Nhận định, soi kèo Nữ Puebla vs Nữ Club Leon, 08h00 ngày 16/1: Sểnh nhà ra… mất điểm
本文地址:http://asia.tour-time.com/html/72f198818.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Kèo vàng bóng đá Everton vs Aston Villa, 02h30 ngày 16/1: Khởi đầu suôn sẻ
Tại buổi họp báo sau lễ phát động chương trình “Thinh Before You Share” (Hãy suy nghĩ trước khi chia sẻ) diễn ra tại Hà Nội vào ngày 5/6/2018, bà Clair Deevy, Giám đốc mảng Cộng đồng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Facebook cho biết, cộng đồng sử dụng Facebook Việt Nam là một trong những cộng đồng năng động nhất trên thế giới. Facebook muốn trao quyền để hỗ trợ người dùng sử dụng Facebook hiệu quả hơn và hỗ trợ người dùng an toàn trong môi trường mạng, Facebook luôn mong muốn tạo ra môi trường an toàn cho cộng đồng người dùng Facebook Việt Nam, cho các thanh thiếu niên Việt Nam. Để tạo được môi trường cộng tác và an toàn phải có sự tham gia của các bên, nhà trường, gia đình, cá nhân, cơ quan nhà nước.
Facebook là công cụ tạo ra cuộc sống tích cực và tốt đẹp hơn cho mọi người, tuy nhiên người dùng Facebook, nhất là giới trẻ và học sinh sinh viên phải có kỹ năng cần thiết khi tham gia Facebook, tạo ra môi trường an toàn cho bản thân và người khác.
Trước câu hỏi của ICTnews về việc, hiện nay trên Facebook có rất nhiều các thông tin có nội dung độc hại như hình ảnh bạo lực, sex, tin tức giả mạo, điều này sẽ ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ. Theo chính sách của Facebook, trẻ em từ 13 tuổi là có quyền sử dụng Facebook, nhưng những chính sách, công cụ của Facebook lại chưa đủ mạnh để ngăn chặn thông tin độc hại với trẻ em. Vậy Facebook có những biện pháp kỹ thuật nào để hạn chế thông tin độc hại tiếp cận tới trẻ em.
Bà Clair Deevy cho hay, theo chính sách của Facebook, Facebook không chấp nhận những phát ngôn, thông điệp thù địch, những nội dung có tính bắt nạt và tấn công người khác trên môi trường mạng. Gần đây Facebook đã đưa ra chuẩn mực cộng đồng quy định rất rõ cái gì được phép, cái gì không được phép, Facebook cố gắng để có các hoạt động rất tường minh để bảo vệ môi trường Facebook.
">Facebook đào tạo cho giới trẻ cách dùng mạng xã hội an toàn
Ngày 25/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị Gặp gỡ châu Âu (Meet Europe 2018) do Bộ Ngoại giao (MOFA) tổ chức với sự hỗ trợ của Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham).
Hơn 500 đại biểu tham dự Hội nghị, bao gồm đại diện các cơ quan Chính phủ Việt Nam, các phái đoàn ngoại giao và doanh nghiệp lớn. Tại Hội nghị lần này, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ với lãnh đạo của hơn 30 tỉnh, thành phố của Việt Nam.
Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, các đối tác châu Âu đã trở thành những người bạn đồng hành thân thiết cùng Việt Nam trong 30 năm Đổi mới, phát triển và mở cửa hội nhập. Châu Âu là nhà đầu tư FDI lớn với tổng vốn đầu tư gần 25 tỷ USD, nhà cung cấp viện trợ không hoàn lại lớn nhất của Việt Nam, đặc biệt kim ngạch thương mại trong 10 năm qua đã tăng gần 5 lần và đạt trên 50 tỷ USD năm 2017.
Khái quát về kinh tế - xã hội của Việt Nam thời gian gần đây, Thủ tướng cho biết, Việt Nam đang nỗ lực xây dựng Chính phủ kiến tạo phát triển, hành động, liêm chính, phục vụ người dân, doanh nghiệp; tập trung hoàn thiện thể chế, nâng cao năng lực quản trị, đem lại cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp, trong đó có các nhà đầu tư và doanh nghiệp châu Âu. Tinh thần doanh nghiệp, khởi nghiệp đang trở thành động lực cho phát triển quốc gia, nhất là trong lớp thanh niên trẻ. Tất cả các biện pháp cải cách hiện nay lan tỏa đến 63 tỉnh, thành phố, địa phương, nơi các nhà đầu tư và doanh nghiệp châu Âu đã, đang và sẽ có các dự án hợp tác, đầu tư kinh doanh.
