Nhận định, soi kèo Farense vs Benfica, 03h15 ngày 15/1: Không có cơ hội cho chủ nhà

Kinh doanh 2025-01-19 20:32:28 9
tennis ậnđịnhsoikèoFarensevsBenficahngàyKhôngcócơhộichochủnhàhom nay   Linh Lê - 13/01/2025 23:22  Bồ Đào Nha
本文地址:http://asia.tour-time.com/news/500f999045.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Al

Trận đấu tâm điểm của Ngày 4 – Tuần 4 vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017giữa KT Rolstervs Samsung Galaxyđã kết thúc chóng vánh chưa đầy một giờ đồng hồ. KT đã dễ dàng đánh bại đội đang bám đuổi ở ngay phía sau họ với tỉ số 2-0.

Score tỏa sáng và có được hai danh hiệu MVP sau màn chạm trán với Samsung

Cục diện cả hai ván đấu đều không có gì đáng bàn khi mà KT đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong việc kiểm soát tầm nhìn, nhịp độ trận đấu và do đó có được điểm số quan trọng trước Samsung, đội đang nỗ lực bám đuổi để cạnh tranh vị trí đầu bảng.

Thậm chí, KT còn không cho Samsung có được bất cứ một điểm hạ gục nào ở Ván 1 với tỉ số 8-0 và tiếp tục vùi dập đối thủ 16-3 trong Ván 2. Đội trưởng Scorebên phía KT tiếp tục có một trận đấu chói sáng khi anh đã hoàn toàn vượt trội so với tân binh đi rừng sáng giá Haru của Samsung. Với KDA tổng 10/1/6 sau hai ván đấu sử dụng Rengar và Kha'Zix, Score đã có năm lần giành danh hiệu MVP và tạm thời là tuyển thủ có thành tích cá nhân tốt nhất tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017, vượt qua chính Haru với bốn lần.

Ngày kỷ niệm bốn năm chính thức thi đấu LMHT chuyên nghiệp của Smeb đã thêm phần ý nghĩa với chiến thắng của KT

Đáng chú ý, chiến thắng của KT còn thêm phần ý nghĩa khi hôm qua (11/02), là ngày mà đường trên Smebkỷ niệm tròn bốn năm tham gia thi đấu LMHTchuyên nghiệp.

Ở trận đấu còn lại, Longzhu Gamingđã có màn “lội ngược dòng” thành công để vượt qua ROX Tigersvới tỉ số 2-1. Sau khi bị ROX vươn lên dẫn trước ở Ván 1 với tỉ số 17-7, Longzhu đã quay trở lại mạnh mẽ với đầu tàu là đường trên Expession. Tuyển thủ đường trên kỳ cựu đã lựa chọn Camille ở hai ván đấu quyết định có được KDA tổng 7/2/8 đóng góp lớn vào chiến thắng chung cuộc của Longzhu trước nhà ĐKVĐ LCK Mùa Hè 2016.

Với hai kết quả có được ở buôi chiều tối ngày hôm qua, KT đã bứt tốc và tách khỏi nhóm bám đuổi với sáu điểm tuyệt đối ở giai đoạn mở màn LCK Mùa Xuân 2017. Theo sau lần lượt là SK Telecom T1, Samsung và Longzhu. Ngược lại, ROX tiếp tục dậm chân ở áp chót BXH khi đã phải đón nhận năm thất bại trong sáu trận đã đấu.

BXH LCK Mùa Xuân 2017 sau Ngày 2 - Tuần 4

Ở Tuần 5, KT sẽ có hai trận đấu lần lượt với MVP vào lúc 15g00 ngày 14/02 và Kongdoo Monster vào lúc 18g00 ngày 18/02. Trong khi Samsung đụng độ lần lượt với SKT vào lúc 15g00 ngày 16/02 và Jin Air Green Wingsvào lúc 15g00 ngày 19/02. Longzhu cũng có hai trận đấu được đánh giá là tương đối khó khăn với SKT vào lúc 18g00 ngày 14/02 rồi sau đó gặp Afreeca Freecsvào lúc 15g00 ngày 18/02.

