Nhận định, soi kèo Ili jiucheng vs ShangYu Pterosaur, 17h00 ngày 18/5
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Siêu máy tính dự đoán Genoa vs Monza, 02h45 ngày 28/01
Những người hâm mộ Nokia có thể quan tâm đến thông tin này: Nokia 6, mẫu điện thoại đầu tiên HMD sản xuất ra mắt thị trường (chỉ tại Trung Quốc) sẽ có thêm phiên bản quốc tế, dự kiến bán ra vào đầu tháng 8/2017.
Thậm chí ngay ở Trung Quốc, cũng có 2 model Nokia 6 đang được bày bán nhưng không khác nhau về phần cứng. Điểm khác biệt duy nhất giữa TA-1000 và TA-1003 là mẫu sau được tích hợp dịch vụ Google, còn mẫu trước thì không.
" alt="Nokia 6 bản quốc tế không còn đèn LED tín hiệu" />Theo trang Finantial Times, một nhà bình luận giải thích rằng các thế hệ trẻ em Nhật Bản đã được nuôi dưỡng suy nghĩ về robot giống như những anh hùng hữu ích. Chẳng hạn Astro Boy, một bộ truyện tranh nổi tiếng đã bán được 100 triệu bản trên toàn thế giới. Astro Boy kể câu chuyện về một robot hình người được tiến sỹ Umataro Tenma tạo ra để thay thế đứa con trai đã mất của mình. Được hỗ trợ bởi bảy siêu quyền năng, bao gồm một khẩu súng máy có thể thu gọn trong hông, Astro Boy chiến đấu với cái ác và sự bất công. Tham quan bảo tàng khoa học và đổi mới Miraikan ở Tokyo, bạn sẽ thấy trẻ em Nhật Bản thích thú ra sao trước robot Asimo.
Masatoshi Ishikawa, một giáo sư người máy tại trường đại học Tokyo, có một cách giải thích khác nữa. Ông cho rằng có ảnh hưởng từ niềm tin tôn giáo. Trong khi các tôn giáo độc thần của phương Tây khó khăn khi chấp nhận việc có một "cơ thể phi hữu cơ", một vật thể mang hình hài con người và có trí thông minh, thì các tôn giáo tâm linh của phương Đông lại thấy dễ dàng hơn khi tin rằng robot có thể có một tinh thần riêng biệt.
"Tâm trí tôn giáo Nhật Bản có thể dễ dàng chấp nhận loại máy móc như robot tồn tại",ông nói. "Chúng tôi coi họ như bạn bè và tin rằng họ có thể giúp con người".
Giáo sư Ishikawa nói rằng có hai loại robot: loại làm công việc của con người và loại giúp con người tăng hiệu suất. Chúng ta đã nghe quá nhiều về loại robot đầu tiên và quá ít về loại thứ hai. Vì người rô bốt không bao giờ phàn nàn, nên chúng có thể giúp con người đối phó với những công việc liên quan đến sự bẩn thỉu, mất vệ sinh, những việc tay chân nặng nhọc và những việc nguy hiểm. Những quốc gia có mức độ sử dụng robot cao nhất có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất.
Điều này cho thấy những nền kinh tế mạnh của châu Á ngày càng sử dụng nhiều robot. Robot đang giúp giải quyết một vấn đề nhân khẩu học cấp tính khi dân số xã hội nhanh chóng già đi. Một số xã hội châu Á thích sử dụng robot để bổ sung lực lượng lao động bị thu hẹp của họ, hơn là sử dụng người nhập cư. Điều đó ngụ ý rằng robot sẽ ngày càng được dùng nhiều hơn, không chỉ trong các nhà máy, mà còn cả trong các gia đình và bệnh viện, nơi chúng sẽ cần những khả năng khác nhau. Sự tương tác giữa con người và robot đang bùng nổ trên khắp thế giới.
Kaname Hayashi, người sáng lập và giám đốc điều hành của GrooveX, nói rằng một thế hệ robot thứ ba cần được sinh ra, để kết hợp phần cứng và phần mềm, tạo ra các robot hình người biết cảm nhận tình cảm.