Thủ tướng khẳng định: Những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam cùng với sự hợp tác hiệu quả của các đối tác quốc tế, trong đó có các đối tác châu Âu, đang tạo nên một dòng chuyển động tràn đầy sinh khí, tạo nên diện mạo mới, năng động mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, nâng tầm trình độ phát triển quốc gia trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, để Việt Nam có thể tham gia sâu hơn, vươn lên những thang, bậc có giá trị cao hơn trong chuỗi giá trị khu vực, toàn cầu.
">Đối tác châu Âu đang tác động mạnh mẽ tới Việt Nam trong cách mạng 4.0
Microsoft chính thức dừng hỗ trợ Windows Phone 8.1
Nhận định, soi kèo Arsenal vs Tottenham, 3h00 ngày 16/1: Nhọc nhằn vượt ải
Nội dung Hội nghị hướng đến là các nghiên cứu, bài báo cáo về các vấ đề như: Công nghệ sau thu hoạch, chế biến và bảo quản thực phẩm; Dinh dưỡng và sức khỏe từ thực phẩm; Tác động của an ninh lương thực đến nền kinh tế Việt Nam.
Chương trình Hội nghị gồm 2 phần: Phiên Hội nghị khoa học tổng quát và Phiên Hội nghị chuyên đề.
Phiên Hội nghị khoa học tổng quát sẽ tìm hiểu các vấn đề về An toàn dinh dưỡng và An ninh lương thực Việt Nam, định hướng phát triển lương thực bền vững trong tương lai và lập kế hoạch hợp tác nghiên cứu về các chủ đề có liên quan.
">TP.HCM nhận bài tham luận hội nghị an toàn dinh dưỡng và an ninh lương thực 2018
Trước hết hãy cùng nhau phân tích khuôn mặt của con người.
Có đến 43 nhóm cơ trên khuôn mặt người. Số nhóm cơ này tương tác để tạo ra rất nhiều các chuyển động và biểu cảm khuôn mặt khác nhau. Hãy thử nghĩ đến việc có bao nhiêu thông tin được đưa ra thế giới mà sử dụng các biểu cảm khuôn mặt vô cùng tế nhị của chúng ta? Ví dụ như việc bạn sẽ lập tức cảm thấy mất tự nhiên khi người đối diện cười một cách miễn cưỡng, mặc dù nụ cười đáng ra phải cho bạn một cảm giác cực kì thoải mái.
Vì vậy cảm giác 'thực' của bạn, liên quan rất nhiều đến tiềm thức vốn được lập trình sẵn trong bạn qua hàng triệu năm tiến hóa rồi.
Yếu tố quan trọng nhất của cái giác "thật" trong chuyển động cơ mặt của nhưng khuôn mặt chúng ta nhìn thấy hàng ngày, có lẽ luôn nằm ở vấn đề ánh sáng. Mọi thứ đều sẽ nhìn rất khác nhau tùy thuộc vào môi trường ánh sáng mà thứ đó được đặt vào. Và việc thể hiện chính xác tất cả các sắc thái và các vệt tối sáng, đến từ từng photon ánh sáng đập lên mỗi hình thái bề mặt khác nhau của vật thể, đặc biệt với cấu trúc phức tạp như khuôn mặt, là một thử thách gây nản lòng cả những nhà đồ họa tài ba nhất.
Bạn cũng cần phải hiểu rằng não người chúng ta cực kì bén nhạy trong việc nhận dạng khuôn mặt đồng loại của mình. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của bộ não. Chúng ta có thể cảm nhận được những thay đổi dù là nhỏ nhất trên biểu hiện khuôn mặt của người bạn đời của mình với rất ít nỗ lực. Và để lừa được bộ não trong lĩnh vực mà nó cực kì xuất sắc, một cách nhân tạo, thì quả là 'nói thì dễ, làm mới khó'.