ABC

">

[LMHT] KT bứt tốc, Longzhu có được chiến thắng thứ ba liên tiếp

Baidu cung cấp dịch vụ “chẩn đoán” website bị cấm tại Trung Quốc

Nhận định, soi kèo Municipal Liberia vs LD Alajuelense, 09h00 ngày 15/1: Tạm chiếm ngôi đầu

Thứ 4 vừa qua, ví tiền điện tử cryptocurrency của công ty NiceHash bao gồm một số lượng lớn Bitcoin của khách hàng đã bị đánh cắp. Tổng thiệt hại lên tận 4.736 Bitcoin tương đương với hơn 63 triệu USD theo dự đoán của một số khách hàng.

Công ty đã thông báo vụ đánh cắp này trên Facebook và nêu rõ sự ảnh hưởng của nó tới hệ thống thanh toán của toàn công ty. Nội dung bài viết của NiceHash: "Rõ ràng đây là một vấn đề đang được tất cả mọi người quan tâm sâu sắc, chúng tôi đang nỗ lực để khắc phục nó trong những ngày tới. Ngoài việc báo cáo phía an ninh để tiến hành điều ra, công ty cũng đang hợp tác với các cơ quan luật pháp để đưa ra biện pháp xử lý".

NiceHash cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi về vụ việc cũng không nói rõ cụ thể con số Bitcoin mà công ty và khách hàng của mình đã bị mất cắp.  

Số lượng  4.736 Bitcoin bị đánh cắp theo sự đoán của khách hàng do họ đã ước tính bằng cách nhìn vào tổng số Bitcoin mà ví điện tử vừa mới tạo ra, một số người khác còn cho rằng đây là gợi ý mà hacker để lại. Mặc dù sở hữu Bitcoin thường là những người vô danh nhưng số tiền lưu trữ cũng như lịch sử tìm kiếm trực tuyến của họ thì luôn ở chế độ công khai.

Thị trường tiền ảo đang kém an toàn

">

4.736 Bitcoin tương đương với hơn 63 triệu USD vừa bị đánh cắp

Theo đại diện Cục An toàn thông tin - Bộ TT&TT, cùng với tiến trình ứng dụng và phát triển CNTT, an toàn thông tin đã và đang đặt ra nhiều thách thức cho các cá nhân, tổ chức trong xã hội. Đặc biệt, đối với các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, công tác bảo đảm an toàn thông tin mang ý nghĩa sống còn. Qua khảo sát của Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA), trong thời gian vừa qua, có đến 62% các sự cố an toàn thông tin xảy ra do lỗi nhận thức và năng lực của con người.

Chính vì vậy, để góp phần khắc phục tồn tại này, trong khuôn khổ Đề án Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin đến năm 2020, theo Quyết định 99 ngày 14/01/2014 của Thủ tướng Chính phủ (Đề án 99), Bộ TT&TT được giao chủ trì thực hiện đào tạo ngắn hạn nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn thông tin cho cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhà nước.

Cũng theo Cục An toàn thông tin, trên cơ sở nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề đảm bảo an toàn thông tin trong phát triển Chính phủ điện tử và Chính quyền điện tử các cấp, Cục đã phối hợp cùng Cục Tin học hóa xây dựng, thiết kế thí điểm khóa đào tạo “An toàn thông tin trong phát triển Chính phủ điện tử” dành cho các cán, bộ công chức, viên chức phục trách CNTT/ an toàn thông tin của của các Bộ, cơ quan ngang Bộ và các Sở TT&TT.

Có sự tham dự của hơn 30 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức phục trách CNTT hoặc an toàn thông tin của các Bộ, cơ quan nganh Bộ và một số Sở TT&TT khu vực miền Bắc, khóa đào tạo “An toàn thông tin trong phát triển Chính phủ điện tử” vừa được Cục An toàn thông tin, Cục Tin học hóa và Công ty đào tạo iPmac phối hợp tổ chức tại Hà Nội trong thời gian 3 ngày, từ ngày 13 - 15/12/2017. Không chỉ xây dựng, thiết kế chương trình, các cán bộ của Cục An toàn thông tin và Cục Tin học hóa - Bộ TT&TT cũng là những giảng viên trực tiếp giảng dạy, trang bị kiến thức, kỹ năng cho các học viên dự khóa đào tạo.

