Nhận định, soi kèo Middlesbrough vs Cardiff City, 01h45 ngày 04/10
(责任编辑:Nhận định)
下一篇:Nhận định, soi kèo Nottingham vs Luton Town, 22h00 ngày 11/1: Tiếp mạch thăng hoa
Theo dữ liệu của Cơ quan thuế quốc gia Nhật Bản, có ít nhất 331 nhà đầu tư tiền mật mã tại nước này có thu nhập "phi chính thống" trên 100 triệu Yên (hơn 900.000 USD) trong năm 2017, tờ Japan Times cho biết.
"Phần lớn thu nhập của 331 người này đến từ việc giao dịch tiền mật mã", một quan chức của Cơ quan thuế quốc gia Nhật cho biết. Tại Nhật, thu nhập đến từ các nguồn như giao dịch tiền mật mã được liệt vào dạng không chính thống. Cùng với đó, Nhật Bản hiện có ít nhất 3,5 triệu nhà đầu tư tiền mật mã, chủ yếu trong độ tuổi từ 20 - 40.
" alt="Cơ quan thuế Nhật Bản: có 3,5 triệu nhà đầu tư tiền mật mã ở Nhật, chủ yếu trong độ tuổi từ 20" />LUMIX DC-GH5 là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm LUMIX DC-GH4 được Panasonic ra đời hai năm trước.
Theo ông Kensuke Miyaji, Giám đốc Marketing, Panasonic Việt Nam, GH5 trở thành chiếc máy ảnh đầu tiên trên thế giới đáp ứng những tiêu chuẩn của một máy quay phim chuyên nghiệp. Máy có khả năng quay phim chất lượng cao 4K với 50-60 khung hình/giây (fps) cho hình ảnh sắc nét và tăng độ chuẩn xác về màu sắc.
LUMIX GH5 sử dụng cảm biến độ phân giải 20.3 megapixel, đi kèm là bộ xử lý ảnh Venus Engine hỗ trợ tái tạo màu sắc sống động với độ nhiễu hạt gần như bằng không.
" alt="Máy ảnh Panasonic LUMIX GH5 về Việt Nam có giá từ 48 triệu đồng" />Giải pháp công nghệ ERP trên nền tảng đám mây hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp trên thế giới ứng dụng. Hiện tại ở Việt Nam, Điện Quang là công ty sản xuất đầu tiên trong ngành điện của Việt Nam sử dụng hệ thống ERP Public Cloud - giải pháp ERP hiện đại được xây dựng với các công nghệ tiên tiến như Mobility, Social, Business Inteligencie…
Theo FPT IS, khi được trang bị hệ thống này, Điện Quang sẽ sử dụng hệ thống ERP tương tự như công ty hàng đầu cùng ngành trên thế giới, luôn được bảo mật, sao lưu và cập nhật miễn phí các phiên bản mới... Việc đầu tư vào Oracle ERP Cloud cũng sẽ giúp Điện Quang giảm thiểu nguồn vốn đầu tư hệ thống so với phiên bản ERP truyền thống đã sử dụng trước đây.
Dự án Oracle ERP Cloud cho Điện Quang dự kiến sẽ được FPT IS triển khai trong vòng 4 tháng với 5 phân hệ quản lý gồm: Tài chính kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Kho, Sản xuất. Hệ thống này sẽ được áp dụng cho tất cả các chi nhánh, xí nghiệp và các công ty thành viên của Điện Quang.
Ông Nguyễn Tuấn Hùng - Phó Tổng giám đốc FPT IS chia sẻ: “Bằng kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án ERP tại Việt Nam, FPT IS đã vượt qua nhiều nhà thầu lớn trong và ngoài nước để trở thành đơn vi triển khai hệ thống Oracle ERP Cloud cho Điện Quang. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để dự án về đích đúng tiến độ và đảm bảo các yêu cầu chất lượng đề ra ban đầu”.
" alt="FPT IS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực Oracle ERP Cloud cho Điện Quang" />- Đoạn video gây kinh ngạc khi một phụ nữ không hề sợ hãi cầm con rắn sống nhai ngấu nghiến trước các khán giả trong cuộc thi tài năng tại Trung Quốc.
Màn ăn rắn sống này của người phụ nữ được thực hiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp cuộc thi tài năng tại huyện Yunyang, thuộc khu vực tây nam Trùng Khánh, Trung Quốc.