Ông Hayashi, người đã giúp phát triển Pepper trong khi đang làm việc tại SoftBank, đang tạo ra một robot như vậy có tên là LOVOT (kết hợp giữa tình yêu (love) và robot) ở công ty mới thành lập của ông. "LOVOT không phải là một cơ thể sống nhưng nó giúp bạn bớt gánh nặng, khiến bạn cười, khiến bạn hạnh phúc. Nó làm trái tim bạn ấm áp".
"Chúng tôi muốn xây dựng mối quan hệ giữa con người và máy móc mà chúng tôi có thể tin tưởng",ông Hayashi nói.
Terah Lyons, giám đốc điều hành của hãng Partnership on AI, một tập đoàn công nghệ bao gồm các thành viên ở Mỹ và châu Á, cho thấy sự nhiệt tình của xã hội Nhật Bản đối với xu thế tự động hóa, tương phản hoàn toàn với nỗi "hoảng sợ đang lan rộng" khắp nước Mỹ. "Công nghệ không phải là định mệnh", Terah Lyons nói. Nó phụ thuộc lớn vào văn hóa chính trị và kinh doanh.
Chúng ta có sức mạnh để tạo ra những kết quả như mong muốn. Các xã hội phải vận dụng công nghệ theo những khát khao mà chúng ta muốn và nói cho robot biết phải làm gì.
" alt="Châu Á đã học cách 'yêu' robot, và phương Tây nên học hỏi theo" />Tuy nhiên, trào lưu săn bắt Pokemon GO chỉ chính thức nở rộ khi trò chơi "cập bến" Việt Nam sau đó một tháng. Người người nhà nhà, không kể tuổi tác, đã đổ xô đi tìm kiếm và săn bắt cho bằng được những con thú Pokemon - đặc biệt là ở các thành phố lớn.
Nhưng "sớm nở chóng tàn", Pokemon GO dần không còn được người chơi trên toàn thế giới ưa chuộng vì nhiều lý do như các tai nạn trong quá trình đi săn bắt Pokemon, các vấn đề liên quan tới an toàn giao thông và cả những sự cố liên quan đến cháy nổ thiết bị di động...
Tính đến đầu tháng 3 vừa qua, Niantic công bốPokemon GOđã cán mốc 650 triệu lượt tải về. Tuy nhiên, nếu so với thời điểm mới ra mắt được hai tháng, Pokemon GO đã thu hút được 500 triệu lượt tải về.
Hôm qua (03/7), theo báo cáo của Apptopia, Niantic đã thu về 1,2 tỷ USD cùng 750 triệu lượt tải ứng dụng Pokemon GO toàn cầu tính đến đầu tháng 7 này. Tuy nhiên, bản báo cáo cũng lưu ý thêm rằng, hiện chỉ có khoảng 20% người chơi thường xuyên hoạt động trong Pokemon GO so với thời điểm nó mới được ra mắt cùng thời điểm năm ngoái.
June_6th &Molly
" alt="'Số phận' Pokemon GO ra sao sau tròn một năm ra mắt?" />Thông tin từ Honda Việt Nam, trong tháng 6, có 654 chiếc Honda City đã được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý, lượng đơn đặt hàng của Honda City 2017 đạt gần 1.000 xe.
Phiên bản nâng cấp thay đổi ở một số chi tiết như cản trước, cản sau và mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi cánh. Phiên bản cao cấp Honda City 1.5TOP còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, đèn sương mù, đèn định vị ban ngày dạng LED.
" alt="Honda City 2017 'cháy hàng' sau 1 tháng ra mắt" />- Quốc hội đã biểu quyết thông qua luật An ninh mạng với hơn 86% đại biểu đồng ý tán thành dự luật sáng 12/6/2018. Luật An ninh mạng chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2019.
Dưới đây là một số nội dung chính của Luật An ninh mạng vừa được thông qua, với những hành vi, nội dung thông tin bị nghiêm cấm đăng tải, phát tán trên không gian mạng.