">

Đào tạo nhân lực đảm bảo an toàn thông tin trong Chính phủ điện tử

 Rek’Sai ban đầu được thiết kế và hình thành để đảm nhiệm vai trò của một tướng STVL chuyên băng cắt vào sâu đội hình đối phương trong LMHT, nhưng nhanh chóng mụ ta đã chuyển sang dạng đỡ đòn. Riot đang lên kế hoach đem dự định thuở sơ khai của Rek’Sai quay trở lại.

Hình tượng thiết kế ban đầu của Rek'Sai

Bạn còn nhớ thời điểm mà Rek’Sai mới xuất hiện trong LMHT? Nếu bạn đã quên hoặc là một tân binh, thì sẽ được nhắc lại/ biết ngay sau đây. Khi mụ ta lộ diện, Rek’Sai gây ra hàng tấn STVL và có thể tận dụng một vài điểm hạ gục có được để lăn cầu tuyết. Mụ ta hoàn toàn có thể thổi bay bất cứ mục tiêu nào nếu muốn.

Điều này có được là do khởi điểm Rek’Sai vốn là một tướng STVL chuyên băng cắt, hoặc có thể gánh đội cực tốt khi luồn lách ra phía sau đội hình địch, gây ra rất nhiều sát thương. Hạn chế (thường gặp) là dạng tướng này không thực sự có nhiều cơ hội rút lui sau một pha giao tranh. Và Rek’Sai đã trở nên quá mạnh ở thời điểm mới xuất hiện vào cuối năm 2014, buộc Riot phải giảm sức mạnh của mụ ta một cách đáng kể.

Sau một vài đợt nerf, Rek’Sai chẳng còn bao giờ được đánh giá cao về khả năng gây sát thương lớn nữa. Thay vào đó, mụ ta hữu dụng nhất ở khả năng hất tung tạo điều kiện cho các tướng chủ lực, chuyên gây sát thương khác thấy dễ dàng hơn trong giao tranh. Do điều đó mà người chơi nhận ra xây dựng mụ ta theo thiên hướng chống chịu sẽ hiệu quả hơn. Rek’Sai vẫn có thể gây ra một lượng sát thương vừa phải, và mụ ta cũng sống rất dai để liên tục ra vào, hất tung nhiều kẻ địch nhất có thể.

Từ một tướng chuyên gây sát thương, Rek'Sai đã được người chơi chuyển hóa thành một tướng chuyên đỡ đòn và hữu dụng trong mọi metagame

Nhận thấy rằng cộng đồng người chơi đang có hướng nhìn khác hẳn về mục đích ban đầu tạo ra Rek’Sai, Riot đang có ý định sửa lại vấn đề này.

Một đợt nâng cấp nhỏ sắp sửa đến với Rek’Sai – một trong số đó nhấn mạnh vào khả năng băng cắt nhưng tránh xa độ chống chịu của mụ ta, Riot thông báo điều này cách đây ít ngày. Trên bảng tin LMHT, Andre “Meddler” van Roon, Trưởng nhóm thiết kế, đã đề cập tới việc họ đang tìm ra một lối xây dựng tập trung vào STVL có lợi hơn cho Rek’Sai và biến cú hất tung  của mụ ta trở thành kỹ năng đơn mục tiêu.

Riot đã thử nghiệm điều này với  Ekko. Ban đầu, Ekko vốn là một Sát thủ, nhưng sau hàng loạt đợt giảm sát thương, Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian được coi như một vị tướng đỡ đòn nhờ cú làm choáng trên diện rộng, đa dụng và sát thương theo % máu…Ở bản cập nhật cho Sát thủ 6.22vào tháng 11 năm ngoái, Riot đã cố gắng đưa Ekko trở lại với định hướng ban đầu khi loại bỏ khả năng làm chậm ở Nội tại và lượng SMPT tăng tiến theo thời gian trong bộ kỹ năng được nhích thêm.

Hiệu quả khi thay đổi để Rek'Sai trở thành một tướng đi rừng chuyên gây sát thương có được như hiện tại?

Nó dường như đang có hiệu quả. Theo trang thống kê Champion.GG, phần lớn người chơi xây dựng Ekko theo lối Sát thủ gây SMPT. Chúng ta có thể hy vọng đợt làm lại Rek’Sai sẽ được hoàn thiện sớm nhất mà không làm cho mụ ta trở nên mạnh ngoài tầm kiểm soát.

Gamer(Theo Dot Esports)

">

[LMHT] Rek’Sai sắp được quay trở lại với “bản ngã”

友情链接