(Video có hình ảnh ghê rợn, bạn đọc cân nhắc trước khi xem)
Play" alt="Ăn rắn sống trên truyền hình trực tiếp, người phụ nữ gây khiếp sợ" /> Không lâu trước đây, Facebook vẫn là nền tảng thống trị cuộc chiến mạng xã hội (và xét trên nhiều phương diện đến giờ vẫn vậy), gần như trên mọi biểu đồ và số liệu thống kê, "quả bom nổ chậm" của Mark Zuckerberg luôn san phẳng mọi đối thủ cạnh tranh.
Tuy nhiên, một khảo sát đến từ Pew Research đã cho thấy chỉ 51% trẻ em độ tuổi từ 13-19 sử dụng Facebook - giảm hơn 20% so với 2015. Dù đang “chảy máu” khách hàng, nhưng rất nhiều người dùng trong số đó lại chuyển sang sử dụng những nền tảng khác cũng thuộc Facebook như WhatsApp và đặc biệt là Instagram.
Khi điện thoại di động dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống trẻ vị thành niên - khoảng 95% trẻ em độ tuổi từ 13-17 cho biết được sử dụng điện thoại thông minh hoặc được truy cập internet thường xuyên, những ứng dụng nhắn tin như Messenger, WhatsApp và các nền tảng mạng xã hội ảnh như Snapchat và Instagram trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và tham vọng “Phủ một màu xanh dương lên toàn thế giới” Facebook từng một thời khao khát cũng theo đó mà dần tuột xa khỏi tầm với.
Cuộc đại di tản người dùng không phải tới giờ mới diễn ra, nhưng quá trình này đã dần trở nên rõ rệt hơn trong vài năm gần đây với việc người dùng trẻ tuổi chuyển hướng sử dụng từ các nền tảng truyền thống như Facebook và Twitter sang các nền tảng gần gũi thân thiện hơn như YouTube và Snapchat - và cũng chính hai nền tảng vừa đề cập đặt ra nhiều mối đe dọa nhất tới Đế chế chữ F màu xanh.
" alt="Facebook không còn là mạng xã hội ưa thích của tuổi “teen” nữa" />
- ·Nhận định, soi kèo Persis Solo vs PSM Makassar, 19h00 ngày 13/1: Nỗi đau kéo dài
- ·Tăng bậc Huy Chương, khẳng định đẳng cấp trong webgame Đại Kiếm Vương
- ·Bộ VHTT&DL cần khẩn trương ban hành khung kiến trúc Chính phủ điện tử
- ·Giọng Hát Việt, The Face “phá đảo” cộng đồng mạng Việt Nam năm 2017
- ·Nhận định, soi kèo Atletico Madrid vs Osasuna, 22h15 ngày 12/01: Thắng vì ngôi đầu
- ·Trải nghiệm bất ngờ về hệ thống tàu điện ở Moscow trong mùa World Cup
- ·Hình ảnh chi tiết Samsung Note 7 tân trang tại TP.HCM, giá 14,6 triệu đồng
- ·Rô bốt giữ xe tự động của Bách hoá Xanh tại TP.HCM có gì đặc biệt?
- ·Nhận định, soi kèo Asteras Tripolis vs Panetolikos, 22h59 ngày 13/1: Vượt mặt đối thủ
- ·Facebook sẽ loại bỏ mục Trending trong tuần tới
- Play" alt="Bị ép không cho vượt, xe tải lao khỏi cầu" />
- Play" alt="Tai nạn ô tô chết người khi cô gái đang livestream" />
Tại lễ khai mạc chương trình Diễn tập quốc tế ASEAN - Nhật Bản năm 2018 có chủ đề “Tấn công DoS/DDoS và hoạt động phối hợp ứng cứu, xử lý sự cố” được tổ chức ngày 23/5/2018, thông tin về tình hình an toàn thông tin hiện nay, ông Nguyễn Trọng Đường, Giám đốc Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) - Bộ TT&TT cho biết, trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi vạn vật đều kết nối Internet (IoT), sự cố an toàn thông tin và tấn công mạng diễn ra mỗi phút. Các thiết bị di động trở thành mục tiêu tấn công phổ biến. Cài cắm mã độc và tấn công vào hệ thống của doanh nghiệp ngày càng gia tăng. Ngày nay, các tin tặc còn được một số chính phủ tài trợ nhằm do thám và phá hoại các cơ sở hạ tầng thông tin quan trọng. “Không ai an toàn 100%, chỉ là khi nào sẽ bị tấn công và tấn công có thường xuyên không”, ông Đường chia sẻ.