Các hành vi bị nghiêm cấm
Điều 8 của Luật An ninh mạng quy định các hành vi bị nghiêm cấm gồm:
"Sử dụng không gian mạng để tổ chức, hoạt động, cấu kết, xúi giục, mua chuộc, lừa gạt, lôi kéo, đào tạo, huấn luyện người chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xúc phạm tôn giáo, phân biệt đối xử về giới, phân biệt chủng tộc".
"Thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân, gây thiệt hại cho các hoạt động kinh tế - xã hội, gây khó khăn cho hoạt động của cơ quan nhà nước hoặc người thi hành công vụ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân khác".
Hành vi dùng không gian mạng để "hoạt động mại dâm, tệ nạn xã hội, mua bán người; đăng tải thông tin dâm ô, đồi trụy, tội ác; phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc, đạo đức xã hội, sức khỏe cộng đồng" hay "xúi giục, lôi kéo, kích động người khác phạm tội" cũng bị nghiêm cấm.
Các đại biểu bấm nút thông qua dự thảo luật. Ảnh: Minh Đạt Ngoài ra, Luật An ninh mạng cũng nghiêm cấm các hành vi "tấn công mạng, gián điệp mạng, tội phạm mạng; gây sự cố, tấn công, xâm nhập, chiếm quyền điều khiển, làm sai lệch, gián đoạn, ngưng trệ, tê liệt hoặc phá hoại hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia".
"Sản xuất, đưa vào sử dụng công cụ, phương tiện, phần mềm hoặc có hành vi cản trở, gây rối loạn hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông; phát tán chương trình tin học gây hại cho hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử; xâm nhập trái phép vào mạng máy tính, mạng viễn thông hoặc phương tiện điện tử của người khác".
"Chống lại hoặc cản trở hoạt động của lực lượng bảo vệ an ninh mạng; tấn công, vô hiệu hóa trái pháp luật làm mất tác dụng biện pháp bảo vệ an ninh mạng".
"Lợi dụng hoặc lạm dụng hoạt động bảo vệ an ninh mạng để xâm phạm chủ quyền, lợi ích, an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân hoặc để trục lợi".
Những thông tin không được đăng tải, phát tán trên mạng
Điều 16 Luật An ninh mạng quy định việc phòng ngừa, xử lý thông tin trên không gian mạng có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; kích động gây bạo loạn, phá rối an ninh, gây rối trật tự công cộng; làm nhục, vu khống; xâm phạm trật tự quản lý kinh tế.
Cụ thể, các thông tin trên không gian mạng có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam bao gồm: Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân; Chiến tranh tâm lý, kích động chiến tranh xâm lược, chia rẽ, gây thù hận giữa các dân tộc, tôn giáo và nhân dân các nước; Xúc phạm dân tộc, quốc kỳ, quốc huy, quốc ca, vĩ nhân, lãnh tụ, danh nhân, anh hùng dân tộc.
Các thông tin có nội dung kích động gây bạo loạn, phá rối an ninh, gây rối trật tự công cộng bao gồm: Kêu gọi, vận động, xúi giục, đe dọa, gây chia rẽ, tiến hành hoạt động vũ trang hoặc dùng bạo lực nhằm chống chính quyền nhân dân; Kêu gọi, vận động, xúi giục, đe dọa, lôi kéo tụ tập đông người gây rối, chống người thi hành công vụ, cản trở hoạt động của cơ quan, tổ chức gây mất ổn định về an ninh, trật tự.
Điều 16 cũng quy định chi tiết các thông tin trên không gian mạng có nội dung làm nhục, vu khống, xâm phạm trật tự quản lý kinh tế, gây hoang mang trong nhân dân,....
Ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông, gỡ bỏ thông tin
Điều 16 Luật An ninh mạng cũng quy định việc "Chủ quản hệ thống thông tin có trách nhiệm triển khai biện pháp quản lý, kỹ thuật nhằm phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, gỡ bỏ thông tin có nội dung vi phạm trên hệ thống thông tin thuộc phạm vi quản lý khi có yêu cầu của lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh mạng".
Lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh mạng và cơ quan có thẩm quyền khi phát hiện thông tin trên không gian mạng có nội dung vi phạm thì ngăn chặn, yêu cầu tạm ngừng, ngừng cung cấp thông tin mạng; đình chỉ, tạm đình chỉ các hoạt động thiết lập, cung cấp và sử dụng mạng viễn thông, mạng internet, sản xuất và sử dụng thiết bị phát, thu phát sóng vô tuyến.
Đồng thời, yêu cầu xóa bỏ, truy cập, xóa bỏ thông tin trái pháp luật hoặc thông tin sai sự thật; đình chỉ, tạm đình chỉ hoặc yêu cầu ngừng hoạt động của hệ thống thông tin, thu hồi tên miền.
Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng internet, các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng và chủ quản hệ thống thông tin có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để xử lý các hành vi vi phạm.
Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
Điều 29 Luật An ninh mạng quy định: Chủ quản hệ thống thông tin, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng internet và các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng có trách nhiệm kiểm soát nội dung thông tin trên hệ thống thông tin không để gây nguy hại cho trẻ em, xâm phạm đến trẻ em, quyền trẻ em.
"Ngăn chặn việc chia sẻ và xóa bỏ thông tin có nội dung gây nguy hại cho trẻ em, xâm phạm đến trẻ em, quyền trẻ em".
Các hành vi sử dụng không gian mạng xâm phạm trẻ em, quyền trẻ em sẽ bị xử lý nghiêm.
Doanh nghiệp có trách nhiệm gì?
Điều 26 của Luật An ninh mạng gồm các quy định về bảo đảm an ninh thông tin trên không gian mạng.
Theo đó, các trang thông tin điện tử, cổng thông tin điện tử hoặc chuyên trang trên mạng xã hội của cơ quan, tổ chức, cá nhân không được cung cấp, đăng tải, truyền đưa thông tin có nội dung: Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Kích động gây bạo loạn, phá rối an ninh, gây rối trật tự công cộng; Làm nhục, vu khống; Xâm phạm trật tự quản lý kinh tế; nội dung sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân, gây thiệt hại cho các hoạt động kinh tế - xã hội, gây khó khăn cho hoạt động của cơ quan nhà nước hoặc người thi hành công vụ,...
Doanh nghiệp trong và ngoài nước khi cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng internet và các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng tại Việt Nam có trách nhiệm xác thực thông tin khi người dùng đăng ký tài khoản số; bảo mật thông tin, tài khoản của người dùng; cung cấp thông tin người dùng cho lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh mạng thuộc Bộ Công an khi có yêu cầu bằng văn bản để phục vụ điều tra, xử lý hành vi vi phạm pháp luật về an ninh mạng;
Chậm nhất là 24 giờ kể từ thời điểm có yêu cầu của lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh mạng thuộc Bộ Công an hoặc cơ quan có thẩm quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, các doanh nghiệp phải ngăn chặn việc chia sẻ thông tin, xoá bỏ các thông tin có nội dung vi phạm.
Doanh nghiệp trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ trên mạng viễn thông, mạng Internet và các dịch vụ gia tăng trên không gian mạng tại Việt Nam có hoạt động thu thập, khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu về thông tin cá nhân, dữ liệu về mối quan hệ của người sử dụng dịch vụ, dữ liệu do người sử dụng dịch vụ tại Việt Nam tạo ra phải lưu trữ dữ liệu này tại Việt Nam trong thời gian theo quy định của Chính phủ.
Doanh nghiệp nước ngoài phải đặt chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại Việt Nam.
H.P.
Toàn văn Luật An ninh mạng 2018
Trân trọng giới thiệu toàn văn Luật An ninh mạng vừa được Quốc hội thông qua sáng nay.
" alt="Luật An ninh mạng: Những hành vi và thông tin bị nghiêm cấm" /> - Như đã biết, Chinh Đồ 1 Mobile(tên gốc 征途手机版), gMO MMORPG mô phỏng lại phiên bản gốc Webgame trên PC cùng tên, đã bước vào giai đoạn Alpha Testvào lúc 10g00 sáng nay (28/6). Đúng như lời cam kết, “chuyển thể trên 90% về mặt gameplay” từ Chinh Đồ PCsang Chinh Đồ 1 Mobile, ngoài cảm giác thân quen mà người chơi cảm nhận được rõ ràng, thì vẫn còn khá nhiều “hạt sạn” trong ngày đầu tiên thử nghiệm.
