vằng vặc sáng lúc tối khuya, ngắm đóa hoa dưới nắng mai vào buổi sớm, cô ấy pha một ấm trà vợ chồng cùng nhâm nhi bánh ngọt và trò chuyện về các con, về các kế hoạch trong gia đình.

Tôi tự nhủ rằng nếu ngày ấy không có những điều mẹ dạy cho tôi về niềm tin vào tình yêu và cách đúng đắn tôn trọng người phụ nữ, thì cuộc đời tôi hẳn đã rẽ sang hướng khác".

Theo Dân trí 

Chú rể dắt tay phù dâu bỏ đi ngay trong đám cưới vì câu nói của mẹ vợ

Chú rể dắt tay phù dâu bỏ đi ngay trong đám cưới vì câu nói của mẹ vợ

Đám cưới đang đến hồi kết thì sự cố xảy ra vì lời nói của mẹ vợ. Chú rể lập tức bỏ đi...

" alt="'Mẹ, vợ con không còn trong trắng', lời của mẹ sau đó cứu cả đời con trai" width="90" height="59"/>

'Mẹ, vợ con không còn trong trắng', lời của mẹ sau đó cứu cả đời con trai

Lee Mal Nyun, người sáng tác webtoon Lee Mal Nyun series(2009-2012), cho biết chỉ riêng số tiền anh kiếm qua mạng xã hội đã tương đương với lương của một giám đốc điều hành tập đoàn, theo Korea Joongang Daily.

Nhờ sự thành công của Along with the Gods (2010-2012), bộ webtoon được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên, họa sĩ Joo Ho Min đã mua nhà cho mình và bố mẹ.

Mặc dù không thể xác định chính xác thu nhập của các họa sĩ truyện tranh, những ước tính gần đây cho thấy rằng nhiều webtoonist đang có thu nhập khủng và thực sự giàu lên sau một đêm nhờ các tác phẩm của mình.

Họa sĩ Yaongi đã mua chiếc xe thể thao McLaren 570S vào năm 2020.
Webtoon là từ ghép của "web" và "cartoon" (phim hoạt hình), được báo chí sử dụng lần đầu tiên vào năm 1999. Ở Hàn Quốc, webtoon là thể loại truyện tranh trực tuyến được phân phối và tiêu thụ trên Internet.

Ngày nay, các họa sĩ webtoon, còn gọi là webtoonist, xuất hiện trên chương trình truyền hình và có những kênh truyền thông xã hội của riêng họ với hàng triệu người đăng ký.

Từ năm 2020, webtoonist là một trong 10 công việc mơ ước hàng đầu của trẻ em tiểu học tại xứ kim chi. Khoảng 10 năm trước, người dân Hàn Quốc từng thắc mắc webtoon là gì, nhưng bây giờ mọi người đang muốn biết làm thế nào để trở thành webtoonist.

Thu nhập ấn tượng

Theo Naver, công ty webtoon số 1 Hàn Quốc, những họa sĩ webtoon hàng đầu kiếm được hơn 10 tỷ won/năm. Người lập web có thu nhập cao nhất, mặc dù tên của họ không được tiết lộ, đã kiếm được 12,4 tỷ won vào năm 2021.

Có 700 người sáng tạo đã ký hợp đồng với Naver vào tháng 8 năm ngoái. Trung bình, những người này kiếm được 280 triệu won/năm và ngay cả những người mới gia nhập cũng kiếm được khoảng 150 triệu won trong năm đầu tiên.

Theo cuộc khảo sát của Cơ quan Sáng tạo Nội dung Hàn Quốc (Kocca), các họa sĩ đã kiếm được gấp đôi thu nhập trung bình hàng năm ở Hàn Quốc vào năm 2021.

Yaongi là tác giả của webtoon "True Beauty", bộ truyện được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên.

Trung bình, một webtoonist kiếm được 81,2 triệu won vào năm 2021 nếu họ làm việc cả năm và 56,7 triệu won nếu họ sản xuất ít nhất một nội dung trong năm.

Trong cùng năm, thu nhập trung bình của người Hàn là 38,3 triệu won. Nếu xét về độ tuổi, hơn 80% webtoonist dưới 30 tuổi, mức thu nhập của họ là khá ấn tượng.

Tất nhiên, không dễ dàng để đạt được thu nhập khủng như vậy. Một webtoon thường có 60-70 khung hình mỗi tập và được đăng tải mỗi tuần. Các tập truyện phải đủ hấp dẫn để người đọc không bị mất hứng thú, nhưng cung cấp lượng thông tin vừa phải để khán giả liên tục tò mò về những tình tiết tiếp theo.

Để tạo ra 60-70 khung hình ảnh minh họa mỗi tuần, các webtoonist thường làm việc cả đêm, đồng thời còn phải giải quyết những bình luận thù ghét mà khán giả để lại trên các tài khoản mạng xã hội của họ.

Cuộc đua giữa các "ông lớn"

Các họa sĩ ngày càng thành công nhờ vào sự phát triển của ngành công nghiệp webtoon nói chung.

Năm 2020, thị trường webtoon Hàn Quốc lần đầu tiên vượt qua con số 1 nghìn tỷ won và có hơn 7.000 người sáng tạo nội dung.

Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Quản trị và Kinh doanh KT, thị trường webtoon dự kiến ​​sẽ tăng trưởng trung bình 11% mỗi năm.