Thực tế đã cho thấy, trên thế giới, các hệ thống thông tin lớn lần lượt bị tấn công. Với Việt Nam, thông tin từ đại diện VNCERT cũng cho hay, thống kê của trang securelist.com chỉ ra rằng, Việt Nam xếp thứ 17 trong các quốc gia có người dùng gặp các nguy cơ lây nhiễm cao khi online; xếp thứ 2 trong 15 quốc gia có mức độ lây nhiễm mã độc máy tính cao nhất.
Việt Nam cũng nằm trong Top 10 quốc gia đích của tấn công DDoS (Việt Nam đứng thứ 5 trong Top các quốc gia bị tấn công DDoS niều nhất trong quý IV năm ngoái); và Việt Nam còn có tên trong Top 10 quốc gia bị kiểm soát bởi mạng máy tính ma (Botnet), với 637.395 máy tính bị kiểm soát nằm trong mạng máy tính ma tại thời điểm tháng 1/2018.
Nhấn mạnh tình hình an toàn thông tin, tấn công mạng ngày càng tinh vi, phức tạp, và xảy ra trên diện rộng, do vậy các cuộc diễn tập cần được duy trì định kỳ trong các năm tiếp theo, Giám đốc VNCERT Nguyễn Trọng Đường cho biết thêm, Theo báo cáo, ghi nhận của Trung tâm VNCERT, năm 2017 đã có 13.382 sự cố tấn công mạng vào Việt Nam cả 3 loại hình: tấn công lừa đảo (Phishing), tấn công cài mã độc (Malware) và tấn công thay đổi giao diện (Deface). Trong đó, tấn công Malware là 6.400 trường hợp; 4.377 trường hợp tấn công Deface và tấn công Phishing là 2.605 trường hợp.
Đáng chú ý, với năm 2018, số liệu mới nhất tính từ đầu năm đến ngày 19/5/2018, hệ thống giám sát của VNCERT đã ghi nhận 4.035 sự cố tấn công mạng vào Việt Nam, bao gồm 2.661 sự cố Deface, 766 sự cố Malware và 608 sự cố Phishing. Hàng ngày có khoảng gần 100.000 địa chỉ mạng của Việt Nam truy vấn hoặc kết nối đến mạng lưới máy tính ma (Botnet).
" alt="Gần 100.000 địa chỉ mạng của Việt Nam hàng ngày kết nối đến mạng lưới máy tính ma" />- Không giống như tại các quốc gia khác ưa chuộng thể loại game MOBA, Nhật Bản hiện nay vẫn rất phổ biến game thùng, và thậm chí các cửa hàng game thùng còn rất đắt khách, thu hút đông người chơi đến tham gia.
Điều đáng chú ý hơn rằng mới đây, một bộ truyện tranh Manga riêng còn được vẽ dành riêng về Daigo Umehara - Một game thủ Street Fighter, chuyên chơi trên các máy game thùng. Được biết, bộ truyện tranh này có tên đầy đủ là Daigo the Beast: Umehara Fighting Gamers!.
Trên thực tế, Daigo Umehara vốn là một game thủ rất nổi tiếng tại Nhật Bản, và anh thậm chí còn được nhận kỉ lục Guinness khi được coi là game thủ chơi game đối kháng thành công nhất thế giới. Trong sự nghiệp của mình, Daigo Umehara được đánh giá là một game thủ có lối chơi "aggressive". Tuy nhiên, mặc dù phong cách chơi hung hãn nhưng Daigo Umehara lại rất hay đoán được trước đòn tấn công đối thủ để thực hiện các pha phản đòn (counter) chuẩn xác.
Được biết, Daigo the Beast: Umehara Fighting Gamers! sẽ là bộ Manga kể lại sự nghiệp thi đấu game đối kháng ấn tượng và "để đời" của Daigo Umehara. Bộ Manga này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12/2017 tới.
Đôi nét về game thủ Daigo Umehara:
Umehara Daigo (sinh ngày 19 tháng 5 năm 1981) là một game thủ chuyên nghiệp người Nhật nổi tiếng. Umehara chuyên về thể loại đối kháng arcade 2D, chủ yếu là những trò chơi phát hành bởi Capcom. Được biết đến với cái tên "Daigo" hoặc "The Beast" ở phương Tây và "Umehara" hoặc "Ume" ở Nhật Bản, Umehara được coi là người chơi Street Fighternổi tiếng nhất trên thế giới, hoặc là người chơi Street Fightervĩ đại nhất. Anh hiện tại đang giữ kỷ lục thế giới là "người chơi thành công nhất trong những giải đấu lớn của Street Figher" trong kỷ lục Guinness thế giới.