GameSaođã thử nghiệm Chinh Đồ 1 Mobiletrên cả hai thiết bị chạy iOS và Android đều không có nhạc nền, âm thanh hay âm hiệu ứng thao tác chiến đấu. Được biết, phần âm thanh của game trong giai đoạn Alpha Test vẫn đang hoàn thiện nên người chơi Chinh Đồ 1 Mobilesẽ vẫn phải trải nghiệm trong hoàn cảnh “khiếm thính” khi chỉ có duy nhất hệ thống chat voice hoạt động.
Có lẽ việc VNG chỉ mở cửa duy nhất một server Hỏa Long đã khiến sức tải của máy chủ không thể giúp một lượng lớn người chơi đổ vào cùng lúc có được trải nghiệm mượt mà trong Chinh Đồ 1 Mobile. Điều này được thể hiện rõ nếu bạn tham gia các nhiệm vụ Áp giải Tiêu Xa (Vận tiêu), Vận lạc đà hay chiến đấu trong Đấu Trường 3v3, Hiệp Khách Đảo…
Theo trải nghiệm thực tế, thời gian để người chơi Hộ tống thành công một Tiêu Xa Thường mất khoảng 20 phút đồng hồ, chưa kể tắc đường. Khi Hộ tống lạc đà, thời gian người chơi phải bỏ ra có thể tăng gấp đôi.
Hiện đây vẫn đang là chủ đề nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng người chơi Chinh Đồ 1 Mobile. Có người cho rằng Vận Tiêu lâu là chuyện bình thường vì Chinh Đồ PCxưa kia vẫn vậy, một số khác thì nhận định quá mất thời gian để thực hiện nhiệm vụ phụ tuyến hàng ngày này…
Bên cạnh đó, đặc sắc trong PK của Chinh Đô 1 Mobilechắc chắn chưa được phát huy tối đa bởi người chơi chịu ảnh hưởng quá lớn tới từ vấn đề giật, lag. Đặc biệt khi đã bước vào Hiệp Khách Đảo, bạn sẽ chẳng kịp né chiêu, gây sát thương lên mục tiêu mà đã phải nằm xuống mà không rõ lý do bởi có rất nhiều người cũng tham gia hoạt động này…
Vào lúc 20g00 tối nay, trận đấu Túc cầu(Bóng đá) đầu tiên trong Chinh Đồ 1 Mobilesẽ diễn ra. Người chơi có nhân vật đạt cấp độ 30 trở lên có thể tham gia trải nghiệm một trong những hoạt động đáng chú ý và cũng là nét chấm phá của trò chơi so với phiên bản gốc.
Giai đoạn Alpha Test của Chinh Đồ 1 Mobilecó reset nhân vật sẽ kéo dài từ giờ cho đến hết ngày 07/7. Hiện VNG vẫn chưa ấn định thời điểm tung ra phiên bản Closed Beta ngoài thông tin “dự kiến trong tháng 7”, như đã trao đổi với GameSaotrước đó.
Những hình ảnh đáng chú ý khác được GameSao ghi lại khi trải nghiệm nhanh Chinh Đồ 1 Mobile:
None
" alt="Trải nghiệm nhanh Chinh Đồ 1 Mobile: Đúng nghĩa Alpha Test" />
- ·Nhận định, soi kèo Athletic Bilbao vs Leganes, 0h30 ngày 27/1: Khó thắng đậm
- ·Giá Bitcoin hôm nay 27/5: Rớt giá thảm hại, thị trường chìm sâu trong thất vọng
- ·VNG bổ sung một loạt chế độ chơi, bản đồ và súng mới cho Crossfire Legends
- ·Kì lạ thay, nếu bị loài bọ này cắn thì bạn sẽ biến thành người ăn chay
- ·Soi kèo góc Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1
- ·Ghép 14 linh kiện từ 8 smartphone mới làm ra chiếc điện thoại hoàn hảo
- ·LMHT: Combo ‘dị’ – San bằng tất cả!