Webtoon được biết đến nhiều hơn sau khi được chuyển thể thành phim truyền hình, điện ảnh. Những bộ phim nổi tiếng trên các nền tảng Netflix, Apple TV+ như Squid Game, Pachinko, Business Proposal, All of Us Are Deadđều có nguồn gốc là truyện tranh trực tuyến.

Nhiều nhà sản xuất phim thích chuyển thể webtoon và tiểu thuyết trên mạng vì dễ thành công, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc sáng tạo. Các webtoon nổi tiếng không chỉ có cốt truyện và nhân vật chỉn chu mà còn có một lượng lớn fan trung thành.

"Business Proposal" thành công cả ở bản webtoon lẫn phim truyền hình.

Truyện tranh trực tuyến cũng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Naver Webtoon có 82 triệu người dùng hàng tháng trên toàn cầu tính đến đầu năm nay. Kakao không tiết lộ số lượng người dùng của mình, nhưng ứng dụng webtoon tại Nhật Bản của họ, Piccoma, có khối lượng giao dịch hàng tháng vượt mức 77,6 tỷ won vào tháng 1.

Naver và Kakao, hai công ty lớn nhất trong ngành, đã mở rộng hoạt động kinh doanh ở nước ngoài trong những năm gần đây.

Năm 2019, Naver Webtoon trở thành ứng dụng webtoon có doanh thu số 1 tại 100 quốc gia trên thế giới. Kakao theo sát phía sau và đến năm 2020, vượt qua Naver để trở thành ứng dụng webtoon có doanh thu cao nhất năm.

Năm ngoái, hai công ty đã mua lại các nền tảng nội dung phổ biến để giành ưu thế trong cuộc đua. Naver mua 100% cổ phần của trang web tự xuất bản Wattpad với giá 653 ​​tỷ won, trong khi Kakao Entertainment mua lại các nền tảng Tapas Media với giá 510 triệu USD và Radish với giá 440 triệu USD.

Năm nay, hai công ty đang tăng tốc tiến vào thị trường châu Âu.

Cạnh tranh khốc liệt

Nếu muốn tác phẩm của mình trở nên phổ biến, các họa sĩ thường đăng truyện trên những trang như Naver Webtoon. Trong số hàng nghìn tác phẩm, nền tảng chỉ chọn ra số ít tiềm năng, được khán giả yêu thích để đề nghị hợp tác.

Nhiều webtoon như Tower of Godcủa SIU, True Beautycủa Yaongi và All of Us Are Deadcủa Joo Dong Geun đã thành công theo cách này.

Các công ty webtoon cũng thường xuyên tổ chức cuộc thi. Người chiến thắng nhận được tiền thưởng cũng như cơ hội xuất bản tác phẩm của họ. Romance 101của họa sĩ Namsoo là một ví dụ.

Các webtoonist cũng có thể tìm kiếm sự nổi tiếng nhờ mạng xã hội. Myeoneuragicủa Soo Shin Ji là một trong những webtoon thành công nhờ Instagram.

Tuy nhiên, mức thu nhập hàng tỷ won mỗi năm cũng chỉ dành cho những người nổi tiếng nhất. Trên thực tế, có sự chênh lệch rất lớn giữa những họa sĩ có tên tuổi và những người sáng tạo kém nổi tiếng.

Kian84 là một trong những họa sĩ webtoon thành công, giàu có nhất tại Hàn Quốc.

Kim Dong Hoon, người từng điều hành Webtoon Creators Union, cho biết: "Có những người kiếm được hàng tỷ won mỗi năm, nhưng đó chỉ là số ít may mắn. Các webtoonist trẻ tuổi bắt đầu sự nghiệp mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ những nền tảng thường phải chịu điều kiện làm việc khắc nghiệt, bất công".

Khi thị trường phát triển và cạnh tranh ngày càng gay gắt, khoảng cách thu nhập càng được nới rộng.

Trước đây, các webtoonist có thể làm việc độc lập, tự viết cốt truyện và vẽ tranh minh họa cho tác phẩm của mình. Tuy nhiên, ngày nay những người kém nổi thường phải làm thuê cho các nền tảng thông qua đại lý môi giới.

Một bộ truyện có thể do nhiều họa sĩ tạo nên. Nền tảng thường lấy 30% doanh thu, đại lý chiếm 30-40%. Số tiền còn lại được chia cho các họa sĩ.

Nền tảng có thể đối xử công bằng với những webtoonist nổi tiếng vì sợ mất họ vào tay đối thủ. Nhưng các nghệ sĩ trẻ thường phải chịu bất công vì phụ thuộc vào nền tảng từ khâu sáng tác cho đến tiếp thị, phân phối tác phẩm.

Nhiều họa sĩ trẻ đang lao vào cuộc đua với hy vọng trở thành Yaongi, Kian84 hoặc Lee Mal Nyun tiếp theo, nhưng thực tế khốc liệt hơn vẻ ngoài hào nhoáng của ngành.

Cũng giống như các thực tập sinh Kpop trẻ tuổi mơ ước trở nên nổi tiếng như BTS và BlackPink, webtoonist đầy tham vọng đôi khi không nhận ra rằng sự thành công chỉ đến với vài người.

Theo Zing

" alt="Những họa sĩ giàu lên sau một đêm ở Hàn Quốc" width="90" height="59"/>

Những họa sĩ giàu lên sau một đêm ở Hàn Quốc