Trước khi ký một thỏa thuận với MadCatz và trở thành một game thủ chuyên nghiệp, giới truyền thông Nhật Bản thường gọi Umehara là "Vị Chúa tể của trò chơi đối kháng 2D".
Umehara bắt đầu tới trung tâm trò chơi arcade và chơi các trò chơi đối kháng từ lúc 10 tuổi khi anh còn là một học sinh trường cấp một, cùng lúc khi trò chơi Street Fighter IIvà Garou Densetsu(Fatal Fury) đến với trung tâm trò chơi. Bởi vì tủ máy SFII quá dài và có nhiều đứa trẻ lớn hơn thường xuyên chơi nên thực tế trò chơi đối kháng đầu tiên của Umehara là Garou Densetsu.
Vì không thể ở lại quá trễ, Umehara ban đầu đã thách thức những người chơi khác trong trò chơi Street Fighter II Dash(Champion Edition) mặc dù anh cảm thấy ngại và phải nhận được sự chấp nhận từ những người chơi, nhưng đó cũng là lúc anh bắt đầu thích chơi với những người chơi khác.
Năm 1998, Umehara tham gia cuộc đấu Street Fighter Zero 3 chính thức của Capcom và tiến thẳng tới trận chung kết diễn ra tại Tokyo Game Show 1998: Autumn vào ngày 10 tháng 11. Sau khi chiến thắng cuộc đấu bằng cách đánh bại Ōnuki 3-1, với tư cách là nhà vô địch, Umehara đã đối đầu với Alex Valle, người đã thắng cuộc đấu Street Fighter Alpha 3 của Mỹ. "Grand Championship" quốc tế đã được tổ chức tại San José, California vào ngày 8 tháng 11. Đây là lần đầu tiên Umehara đến Mỹ và là cuộc đấu đầu tiên ở nước ngoài. Umehara đã chiến thắng với tỉ số 2-1.
Năm 2002, Umehara xuất hiện tại cuộc thi đấu biểu diễn có chủ đề Hoa Kỳ chống lại Nhật Bản được tổ chức tại Nhật Bản. Người chơi của Hoa Kỳ đã thi đấu trong bốn trò chơi (Super Street Fighter II Turbo, Street Fighter Alpha 3, Street Fighter III 3rd StrikevàMarvel vs. Capcom 2) để có quyền thi đấu với người chơi giỏi nhất của Nhật Bản trong từng trò chơi. Umehara chỉ tham dự 3rd Strike nhưng đã đánh bại tất cả các đối thủ và đều kết thúc các hiệp đấu bằng chiêu thức Shoryuken của Ken.
Năm 2003, Umehara giành chiến thắng trong cuộc đấu Super Street Fighter II Turbotrong Super Battle Opera (Tougeki) và cũng chiến thắng trò chơi này trong Evolution Championship Series khi lần đầu tiên tham gia, khiến anh trở thành người chơi đầu tiên chiến thắng cả hai giải này trong cùng một năm và cùng một trò chơi. Umehara cũng tham dự Evolution 2004 và Absolution 2004 vào ngày 18 tháng 4 tại Anh và giành chiến thắng trò chơi SSF2 Turbo.
Theo GameK
" alt="Nhật Bản sắp ra mắt truyện tranh nói về game thủ nổi tiếng nhất thế giới, nhận cả kỷ lục Guinness" />
- ·Nhận định, soi kèo Heracles vs Sparta Rotterdam, 22h30 ngày 11/01: Khách rơi tự do
- ·Viettel sẽ khai trương mạng di động tại Myanmar vào ngày 9/6/2018
- ·Xe buýt đột ngột tách đôi, hành khách hoảng sợ
- ·Cận cảnh trường học đào tạo game thủ chuyên nghiệp tại Trung Quốc, nơi bạn chơi nhiều hơn học
- ·NHận định, soi kèo Leipzig vs Bremen, 21h30 ngày 12/1: Vị khách cứng đầu
- ·Dota 2: Những hero hiệu quả bậc nhất ở Patch 7.06e
- ·Bò điên cuồng tấn công người đi xe máy, hạ gục tài xế
- ·Nhà ai cũng từng có chiếc đầu đĩa này, nhưng mấy người biết Qisheng là gì và ông đầu trọc kia là ai?
- ·Nhận định, soi kèo Augsburg vs Stuttgart, 23h30 ngày 12/1: Thiên nga gẫy cánh
- ·Phim ngắn này quá hay và ấn tượng, không tin nổi tất cả được làm ra từ game GTA V!