- ·Tòa án ra phán quyết: Samsung không cần cập nhật 4 năm phần mềm
- ·Nhận định, soi kèo Santos Laguna vs Club America, 08h05 ngày 26/1: Khách vẫn làm chủ
- ·'Doanh nghiệp không cập nhật giải pháp công nghệ mới sẽ khó phát triển!'
- SK Telecom T1đã kết thúc Ngày 1 tại giải đấu Khu Vực Đại ChiếnĐỏ 2017 khi đánh bại Flash Wolvessau 26 phút thi đấu.
Nổi tiếng với biệt danh “Khắc Tinh của SKT”, thế nên màn chạm trán giữa FW vs SKT nhận được rất nhiều sự chú ý. Đã từng đánh bại nhà ĐKVĐ Thế giới tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational, fan hâm mộ hy vọng đội tuyển số một của khu vực LMS Đài Loan có thể tiếp tục làm nên chuyện ở loạt Bo1.
Nhưng trước khi FW kịp để lại dấu ấn ngay trên sân nhà thì SKT đã tỏ ra quá áp đảo so với đối thủ.
Có trong tay hai lựa chọn “tủ” là Elise và Taliyah cùng Jax đang rất phổ biến sau những ngày vừa qua ở hệ thống giải đấu Khu Vực Đại Chiến 2017, SKT đã nắm trong tay chiến thắng kể từ giai đoạn Cấm/Chọn.
Mặc dù trận đấu khởi đầu với một loạt những pha giao tranh để trao đổi mục tiêu lớn, nhưng SKT vẫn là đội có được lợi thế. Đường trên của FW, Yu "MMD" Li-Hong đã có một vài pha Dịch Chuyển lỗi khiến anh phải nằm xuống liên tục và tạo tiền đề để SKT dẫn trước 6.000 Vàng ở phút 20.
SKT đã hoàn toàn kiểm soát bản đồ khi Jax trong tay Heo "Huni" Seung-hoon bắt đầu thể hiện được tầm ảnh hưởng. Tập trung ở đường dưới, SKT dễ dàng thổi bay nhà lính của đối phương và chuyển hướng tấn công sang đường giữa.
FW nhận ra họ phải làm điều gì đó để cứu vãn thế trận, và không còn cách nào khác là lao vào giao tranh nhằm giữ lại chút ít hy vọng ở trận đầu ra quân Khu Vực Đại Chiến Đỏ 2017.
Nhưng tất cả đã nhanh chóng sụp đổ khi FW đã bị bỏ lại rất xa và SKT giành chiến thắng ở pha giao tranh cuối cùng rồi qua đó có được điểm số đầu tiên.
Trước đó, Samsung Galaxyđã lần lượt đánh bại J Teamcủa LMS và EDward Gamingcủa LPL Trung Quốc để đem về hai điểm cho khu vực LCK Hàn Quốc. MVP khiến cho ngày mở màn của người Hàn kém vui đi phần nào khi thất trận trước OMG tới từ LPL.
Trong khi ahq e-Sports thất trận trước Royal Never Give Up để khiến khán giả của nước chủ nhà không khỏi lo ngại. Bởi họ mới chỉ có được ¼ chiến thắng sau Ngày 1 do Machi 17 kiếm từ OMG.
Ngày 2 Khu Vực Đại Chiến Đỏ 2017 sẽ quay trở lại với cặp đấu giữa Machi 17 vs MVP vào lúc 13g00 ngày mai (07/7).
Nói về định dạng thi đấu của Khu Vực Đại Chiến Đỏ 2017, 12 đội tuyển đại diện cho ba khu vực sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt, tất cả đều áp dụng thể thức Bo1, tại vòng bảng. Khu vực sở hữu thành tích tốt nhất sẽ tiến thẳng vào Chung kết.