Sau đó là các vấn đề thuộc về bản chất của video game
Đầu tiên, khi các nhân vật trong thế giới game hành động, khuôn mặt của họ cần phải được hoạt hình hóa. Nếu biểu cảm khuôn mặt và hành động của nhân vật không khớp, người chơi sẽ nghĩ rằng khuôn mặt của họ trông 'không thật', một trò chơi khăm của trí não không hơn không kém.
Thứ hai đó là các khó khăn thuần túy về công nghệ. Có một sự khác biệt không hề nhỏ giữa công nghệ CGI của phim ảnh và của video game. Một bộ phim có thể sử dụng tất cả thời gian và năng lực xử lý nó muốn, và chỉ phải render (một thuật ngữ quan trọng trong đồ họa - sự kết xuất hình ảnh) mỗi hình ảnh đúng một lần. Trong hầu hết các sản phẩm phim hoạt hình, nhà sản xuất có những căn phòng với đầy máy tính hoạt động cùng nhau, ấy vậy mà họ vẫn phải mất hàng giờ chỉ để render duy nhất một khung hình.
Một bộ video game, trái lại, phải làm tất cả những thứ sau đây:
+Nếu bạn nhìn thấy các khuôn mặt thực bao nhiêu tùy thích, thì video game chỉ có 16 miligiây để render một khuôn mặt, cùng với tất cả mọi thứ khác của một khung hình (nếu bạn muốn chạy game ở 60 FPS),
+Đồng thời dĩ nhiên phải cho phép các nhân vật hành động tương ứng với điều khiển đầu vào của người chơi,
+Và không thể không nhắc đến điều quan trọng nhất: render và hiển thị trong thời gian thực.
Và nó phải làm tất cả những điều trên với khả năng xử lý chỉ trong một chiếc máy duy nhất: cho dù có là một máy tính 'độ', Xbox hay PlayStation, thì nguồn lực của chiếc máy này cũng không thể đọ với bộ dàn chuyên nghiệp ở các xưởng phim hoạt hình được.
Và một bộ video game đơn giản là có quá nhiều thứ phải đáp ứng hơn là chỉ nhăm nhăm khiến cho khuôn mặt giống thực. Có thể nói hệ thống game console hiện nay cũng đã rất ấn tượng với khả năng xử lý như hiện tại rồi, chỉ là vẫn còn 'non xanh' để tái hiện toàn bộ thế giới thị giác thực vào trong các câu chuyện game lôi cuốn của mình
Nhưng chúng ta đã rất gần rồi, các game thủ cố đợi vài năm nữa thôi.
Theo GenK
">Tại sao với công nghệ tiên tiến như ngày nay mà mặt người trong game nhìn vẫn chẳng giống thật?
Bạn có thể coi iPhone là thiết bị mang tính cách mạng, thiết lập lại ngành công nghiệp điện thoại thông minh và phần lớn cuộc sống của chúng ta hay chỉ là một thiết bị với những chức năng được phóng đại quá mức.
Luôn có sự yêu, ghét xung quanh những chiếc iPhone.
Những trải nghiệm đột phá
Với nhiều người, iPhone là một công cụ để chạm tới đỉnh cao công nghệ. Những tín đồ đời đầu của Táo khuyết chắc hẳn không thể quên việc sử dụng Google Maps và Safari trên chiếc iPhone 3GS. Sự linh hoạt trong chuyển động và điều hướng giúp chúng bỏ xa những thiết bị khác cùng thời.
Khi hỏi mọi người về những trải nghiệm đáng nhớ nhất trên điện thoại, dù dễ chịu hay khó chịu, hầu hết câu trả lời đều nghe khá quen thuộc như Angry Birds và Clash of Clans, Instagram và Instapaper, WhatsApp và Snapchat, Netflix và Spotify… và đương nhiên là Twitter, Facebook.
Apple không tạo ra những ứng dụng này nhưng đóng vai trò then chốt giúp chúng được tạo ra và giúp chúng trở nên phổ biến.
Nhìn iPhone như một hiện tượng làm thay đổi cuộc sống. Những gì nổi bật không phải ánh nắng mặt trời phản chiếu từ các cạnh kim loại của mẫu điện thoại này mà là những ứng dụng đang chạy trên nó.
Đó là những lúc bạn nhận tin nhắn Telegram từ người bạn phương xa lúc đêm khuya hay tải ngay lập tức lên mạng xã hội những bức ảnh tuyệt đẹp.
iPhone phần lớn là đột phá phần cứng, một tác phẩm điêu khắc kỳ công được cấu thành từ silic, nhôm và thủy tinh. Tuy nhiên, mẫu điện thoại này đã tạo ra một khái niệm mới về máy tính di động, thứ có thể làm thay đổi cả những thiết kế về máy tính truyền thống, bởi những phần mềm được tạo ra để tối ưu hóa khả năng của nó.
Những cái bắt tay làm nên thành công cho iPhone
Không thể phủ nhận iPhone cũng được kế thừa những kỳ tích công nghệ của những ông lớn khác. Máy ảnh của iPhone, dù là sản phẩm được các kỹ sư của Apple dày công phát triển, nhưng nó cũng có sự góp sức của những chuyên gia hàng đầu từ Nokia.
Nếu không có ARM, công ty chuyên trách về thiết kế chip xử lý của di động, liệu iPhone có được ngày hôm nay? Nếu thiếu công nghệ xử lý đồ họa, liệu iPhone có mượt mà đến vậy? Hay iPhone sẽ ra sao nếu thiếu chip Samsung và màn hình LG?
Dù Apple đang nỗ lực giảm phụ thuộc vào bên ngoài nhiều nhất có thể nhưng rõ ràng, iPhone không thể thành danh nếu thiếu những sự hợp tác trong quá khứ và cả tương lai.
Apple nổi danh là công ty kiêu ngạo và thận trọng quá mức. Để vượt qua Apple, các đối thủ của Táo khuyết buộc phải đi nhanh và liều lĩnh. Điều đó thường đồng nghĩa với thất bại hoặc công nghệ thiếu hoàn hảo. Đi sau, Apple tránh được vết xe đổ của đối thủ và mang về cho mình sự hoàn mỹ nhất.
Sự độc đáo của Apple không nằm ở chỗ làm ra những thứ tốt đẹp bằng chiếc iPhone mà thực chất là tạo ra nền tảng để những thứ tốt đẹp có thể xảy ra. Giống như một quốc gia với những chính sách thân thiện cho các nhà đầu tư, Apple đã kích thích và thu hút các nhà phát triển để họ làm những công việc phức tạp nhất như gieo hạt, đa dạng hóa và mở rộng hệ sinh thái của Apple.
Không thể chối cãi Apple chỉ tạo ra một phần rất nhỏ trong số 2,2 triệu ứng dụng trên App Store. Tuy nhiên, những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS vẫn có mọi thứ, từ các ứng dụng giải trí đơn thuần tới những sản phẩm chuyên môn hóa cao.
Thay vì tạo ra từng sản phẩm, Apple cung cấp cho những người tài năng và ham mày mò những công cụ và một nền tảng phần cứng tuyệt vời để thỏa sức phát triển phần mềm.
Silicon, nhôm hay thủy tinh là những thứ bạn có thể tìm thấy rải rác khắp nhà bếp. Chúng phong phú và không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, Apple đã sử dụng những vật liệu này và tạo nên một tác phẩm đặc biệt, tạo ra cuộc cách mạng về vật liệu trong ngành công nghiệp điện thoại di động.
Nếu bạn từng yêu thích những chiếc điện thoại iPhone năm 2007, 2010 hay chiếc điện thoại thời thượng ngày nay, bạn nên biết ơn Apple bởi sự dẫn đầu trong ngành công nghiệp thiết kế này.
Ra đời trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất trên thị trường điện thoại, Apple thực sự thành công khi làm những thứ quen thuộc trở nên khác biệt nhưng đơn giản với người dùng. Chính vì thế, Apple luôn cạnh tranh, học hỏi, cộng tác và hưởng lợi với nhiều bên. Cách mạng iPhone thuộc về Apple, nhưng không chỉ có Apple trong cuộc cách mạng ấy.
iPhone 3G - smartphone cách mạng của Apple
Theo Zing
">Chuyện yêu, ghét xung quanh những chiếc iPhone
Anh thắt chặt sử dụng thiết bị không người lái
友情链接