Sau đó, hai khu vực còn lại bước vào Bán kết với thể thức Đấu tiếp sức Bo5 tương tự như Khu Vực Đại Chiến Tím 2017. Nhưng có sự khác biệt khi họ được thoải mái lựa chọn đại diện sẽ góp mặt ở từng trận đấu. Khu vực nào giành thắng lợi ba trận đấu trước sẽ bước vào Chung kết diễn ra vào lúc 15g00 ngày 09/7.
2016
" alt="LMHT: SKT thắng nhẹ FW, Hàn Quốc toàn thắng ngày đầu Khu Vực Đại Chiến" /> Dự án sẽ được triển khai trong 10 tháng với các phần hành như quản trị mua hàng, quản trị kho và barcode, quản trị bán hàng, quản trị sản xuất, quản trị chất lượng, quản trị bảo trì bảo dưỡng, kế toán tài chính, kế toán quản trị, tích hợp cân điện tử và các thiết bị sản xuất.
" alt="Citek triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp cho khu liên hợp Hòa Phát Dung Quất" />Viettel cho biết, định hướng chiến lược của Viettel tại đất nước Myanmar sẽ được giới thiệu rút gọn với 4 chữ cái: D-A-T-A. Trong đó, D là D-igital & New services (Nền tảng số hóa và dịch vụ mới); A là A-dvanced Technology (Công nghệ cao); T là T-rustworthy (Lòng tin, sự minh bạch); A là A-ffordable & Various (Giá cước tốt nhất, dịch vụ đa dạng).
Việc xây dựng hạ tầng và triển khai cung cấp dịch vụ của Mytel tại Myanmar cũng phản ánh chính xác 4 chữ cái nói trên. Trong năm đầu tiên chính thức kinh doanh, Mytel đầu tư hơn 7.000 trạm thu phát sóng băng rộng di động 4G và hơn 30.000 km cáp quang trên toàn quốc.
Mytel là mạng di động duy nhất tại Myanmar cung cấp dịch vụ 4G toàn quốc ngay khi khai trương. Các nhà cung cấp trước đó thường phủ sóng ở các thành phố lớn trước, sau đó mới mở rộng ra thành phố nhỏ và vùng nông thôn.
Về giá cước, trong thời gian đầu, Mytel sẽ cung cấp dịch vụ với giá thoại và SMS bằng 1/2 mức cước hiện hành trên thị trường, cước data thấp hơn 37%. Mạng di động khai trương ngày 9/6 sẽ tính cước trên từng giây gọi (block 1 s+ 1s) thay vì cách tính cước theo block 15s hoặc 20s như hiện nay.
Đặc biệt, Mytel cũng chính thức cung cấp gói cước chiến lược trong thời gian khai trương có tên Mite Tal (tiếng Myanamar nghĩ là “Cực chất!”). Với 4.000 Ks – tiền Myanmar (khoảng 68.000 đồng tiền Việt Nam), khách hàng sử dụng dịch vụ Mytel sẽ có: 5GB và 250 phút gọi nội mạng (trong 30 ngày); khuyến mại 1,5GB và 150 phút gọi trong 3 tháng đầu, tính cước theo block 1s+1s; khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp mỗi ngày.
" alt="Viettel sẽ tung ra chiến lược kinh doanh như thế nào tại Myanmar?" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Venezia vs Hellas Verona, 0h30 ngày 28/1
- ·Hơn 20 doanh nghiệp Đài Loan tham gia triển lãm Vietnam ICT COMM 2018
- ·Samsung từ chối bồi thường 539 triệu USD cho Apple, quyết tái thẩm lần thứ 4
- ·Cận cảnh Mercedes
- ·Nhận định, soi kèo Abha vs Al
- ·Game thủ Huyết Kiếm sẽ “lạc trôi” vì quá nhiều ưu đãi hot
- ·Loa thông minh Echo của Amazon ghi âm các cuộc hội thoại cá nhân và gửi tới địa chỉ ngẫu nhiên
- ·Trải nghiệm nhanh Chinh Đồ 1 Mobile: Đúng nghĩa Alpha Test
- ·Soi kèo góc Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1
- ·SK Holdings đề xuất hợp tác với FPT triển khai nhà máy thông minh tại Việt Nam